Apple Watch SE 40mm – Aluminum Case with Sport Band (GPS)

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Phiên bản nhôm 40mm, Dây cao su thể thao
  • Màn hình: 1.57 inch (324 x 394 pixels), LTPO OLED display, độ sáng 1000nits
  • Hệ điều hành: WatchOS
  • Chip: Apple S5
  • Chống nước: 5 ATM (50m)
  • Bảo hành 12 tháng

8.000.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple Watch SE 40mm GPS

Viền Nhôm Dây Cao Su

Năm 2020, Apple ra mắt 2 phiên bản đồng hồ mới của mình là Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE. Với Apple Watch SE được xem là phiên bản rút gọn hơn của Series 6 nhưng vẫn được thừa hưởng nhiều điểm tương đồng với đàn anh. Theo dõi bài viết dưới đây của LaptopVANG để hiểu hơn về phiên bản Apple Watch SE 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su nhé!

Thiết kế sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ

Với Apple Watch từ phiên bản đầu tiên cho tới bây giờ Apple gần như không thay đổi quá nhiều về thiết kế. Bạn vẫn sẽ có một khung đồng hồ bằng nhôm nguyên khối được thiết kế tỉ mỉ, bền bỉ, nhẹ tay nhưng vô cùng chắc chắn.

Ngoài ra kích thước của Apple Watch SE sẽ là 1,57 inch ở mặt 40mm và 1,78 inch ở mặt 44mm với độ sáng 1000nits tương đương với phiên bản Series 6.

Ngoài ra máy sẽ được trang bị con chip S5 mạnh mẽ cùng tính năng phát hiện té ngã để có thể tự động báo đến số khẩn cấp (tuy nhiên tính năng này chưa được hỗ trợ tại VN).

Khả năng chống nước

Với tiêu chuẩn chống nước lên tới 5ATM (50m), Apple Watch SE 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su có thể cùng bạn hoạt động ở bất kỳ đâu mà không phải lo ngại về việc vô nước ảnh hưởng.

Cảm biến được nâng cấp tăng cường hỗ trợ 

Với Apple Watch SE 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su bạn không chỉ có một chiếc đồng hồ thời gian mà còn là một trợ lý thể dục luôn bên bạn với những chế độ tập luyện khác nhau như chạy, đi bộ, yoga, đạp xe,.. Điều này sẽ giúp đưa ra những số liệu để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ sao cho thích hợp.

Mua Apple Watch SE 40mm chính hãng

Với những tiện ích vượt trội nêu trên, Apple Watch SE6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh nên sở hữu nhất.

LaptopVANG tự tin là đơn vị bán những chiếc Apple Watch chính hãng cùng với mức giá tốt nhất.

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.