Apple Watch Series 6 44mm – Stainless Steel with Sport Band (GPS+Cellular) – NEW

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Phiên bản thép 44mm, Dây cao su thể thao
  • Màn hình: 1.78 inch (448 x 368 pixels), Retina OLED, độ sáng 1000nits
  • Hệ điều hành: WatchOS
  • Chip: Apple S6
  • Chống nước: 5 ATM (50m)
  • Bảo hành 12 tháng

21.000.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple Watch Series 6 LTE 44mm Viền Thép Dây Cao Su sở hữu thiết kế trẻ trung, chuyên nghiệp, con chip S6 mang đến hiệu năng vượt bậc. Bên cạnh đó, những tính năng thông minh kết hợp chăm sóc sức khỏe đã giúp Apple Watch Series 6 LTE 44mm được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. 

1. Thiết kế viền thép đẳng cấp

Apple Watch Series 6 LTE 44mm Viền Thép Dây Cao Su nổi bật với thiết kế chuyên nghiệp với chất liệu thép cứng cáp. Các đường nét được gia công tỉ mỉ đem đến sự sang trọng, thời thượng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu thép cũng giúp đồng hồ có độ bền, tuổi thọ cao, dễ dàng vệ sinh.

Hiện nay,  Apple Watch Series 6 LTE 44mm Viền Thép Dây Cao Su có 3 phiên bản màu sắc: Vàng, Bạc, Xám giúp người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


2. Thiết kế dây cao su thoải mái

Dây đeo Apple Watch Sport Band được làm từ chất liệu fluoroelastomer chất lượng cao đem lại cảm giác bền chắc nhưng vẫn mềm mại đến bất ngờ.

Chất liệu mềm mịn, dày dặn lướt qua cổ tay một cách trang nhã và tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da của bạn. Cách đóng chốt và gài đảm bảo sự vừa vặn và gọn gàng.

3. Những tính năng ưu việt trên Series 6 LTE

Đo nồng độ oxy trong máu SpO2

Chức năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2

Apple Watch Series 6 LTE 44mm được trang bị hệ thống cảm biến có khả năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Kết quả sẽ được trả sau 15s, nếu hệ thống phát hiện nồng độ oxy trong máu bất thường sẽ phát cảnh báo đến người dùng. 

Đo điện tâm đồ ECG

Khi bạn đặt ngón tay trên nút Digital Crown, hệ thống sẽ phân tích dựa vào các cảm biến, điện cực trên đồng hồ và trả kết quả chi sau 30s. Tính năng này giúp phát hiện những thay đổi bất thường khi nhịp tim của bạn đập bất thường, không đều. Qua đó, người dùng có thể biết được sức khỏe của mình không ổn định và cần thực hiện kiểm tra ở những cơ sở y tế. 

Khả năng chống nước

Apple Watch Series 6 LTE 44mm Viền Thép Dây Cao Su có chuẩn chống nước 5 ATM giúp máy có khả năng chịu được nước ở độ sâu lên đến 50m. Như vậy, với chiếc đồng hồ này, bạn có thể dễ dàng bơi lội, tắm rửa, đi trời mưa,… mà không sợ ảnh hưởng đến các hoạt động của thiết bị. 

Huấn luyện viên cá nhân

Huấn luyện viên cá nhân với nhiều chế độ luyện tập

Apple Watch Series 6 được tích hợp chức năng theo dõi tập luyện đối với các môn thể thao như: yoga, bơi lội, đi bộ, đạp xe,… Hệ thống sẽ thực hiện việc thu thập số liệu về thời gian tập, quãng đường, tình trạng sức khỏe,… Từ đó, đưa ra những giải pháp để tối ưu hiệu quả tập luyện của bạn và góp phần nâng cao sức khỏe. 

Hẹn giờ đi ngủ

Tính năng hẹn giờ đi ngủ, theo dõi nhịp tim

Tính năng Sleep trên Apple Watch Series 6 LTE 44mm có khả năng thu thập dữ liệu về thói quen ngủ hàng ngày của bạn. Sau đó, hệ thống sẽ đưa ra lời khuyên về thời gian ngủ thích hợp nhất. Như vậy, bạn có thể cải thiện giấc ngủ của mình tốt hơn nhờ với tính năng này của Apple Watch Series 6 LTE 44mm.

Truy cập 4G với eSIM

Apple Watch Series 6 giúp bạn luôn giữ kết nối, không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào, ngay cả khi không mang theo điện thoại. Với phiên bản hỗ trợ kết nối 4G, Apple Watch Series 6 có thể được sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ tính năng nghe, gọi độc lập…

Pin liên tục 1.5 ngày

Chiếc đồng hồ được trang bị một viên pin dung lượng lớn. Theo đó, người dùng có thể sử dụng đồng hồ thoải mái liên tục trong suốt 1.5 ngày. Thời gian sạc đồng hồ mất khoảng 2 giờ tính từ lúc đồng hồ hết cạn pin.

Tóm lại

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm Apple Watch Series 6 LTE 44mm Viền Thép Dây Cao Su. Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp bạn quyết định được có nên sở hữu chiếc Apple Watch Series 6 LTE 44mm ở thời điểm hiện tại hay không nhé!

Hiện LaptopVANG đang kinh doanh các mặt hàng Apple Watch tại đây. Các bạn có thể ghé tham khảo thêm nhiều phiên bản khác nhau nhé!

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.