Apple Watch Series 6 40mm – Aluminum Case with Sport Band (GPS) – NEW

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Phiên bản nhôm 40mm, Dây cao su thể thao
  • Màn hình: 1.57 inch (324 x 394 pixels), Retina OLED, độ sáng 1000nits
  • Hệ điều hành: WatchOS
  • Chip: Apple S6
  • Chống nước: 5 ATM (50m)
  • Bảo hành 12 tháng

10.500.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple Watch Series 6 40mm GPS

Viền Nhôm Dây Cao Su

Một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng để đầu tư nhất, Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội. Theo dõi bài viết dưới đây của LaptopVANG để hiểu hơn về sản phẩm

1. Thiết kế tối giản và sang trọng

Một trong những ưu điểm khiến người dùng thích Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su chính là thiết kế vô cùng tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp. Đồng hồ được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ, nhẹ tay và vô cùng chắc chắn. Phía trên đồng hồ là mặt kính Ion-X strengthened glass ưu việt được bo viền tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài vô cùng tinh tế. Chưa hết, phần dây đeo được làm từ chất liệu cao su cao cấp, có độ co dãn tốt, nhẹ tay và rất thoải mái khi đeo.

2. Hỗ trợ công nghệ theo dõi sức khỏe

Bên cạnh những tính năng cơ bản, Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su giờ đây được trang bị thêm nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe. Đầu tiên phải kể đến tính năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và điện tâm đồ ECG. Tính năng này cho phép người dùng theo dõi sức khỏe của tim, đo lường nồng độ máu từ đó phát hiện những dấu hiệu nguy hiểm đến sức khỏe. Tuy nhiên, tính năng này hiện tại vẫn chưa được hỗ trợ cho các sản phẩm Apple Watch tại Việt Nam.

Bên cạnh tính năng đo nồng độ máu, Apple Watch Series 6 còn được trang bị thêm ứng dụng ECG. Ứng dụng này có khả năng tạo ECG tương tự như điện tâm đồ. Đây là một thành tựu quan trọng khi một chiếc đồng hồ có thể mang lại những dữ liệu đáng giá cho các bác sĩ và cả sự an tâm cho bạn.

3. Chip xử lý mới nhanh hơn 20%

So với phiên bản tiền nhiệm là Apple Watch S5, Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su đã được cải tiến vượt bậc về hiệu suất xử lý. Theo đó, hãng Apple đã trang bị cho phiên bản này hệ chip xử lý mới, có tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với phiên bản cũ. Điều này giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

4. Hệ điều hành WatchOS 7

Hệ điều hành WatchOS 7 trên Apple Watch series 6 đã được tối ưu hóa các tính năng theo dõi sức khỏe. Các chế độ luyện tập và các chỉ số sức khỏe sẽ được Apple Watch S6 tổng hợp và ghi nhớ. Ngoài ra, dòng Apple Watch này còn mới ra mắt dịch vụ fitness hỗ trợ luyện tập hiệu quả thông qua các chương trình như đạp xe, yoga, bơi lội, v.v. Bên cạnh đó, các tính năng nổi bật như Family Setup, chia sẻ màn hình qua imess, Siri dịch nhanh cũng đem đến cho người dùng của Apple nhiều trải nghiệm tốt.

5. Màn hình OLED Retina

Màn hình của đồng hồ sử dụng tấm nền OLED cao cấp không chỉ mang đến hiệu chỉnh hình ảnh sắc nét, chân thực mà còn giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Theo đó, so với Apple Watch S5, phiên bản S6 cũng được trang bị tính năng màn hình luôn hiển thị (Always – on) nhưng có độ sáng nhỉnh hơn và hoàn toàn không gây tốn pin hơn.

6. Pin hoạt động liên tục 1.5 ngày

Với phiên bản Apple Watch S6, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về thời lượng pin sử dụng. Sản phẩm được trang bị pin dung  lượng lớn, có thể hoạt động liên tục trong 1,5 ngày mới phải sạc lại. Thời gian sạc được tối ưu nhanh hơn, chỉ mất 2 tiếng là có thể sạc đầy và sử dụng tiếp.

7. Những tính năng vượt trội khác

Phát hiện té ngã

Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su được trang bị tính năng phát hiện té ngã. Trong trường hợp người dùng bị ngã và nằm bất động trong khoảng 15 giây, đồng hồ sẽ kích hoạt hệ thống SOS, phát ra tín hiệu báo động đã được cài sẵn trước đó. Tính năng này rất phù hợp với những ai đang gặp những vấn đề về sức khỏe có liên quan đến tim mạch, huyết áp cao và hỗ trợ phòng tránh đột quỵ hiệu quả.

Nhiều chế độ luyện tập

Các bài tập rèn luyện thể thao như nhảy, đạp xe, bơi lội, leo núi, yoga đều được tích hợp trong Apple Watch S6. Người dùng có thể trải nghiệm từng tính năng một để tìm ra bài tập luyện phù hợp nhất với thể trạng cơ thể của bản thân.

Trợ lý ảo Siri

Cũng giống như các sản phẩm khác của Apple, trợ lý ảo Siri dường như đã trở thành một trợ thủ đắc lực với người dùng. Siri hiện nay đã được hỗ trợ dịch nhanh 10 ngôn ngữ trên thế giới (chưa có tiếng Việt). Khả năng nhận diện giọng nói dễ dàng, nhạy bén giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. 

Family Setup

Family Setup là tính năng giúp người dùng không chỉ theo dõi các chỉ số sức khỏe của bản thân mà còn có thể theo dõi sức khỏe của người thân trong gia đình, Tính năng này cho phép người dùng sử dụng 1 tài khoản iCloud để quản lý nhiều chiếc Apple Watch khác nhau, thuận tiện trong việc chăm sóc trẻ em và người già. Chỉ số và cách thức hoạt động cũng tương tự như khi sử dụng Apple Watch cá nhân, thông qua các tính năng: theo dõi sức khỏe, định vị trẻ em, phát hiện té ngã,.. để phát hiện vấn đề về sức khỏe.

Lưu ý: Tính năng này hiện không khả dụng ở Việt Nam.

Đa dạng giao diện

Bên cạnh những tính năng kể trên, Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su còn được bổ sung nhiều tiện ích khác như nghe nhạc giải trí, tính năng đếm bước chân, tính toán lượng calo tiêu thụ hỗ trợ quá trình giảm cân, v.v. 

Ngoài ra bạn có thể tuỳ chỉnh chất liệu mặt đồng hồ với Viền Titanium, Viền Thép hoặc Viền Nhôm. Không những thế còn có rất nhiều mẫu dây cho bạn lựa chọn.

Tóm lại

Với những tiện ích vượt trội nêu trên, Apple Watch Series 6 40mm GPS Viền Nhôm Dây Cao Su xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh nên sở hữu nhất.

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.