Apple HomePod mini – NEW

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Apple
  •  Màu: Trắng (White), Đen (Black)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Cân nặng: 345gr
  • Tương thích:
    • iPhone (6s trở lên)
    • iPad (iPad Mini 4, iPad Air 2 trở lên, iPad Pro, iPad Gen 5 trở lên)
    • iPod Touch (Gen 7 trở lên)
  • Bảo hành: 6 tháng
  •  

3.200.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple HomePod mini chính là thế hệ tiếp theo của dòng HomePod. Với thiết kế nhỏ nhắn, bạn dễ dàng mang nó đi bất kì đâu hoặc dễ dàng trang trí ở góc bàn, góc làm việc mà không tốn quá nhiều diện tích nhưng những tính năng mà nó đem lại không thua gì mẫu HomePod lớn cả.

Hãy cùng LaptopVang tìm hiểu về HomePod mini với những tính năng mà nó trang bị nhé!

Thiết kế

Vẫn với thiết kế bọc vải bên ngoài giúp cho âm thanh được phát ra tốt hơn nhưng giờ đây HomePod mini chỉ nhỏ 3.3 inch khiến nó trở nên rất đẹp, rất gọn gàng để cho bạn có thể để bất kì đâu.

HomePod mini vẫn sẽ có 2 màu là trắng và đen.

Các công nghệ được trang bị

Âm thanh đáng kinh ngạc

HomePod mini mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng chi tiết nhờ bộ xử lý âm thanh Apple S5. Chip Apple S5 trong HomePod mini làm việc với phần mềm tiên tiến để phân tích âm học của bài hát để từ đó tối ưu được âm lượng, độ dao động thông qua trình điều khiển toàn dải do Apple thiết kế cho phép âm trầm sâu và tần số cao rõ nét.

HomePod mini có ống dẫn sóng âm do Apple thiết kế để hướng luồng âm thanh xuống và ra phía dưới loa để mang lại trải nghiệm âm thanh 360 độ. Điều này cho phép người dùng dù đặt HomePod mini ở vị trí nào cũng sẽ đều cho âm thanh nhất quán.

Siri thông minh

Điều khiến cho HomePod mini trở nên hấp dẫn hơn đó chính là được trang bị Trợ lý ảo Siri thông minh.

Siri có thể xác định ai đang nói và điều chỉnh nhạc và podcast theo sở thích của họ, đồng thời trả lời các yêu cầu cá nhân, như truy cập tin nhắn, lời nhắc, ghi chú và lịch hẹn hoặc thực hiện và trả lời cuộc gọi điện thoại. Khi bạn hỏi Siri “What’s my update?” Siri sẽ tự nhận và tóm tắt lại những sự kiện bao gồm tin tức mới nhất, thời tiết, giao thông, lời nhắc và lịch hẹn cho bạn.

Smart Home và Intercome

Bạn dễ dàng sử dụng HomePod mini để ra lệnh như tắt đèn, điều chỉnh nhiệt độ, khóa cửa hay thay đổi theme trang trí,.. thông qua Siri.

Tính năng Intercom mới cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng cho các thành viên trong gia đình kết nối với nhau tại nhà. Một người có thể gửi tin nhắn Intercom từ một HomePod này sang một HomePod khác – cho dù ở một phòng khác, một khu vực cụ thể hay nhiều phòng trong nhà – và giọng nói của họ sẽ tự động phát trên loa HomePod được chỉ định. Intercom hoạt động với iPhone, iPad, Apple Watch, AirPods và CarPlay, vì vậy mọi người trong gia đình có thể nhận thông báo Intercom và gửi tin nhắn Intercom từ sân sau hoặc trên đường về nhà.

 

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.