Tai nghe Apple AirPods 3 – NEW

Giảm 11%

SKU: MME73 Còn hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Apple (USA)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Tương thích:
    • iPhone, iPad, iPod,
    • Apple Watch
    • MacBook
  • Bảo hành: 06 tháng

4.000.000 

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple AirPods 3 – chiếc tai nghe True Wireless thành công nhất được Apple cho ra mắt với những sự cải tiến về âm thanh cũng như tinh chỉnh về thiết kế để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Cùng LaptopVANG tìm hiểu những sự thay đổi trên mẫu True Wireless bán chạy nhất TG tại đây nhé

Thiết kế hiện đại hơn với thế hệ trước

Apple AirPods 3 design

Thiết kế trên Apple AirPods 3 có phần tương đồng với mẫu AirPods Pro

Nhìn từ bên ngoài AirPods 3 có thiết kế khá tương đồng với AirPods Pro tuy nhiên AirPods 3 sẽ không được trang bị Eartips. Điều này sẽ giúp phù hợp đại đa số kích thước tai của người dùng đặc biệt với người thường xuyên ra mồ hôi thì thiết kế sẽ thoải mái hơn trong thời gian dài sử dụng. Phần thân tai cũng được làm ngắn hơn, gọn nhẹ hơn.

AirPods 3 mới có khả năng chống cả mồ hôi và nước với tiêu chuẩn IPX4 cho cả tai nghe và vỏ sạc.

Tiêu chuẩn IPX4 trên AirPods 3 tăng cường khả năng kháng nước

Tiêu chuẩn IPX4 trên AirPods 3 tăng cường khả năng kháng nước

Những tính năng được nâng cấp

Apple_AirPods-3rd-gen_spatial-audio

Những tính năng được trang bị trên AirPods 3

Về tính năng, AirPods 3 không được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC như AirPods Pro. Thay vào đó nâng cấp chủ yếu tới từ khả năng hỗ trợ công nghệ Spatial Audio và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos để người dùng có cảm giác nghe âm thanh ở xung quanh thêm sống động hơn, cả khi nghe nhạc và khi xem phim, gọi FaceTime,…

Ngoài ra Tai nghe có bộ driver tuỳ biến riêng của Apple mới cho âm bass sâu hơn, âm thanh trong hơn, hứa hẹn cho âm thanh vượt trội hơn AirPods thế hệ trước. Bên trong AirPods 3 cũng hỗ trợ con chip H1 thông minh của Apple.

Tai nghe cũng hỗ trợ thêm codec AAC-ELD, giúp tái tạo giọng nói gọi voice tốt hơn, trong trẻo hơn, tự nhiên hơn, thích hợp cho khả năng đàm thoại FaceTime.

AirPods 3 hỗ trợ Adaptive EQ theo Apple giúp có thể điều chỉnh âm thanh để phù hợp theo ống tai của mỗi người giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. 

Apple AirPods 3 Adaptive EQ

Thời lượng Pin

Apple AirPods 3 magsafe charging

Tai nghe được nâng cấp về thời lượng pin đáng kể so với thế hệ trước, có thể phát nhạc liên tục trong vòng 6 giờ đồng hồ và đàm thoại liên tục trong 4 giờ. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ với 5 phút sạc, cung cấp được 1 giờ nghe nhạc. Case sạc tai nghe cũng hỗ trợ MagSafe. 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.