Apple Pro Stand – Chân Đế Cho Màn Hình Pro Display XDR

SKU: MWUG2-N Liên hệ
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Trọng lượng: 4.3 Kg
  • Kích thước: 18cm (Width) x 23,6cm (Depth)
  • Nâng chiều cao lên 120mm (60mm theo mỗi hướng từ điểm giữa)
  • Xoay theo chiều ngang hoặc dọc

28.000.000

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Được thiết kế dành riêng cho Apple Display XDR và Pro Stand cho phép bạn xem nội dung của mình ở góc chính xác mà bạn muốn và dễ dàng điều chỉnh màn hình của bạn theo một loạt các vị trí để phù hợp cho môi trường làm việc của bạn. Hãy cùng Laptopvang xem thử những khả năng của nó nhé

Điều chỉnh độ cao và độ nghiêng

Với độ nghiêng chính xác và có khả năng điều chỉnh lên xuống với hành trình 120 mm, Pro Stand giúp Pro Display XDR thích ứng với mọi điều kiện xem. Khi bạn điều chỉnh độ cao, góc của màn hình vẫn đúng. Nhờ một cơ chế cực kỳ tinh vi ở chân đế, màn hình cảm thấy nhẹ nhàng giúp di chuyển dễ dàng và giữ chính xác nơi bạn muốn.

apple-display-xdr-pro-stand-laptopvang.com

Vòng xoay của Pro Stand 

Pro Stand cung cấp cho bạn khả năng dễ dàng chuyển đổi giữa phong cảnh và chân dung bất cứ khi nào bạn muốn. Thay đổi hướng màn hình bằng cách chỉ cần mở khóa thanh trượt và xoay màn hình ngược chiều kim đồng hồ. Tính linh hoạt này cho phép màn hình nhanh chóng thích ứng với nội dung thay đổi.

apple-display-xdr-pro-stand-laptopvang.com

Tính mô đun

Đầu nối từ tính trên Chân đế Pro gắn với một nam châm đối cực ở mặt sau của Pro Display XDR. Các nam châm này sẽ kết nối trong khi các chốt tự động tham gia để khóa chân đế vào màn hình một cách an toàn. Tháo rời màn hình cũng dễ như mở khóa thanh trượt.

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.