AirPort Time Capsule Apple 3TB HDD

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Apple (USA)
  • Chuẩn kết nối: 802.11a/b/g/n/ac2
  • Băng tấn: 2.4GHz và 5GHz
  • Dung Lượng: 3TB HDD
  • Bảo hành: 06 tháng

6.500.000

Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

AirPort Time Capsule là bộ định tuyến không dây (Wi-fi) và kết hợp như là một thiết bị sao lưu dữ liệu an toàn và đơn giản.

 

Thiết kế Airport Time Capsule

Kích cỡ và cân nặng

  • Cao: 6.6 inches (168 mm)
  • Dài: 3.85 inches (98 mm)
  • Rộng: 3.85 inches (98 mm)
  • Cân nặng: 3.26 pounds (1.48 kg)

Tính năng của AirPort Time Capsule

Trạm phát Wifi mạnh

Với công nghệ 802.11ac, mảng anten beam mạnh mẽ, thông minh. Hầu hết các anten trạm gốc phát ra tín hiệu Wi ‑ Fi bằng nhau và không đổi theo mọi hướng. Nhưng mảng ăng-ten beamforming là thông minh hơn – nó biết nơi một thiết bị 802.11ac trên mạng. Sau đó, AirPort Time Capsule nhắm mục tiêu tín hiệu của nó tới thiết bị đó. Vì vậy, tín hiệu Wi ‑ Fi của bạn mạnh hơn, chính xác địa chỉ máy bạn hơn và nhanh hơn.

802.11ac. Định nghĩa mới về nhanh. Không chỉ là một ổ cứng không dây, AirPort Time Capsule còn là một trạm phát Wi-Fi đầy đủ tính năng với công nghệ 802.11ac mới nhất. Bây giờ bạn có thể đạt tốc độ dữ liệu lên tới 1,3 Gbps3 – gấp ba lần chuẩn 802.11n trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn tăng gấp đôi băng thông kênh, với các kênh rộng 80MHz, cung cấp nhiều không gian hơn cho nhiều dữ liệu hơn.

Và nếu bạn có các thiết bị 802.11a / b / g / n, AirPort Time Capsule cũng sẽ tối đa hóa kết nối đó. AirPort Time Capsule có tính năng Wi-Fi 802.11ac đồng thời băng tần kép. Điều đó có nghĩa là nó truyền ở cả hai tần số 2.4GHz và 5GHz cùng một lúc.

Backup dữ liệu quan trọng một cách an toàn

AirPort Time Capsule – Việc sao lưu dữ liệu của bạn không thể đơn giản hơn. Chỉ cần thiết lập nó một lần và để Time Capsule làm phần còn lại. Nó hoạt động với Time Machine trong OS X để sao lưu máy Mac của bạn tự động và không dây. Vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc mất bất cứ điều gì quan trọng nữa. Mọi bức ảnh. Mọi tệp. Mỗi bài hát. Ngay cả cài đặt ứng dụng và OS X của bạn cũng được lưu. AirPort Time Capsule lưu trữ tất cả – lên đến 2TB hoặc 3TB dữ liệu.

Ổ cứng lưu trữ lớn và hỗ trợ máy in

AirPort Time Capsule vừa làm ổ cứng riêng vừa có thể dùng để chia sẽ thêm ổ cứng ngoài qua cổng USB 2.0 một cách an toàn. Ngoài 2TB hoặc 3TB dung lượng lưu trữ trong AirPort Time Capsule, bạn có thể biến bất kỳ ổ cứng USB gắn ngoài nào thành một ổ đĩa an toàn khác để chia sẻ trên mạng Wi-Fi của bạn và truy cập an toàn qua Internet. Tất cả tài liệu, video, ảnh và các tệp khác ngay lập tức có sẵn cho bất kỳ ai trên mạng, người dùng Mac và PC.

In qua Wifi. Cổng USB 2 trong AirPort Time Capsule cũng rất tuyệt vời để chia sẻ máy in qua mạng không dây của bạn. Chỉ cần cắm nó vào và tất cả mọi người trong mạng của bạn có thể tận dụng lợi thế của một máy in có sẵn ở trung tâm.

An toàn và hiệu quả trong công việc

AirPort Time Capsule bao gồm tường lửa tích hợp tạo ra một rào cản giữa mạng và Internet của bạn, bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công nguy hiểm. Khi bạn thiết lập AirPort Time Capsule, tường lửa sẽ tự động được bật, vì vậy bạn không phải làm gì cả. Ngoại trừ tận hưởng web với sự an tâm. 

Với tính năng kết nối mạng khách, bạn có thể thiết lập một mạng Wi-Fi riêng cho khách. Sử dụng mật khẩu khác hoặc hoàn toàn không có mật khẩu. Mạng khách chỉ cho phép truy cập Internet, do đó mạng chính vẫn là của bạn – bao gồm mọi ổ đĩa cứng gắn ngoài, máy in hoặc thiết bị được kết nối mạng LAN khác mà vẫn an toàn cho bạn.

Cổng kết nối

  • 1 Cổng sạc
  • 1 Cổng Gigabit Ethernet WAN
  • 3 Cổng Gigabit Ethernet LAN (Dây mạng cắm trực tiếp)
  • 1 Cổng USB 2.0 (Hỗ trợ máy in và ổ cứng ngoài)

Cách kết nối AirPort Time Capsule

Trên Iphone. IPad

Bước 1: Vào phần Thiết lập Wifi. Chọn AirPort Time Capsule để cài đặt mạng của bạn

Bước 2: Chọn “Creat a New Network”, nhập Password ở mục phía dưới và Chọn Next.

Bước 3: Chọn “Done”. Mạng của bạn đã sẵn sàng cho kết nối bên ngoài khác.

Trên MacBook

Bước 1: Chọn vào mục Thiết lập Wifi trên thanh công cụ. Sau đó chọn “AirPort Time Capsule” để bắt đầu thiết lập.

Bước 2: Chọn ” Creat a New Network”, sau đó nhập password và click “Next”

Bước 3: Click “Done”. Mạng của bạn đã sẵn sàng để kết nối với các thiết bị bên ngoài khác

Mua Airport Time Capsule

Laptop VANG là một trong những đại lý của Apple tại Hồ Chí Minh nên bảo đảm về sự uy tín và giá luôn tốt nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Với chính sách bảo hành và hậu mãi cực tốt trong 06 tháng giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm Airport Time Capsule.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.