Tai nghe Apple AirPods Pro – NEW

SKU: Airpods Pro Liên hệ
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Apple (USA)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Tương thích:
    • iPhone, iPad, iPod,
    • Apple Watch
    • MacBook
  • Bảo hành: 06 tháng

4.900.000

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

AirPods Pro – True Wireless bán chạy nhất hiện nay

Trong năm 2019, thương hiệu “táo khuyết” đã trình làng sản phẩm tai nghe mới mang tên AirPods Pro. Sự xuất hiện của chiếc tai nghe này đã thu hút đông đảo sự chú ý của những người yêu thích công nghệ. Apple đã cải tiến rất nhiều cho đứa con cưng này từ thiết kế cho tới các tính năng. Hãy đồng hành cùng LaptopVang trong bài viết hôm nay để cùng khám phá về AirPods Pro bạn nhé!

1. Thiết kế độc đáo

Sở hữu ngoại hình khác hoàn toàn so với những dòng tai nghe trước đây của Apple, AirPods Pro đã thành công trong việc gây ấn tượng với người tiêu dùng. Sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ nhỏ gọn mà không mất đi sự tinh tế và sang trọng. Apple đã thiết kế mẫu tai nghe này theo dạng In-ear thay vì Earbuds như AirPods 2. Chính bởi vậy mà sản phẩm có thể chống ồn hiệu quả hơn rất nhiều so với các đời tai nghe trước của “táo khuyết”. Đồng thời, công nghệ In-ear còn giúp tai nghe trở nên chắc chắn hơn khi đeo cũng như không bị đau tai nếu bạn sử dụng trong thời gian dài.

apple_airpods_pro_laptopvang.com

Một điểm đặc biệt khác ở AirPods Pro mà chưa có sản phẩm tai nghe không dây nào trên thị trường làm được chính là kích cỡ đệm tai nghe đa dạng. Apple mang đến cho khách hàng 3 sự lựa chọn về kích thước đệm tai nghe bao gồm cỡ rộng, cỡ vừa và cỡ nhỏ. Điều này khiến cho trải nghiệm của người dùng trở nên thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Không những thế AirPods Pro còn được Apple trang bị tính năng Kiểm tra độ phù hợp của núm cao su. Tại sao lại có tính năng này ?

  • Độ kín tốt sẽ giúp các bạn nghe nhạc hay hơn vì chất lượng âm thanh chung với những âm trần sâu lắng hơn và các tần số thấp phong phú hơn
  • Độ kín tốt cũng giúp tăng hiệu quả chống ồn bằng cách ngăn tiếng ồn bên ngoài lọt vào và âm thanh bên trong lọt ra

airpods_pro_kiem_tra_fit_laptopvang.com

2. Những tính năng nổi bật được tích hợp ở AirPods Pro

Công nghệ Adaptive EQ giúp âm thanh trở nên sống động và chân thực 

apple_airpods_pro_sound_laptopvang.com

Apple đã nâng cấp chất lượng âm thanh trên AirPods Pro một cách mạnh mẽ. Nhờ có công nghệ Adaptive EQ mà âm thanh trở nên vang, sắc nét và mạnh mẽ hơn các thế hệ tai nghe trước đây của nhà táo rất nhiều. Không chỉ có vậy mà công nghệ này còn có khả năng điều chỉnh tự động tần số âm thanh ở các bản nhạc sao cho tương thích với tai của từng người. Do đó mà bạn có thể tận hưởng, đắm chìm trong thế giới âm nhạc cùng với AirPods Pro.

Kết nối siêu nhanh nhờ công nghệ Bluetooth 5.0

airpods_pro_pairing

Công nghệ Bluetooth 5.0 đem đến cho siêu phẩm AirPods Pro tốc độ kết nối nhanh chóng, vô cùng ấn tượng. Chỉ mất từ 1 cho đến 2 giây là bạn đã có thể kết nối chiếc tai nghe này với các dòng sản phẩm khác của Apple như Macbook, Ipad hay Iphone. Ngoài ra, khi kết nối với các hệ điều hành khác như Android, bạn cũng chỉ phải chờ từ 3 tới 4 giây mà thôi. Đây là một trong những điểm sáng ở AirPods Pro mà những người yêu công nghệ đều cảm thấy thích thú. 

Tích hợp 2 chế độ âm thành chuyên nghiệp

Với dòng sản phẩm AirPods Pro, nhà táo đã trang bị thêm 2 chế độ âm thanh cao cấp là Noise Cancellation Mode (Chế độ chống ồn chủ động) cùng với Transparency Mode (Chế độ xuyên âm). Cả hai chế độ này đều mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm âm thanh mới mẻ và chất lượng, cụ thể:

airpods_pro_sound_laptopvang.com

  • Đối với Chế độ chống ồn chủ động: Với chế độ này, AirPods Pro sẽ khử toàn bộ các tạp âm cùng tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Vì vậy mà người sử dụng có thể đắm chìm trong không gian sống động của âm thanh mọi lúc mọi nơi mà không lo bị ảnh hưởng hay làm phiền.
  • Đối với Chế độ xuyên âm: Khi bạn sử dụng chế độ xuyên âm, tai nghe cho phép bạn có thể nghe được cả âm thanh đang phát lẫn âm thanh bên ngoài môi trường. Nhờ đó mà bạn có thể vừa sử dụng tai nghe vừa trò chuyện được với mọi người xung quanh.

Cảm ứng lực thông minh đem đến trải nghiệm điều khiển dễ dàng và nhanh chóng

airpods_pro_thao_tac_laptopvang

Nhiều người thường lo lắng việc sử dụng tai nghe không dây sẽ rất bất tiện trong việc điều khiển vì phải thao tác nhiều lần trên điện thoại. Thấu hiểu được tâm lý ấy mà Apple đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ cảm ứng lực trên thiết bị AirPods Pro. Với 4 thao tác đơn giản dưới đây là người sử dụng đã có thể điều khiển sản phẩm này cực kỳ thuận tiện:

  • Thao tác bóp 1 lần: Thực hiện khi nghe / gọi điện thoại và khi tạm dừng / tiếp tục phát nhạc.
  • Thao tác bóp 2 lần liên tiếp: Thực hiện khi muốn chuyển đổi sang bài hát mới.
  • Thao tác bóp 3 lần liên tiếp: Thực hiện khi muốn quay lại các bài hát đã phát.
  • Thao tác nhấn giữ: Thực hiện khi muốn thay đổi giữa hai chế độ là Chế độ chống ồn chủ động và Chế độ xuyên âm.

Hỗ trợ kết nối với trợ lý ảo bằng giọng nói

Đây là đặc trưng riêng biệt chỉ có ở các dòng tai nghe không dây nhà “táo khuyết”. Để có thể kết nối với trợ lý ảo, bạn chỉ cần nói “Hey Siri”. Sau khi đã kết nối thành công, người sử dụng có thể ra lệnh cho Siri phát nhạc, thực hiện các cuộc gọi hay hỗ trợ chỉ đường một cách nhanh chóng. Tuy nhiên có một lưu ý rằng trợ lý ảo trên AirPods Pro chỉ có thể thực hiện khi bạn sử dụng tiếng Anh.

Hỗ trợ sạc không dây nhanh chóng đạt chuẩn Qi

AirPods-Pro-wireless-charging

Công nghệ sạc không dây không chỉ giúp cho AirPods Pro tiết kiệm được thời gian sạc pin mà tai nghe còn có thể tương thích với hầu hết các loại đế sạc đang có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, Apple còn cho phép sạc AirPods Pro thông qua cổng Lightning đi kèm với cáp sạc USB-C To Lightning có sẵn khi mua sản phẩm. Chỉ mất khoảng 5 phút sạc pin là bạn đã có thể sử dụng tai nghe trong vòng 1 giờ đồng hồ liên tục. 

Thời lượng pin khủng lên tới 5 tiếng sử dụng liên tục

Khi sử dụng AirPods Pro không tích hợp với các chức năng khác, người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Còn khi sử dụng kết hợp với các chức năng khác, bạn có thể dùng tai nghe trong vòng 4.5 tiếng để nghe nhạc và 3.5 tiếng để đàm thoại, gọi điện. Những con số ấn tượng này đã chứng minh được thời lượng pin cực đỉnh của AirPods Pro.

Công nghệ IPX4 giúp kháng nước và kháng mồ hôi hiệu quả

Rất nhiều các sản phẩm tai nghe trên thị trường đều bị hỏng hay chập mạch điện khi tiếp xúc với mồ hôi hoặc nước. Vậy nhưng với công nghệ IPX4 độc quyền của nhà táo, chiếc AirPods Pro có thể chống được nước khi gặp mưa nhỏ cũng như mồ hôi tiết ra khi sử dụng tai nghe. Nhờ đó mà độ bền của tai nghe cũng được nâng lên đáng kể. 

Theo dõi trạng thái pin dễ dàng với đèn LED trên hộp sạc

Để biết được trạng thái pin của AirPods Pro ra sao, người dùng chỉ cần nhìn vào đèn LED hiển thị bên ngoài hộp sạc thiết bị. Nếu đèn có màu cam tức là pin đang dần cạn kiệt và sắp hết, cần phải sạc pin ngay. Còn nếu đèn hiển thị là màu xanh báo hiệu pin đầy và vẫn đang hoạt động tốt.

3. Các sản phẩm có trong một hộp tai nghe AirPods Pro chính hãng

unboxing_airpods_pro_laptopvang

  • Hộp sạc đựng tai nghe.
  • Tai nghe AirPods Pro (2 chiếc rời, không dây).
  • Dây cáp sạc USB-C To Lightning.
  • 2 cặp đệm tai nghe Silicon với các kích thước lớn, trung bình và nhỏ.
  • Sách hướng dẫn sử dụng do Apple phát hành.

4. Hướng dẫn cách Setup AirPods Pro 

Để sử dụng được sản phẩm này, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bật kết nối Bluetooth trên các thiết bị điều hành.
  • Bước 2: Mở nắp hộp sạc AirPods Pro, không nhấc tai nghe ra bên ngoài. Khi đó trên thiết bị của bạn sẽ hiển thị một bảng pop up với hình tai nghe cùng chữ Connect. 
  • Bước 3: Bấm vào chữ Connect xuất hiện trên bảng pop up và nhấn giữ vào nút ở phía sau hộp sạc đựng tai nghe. Chờ vài giây là thiết bị của bạn đã kết nối thành công với AirPods Pro. Kể từ những lần sau, bạn chỉ cần mở nắp hộp đựng tai nghe là thiết bị sẽ tự động kết nối.

5. Các thông số kỹ thuật của AirPods Pro

 

Thông số kỹ thuật

Đơn vị sản xuất

Apple 

Kích cỡ chuẩn

  • Tai nghe: 30.9 – 21.8 – 24.0mm
  • Hộp sạc đựng: 45.2 – 60.6 – 21.7mm

Trọng lượng chuẩn

  • Tai nghe: 5.4 gam
  • Hộp sạc đựng: 45.6 gam

Thời lượng pin

– Thời gian sử dụng lên tới 4,5 tiếng

– Thời gian đàm thoại lên tới 3,5 tiếng

– 5 phút sạc cung cấp 1 tiếng nghe nhạc hoặc 1 tiếng đàm thoại

Các tính năng khác

  • Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4

 

  • Công nghệ Bluetooth 5.0

  • Hai chế độ âm thanh

  • Điều khiển bằng cảm ứng lực

  • Hỗ trợ trợ lý ảo bằng giọng nói

6. Nhận xét từ LaptopVang về AirPods Pro

Nhìn chung, sản phẩm AirPods Pro có tính năng cũng như thiết kế vượt trội hơn hẳn so với các đời tai nghe không dây tiền nhiệm nhà “táo khuyết”. Có thể thấy Apple đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường sản phẩm này. Chắc chắn khi sở hữu trong tay siêu phẩm này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ ngay với LaptopVang.com nhé!

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.