Alienware m15 R5 15 inch Ryzen Edition (Model 2021) – NEW

SKU: Alienware-M15-R5-N Liên hệ
  • Trình trạng: Mới, Nguyên Seal
  • CPU: AMD Ryzen R7 5800H
  • RAM: 8GB DDR4 3200MHz
  • Ổ cứng: 256GB PCIe M.2 SSD
  • VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 Ti 4GB GDDR6
  • Màn hình: 15.6″ FHD (1920 x 1080) 165Hz 3ms with ComfortView Plus
  • OS: Windows 10 Home 

Lựa chọn cấu hình:

Ryzen R7 (5800H)/16GB/512GB/RTX 3060/FHD
New 100%, Fullbox
Giá: Liên hệ
Ryzen R9 (5900HX)/32GB/1TB/RTX 3070/FHD
New 100%, Fullbox
Giá: Liên hệ
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Alienware M15 Ryzen Edition R5 có thiết kế hoàn thiện hơn để cạnh với các đối thủ Gaming Laptop hiện nay. Thiết kế được dựa trên sự nhỏ gọn nhưng đảm bảo được chức năng cho một chiếc Gaming Laptop. Điều đặc biệt ở chiếc Gaming Laptop này là  được trang bị chip AMD sau khoảng thời gian 14 năm AlienWare độc quyền sử dụng CPU Intel. Hãy cùng Laptopvang đánh giá về các tính năng và thiết kế của chiếc Gaming Laptop này.

Thiết kế tạo nên sự khác biệt

Kích thước và Trọng lượng

Trọng lượng của Alienware M15 Ryzen Edition R5 Gaming Laptop dựa trên cấu hình của thiết bị. Nó có trọng lượng thấp nhất là 2,42Kg  và tối đa là 2,69Kg.

Cổng kết nối đa dạng

Cổng kết nối trên Alienware m15 Ryzen Edition R5

  1. 2x SuperSpeed ​​USB 3.2 Gen 1 cổng Loại A 
  2. Cổng SuperSpeed ​​USB 3.2 Gen 2 Loại C 
  3. Cổng SuperSpeed ​​USB 3.2 Gen 1 Loại A 
  4. Đầu ra HDMI 2.1 
  5. Nguồn DC Trong cổng C 
  6. Cổng Ethernet RJ-45 định mức 2.5 Gbps 
  7. Giắc cắm tai nghe toàn cầu 

Bàn phím dành cho Game thủ

Keyboard trên M15 Ryzen Edition R5

Mọi game thủ sẽ bị cuốn hút bởi bàn phím được trang bị trên Alienware M15 Ryzen Edition R5. Bàn phím cực nhạy với hành trình 1,7mm kết hợp với công nghệ cuộn N-Key RGB 4 và công nghệ chống bóng mờ. 

Ngoài ra, Bàn phím phím được chống gỉ sét do Đức chế tạo. Nó được chế tạo với vỏ bọc tiếp xúc điện mạ vàng để đảm bảo rằng các phím trên bàn phím có cảm giác giống hệt nhau (không áp dụng trên các phím chức năng). Ngoài ra, Vòng đời của các phím lên đến 15 triệu lần nhấn phím.  

Màn hình tần số quét cao

Alienware m15 Ryzen Edition R5 _ Màn hình _ Laptopvang.com

Alienware M15 Ryzen Edition R5 sẽ làm cho bạn quên sự giật lag trên màn hình khi chơi game vì nó được trang bị màn hình có tần số quét thấp nhất 165Hz và cao nhất là FHD 360Hz. Nhưng Alienware không dừng lại ở đó cho ra đời một công nghệ NVIDIA® G-SYNC® để đồng bộ hóa tốc độ làm mới của màn hình của bạn với hiệu suất mà card đồ họa của bạn có thể giúp chơi game mượt mà hơn khi hành động tốc độ cao – chỉ khả dụng trên các tấm nền FHD 360Hz  và QHD 240Hz tùy chọn.

Cấu hình vượt trội

RAM

Alienware M15 Ryzen Edition R5  được trang bị  bộ nhớ DDR4 3200Mhz. Để tăng khả năng tác vụ của bạn lên một tầm cao mới. M15 này thậm chí còn cho phép game thủ nâng cấp bộ nhớ của họ sau khi mua, sử dụng hai khe cắm SODIMM có sẵn.

Sự kết hợp CPU và GPU 

Máy tính xách tay Alienware m15 Ryzen Edition mới kết hợp bộ vi xử lý AMD Ryzen với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30-series. Một số lợi ích tuyệt vời là để thúc đẩy hiệu suất từ ​​NVIDIA ® bao gồm Dynamic Boost 2.0 và công nghệ lấy mẫu siêu sâu (DLSS).

Dynamic Boost 2.0: Mới được hỗ trợ bởi AI sẽ tự động cung cấp năng lượng cần thiết giữa GPU, bộ nhớ GPU và CPU. Nó sẽ giúp tăng hiệu suất lớn hơn bao giờ hết.

NVIDIA ®  DLSS: mang lại hiệu suất tăng mạnh với cùng một sức mạnh bằng cách sử dụng các lõi Tensor để thực hiện kết xuất AI đột phá.

Tính Nâng cấp

Chúng ta có thể nâng cấp Ram và SSD

Hệ thống tản nhiệt tốt hơn bao giờ hết

Hệ thống tản nhiệt trên Alienware m15 Ryzen Edition R5

Alienware M15 Ryzen Edition R5 được trang bị công nghệ làm mát Alienware Cryo-Tech. Công nghệ này là một phương pháp kỹ thuật không ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game của hệ thống bằng các phương pháp điện và cơ học. Tuy nhiên, nó sẽ giúp duy trì sự ổn định của hệ thống ngay cả trong những lúc chơi game căng thẳng nhất. 

Hệ thống tản nhiệt tốt: Được trang bị 4 ống dẫn nhiệt bằng đồng độc lập, thống nhất các bề mặt đồng tiếp xúc với CPU, GPU và cụm quạt, cung cấp khả năng tản nhiệt trên các thành phần cốt lõi này.  

Tự kiểm soát nhiệt độ: Người chơi có thể điều chỉnh và  cài đặt nguồn của họ trên Alienware Command Center.

Quạt tản nhiệt: Được  thiết kế quạt kép hút không khí mát vào từ lỗ thông hơi trên và dưới. Đồng thời thoát ra các lỗ thông hơi bên trái, bên phải và phía sau để làm mát hệ thống tốt nhất.  

Ống dẫn nhiệt: Nhiệt độ phát ra của GPU và CPU được thoát nhiệt  một cách thông minh. Chúng thoát qua bốn ống dẫn nhiệt composite bằng đồng có đường kính lên đến 3mm.

Nhận xét của chúng tôi

Theo chúng tôi, Alienware M15 Ryzen Edition R5 là một thiết bị đánh dấu sự trở lại của Alienware. Ngoài ra, nó là chiếc máy đầu tiên của Alienware được trang bị chip AMD . Vì thế chiếc máy này sẽ là một dọng máy chơi game tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ. Bạn còn chần chừ gì không ghé Laptop Vàng sắm ngay cho mình một em  Alienware M15 Ryzen Edition R5.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.