Apple Watch Series 6 44mm – Stainless Steal with Sport Loop (GPS+Cellular) – NEW

SKU: AW_6_44_Titan_Solo_Sport_CEL_GRAY Liên hệ
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Phiên bản Thép 44mm, Dây vải thể thao
  • Màn hình: 1.78 inch (448 x 368 pixels), Retina OLED, độ sáng 1000nits
  • Hệ điều hành: WatchOS
  • Chip: Apple S6
  • Chống nước: 5 ATM (50m)
  • Bảo hành 12 tháng

Giá: Liên hệ

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép Dây Vải là dòng sản phẩm của Apple được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn hiệu năng. Trong bài viết này, hãy cùng LaptopVang tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của siêu phẩm mới nhất của nhà Táo này nhé!

1. Khung thép nguyên khối

Apple Watch Series 6 44mm 4G sở hữu thiết kế tương tự như các dòng thế hệ trước. Phần khung đồng hồ được hoàn thiện bởi chất liệu thép nguyên khối không gỉ. Điểm khác biệt là các chi tiết được gia công kỹ lưỡng, tinh xảo nên trong chiếc Apple Watch Series 6 44mm 4G có kiểu dáng sang trọng và trở thành một món trang sức không thể thiếu.

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép Dây Vải với thiết kế tinh xảo, sang trọng

2. Dây vải thoáng mát

Apple Watch Series 6 44mm 4G được tích hợp dây vải, thoát mồ hôi nhanh chóng, tạo sự thông thoáng, thoải mái tối đa cho người sử dụng. Phần dây được làm từ chất liệu vải cao cấp, độ bền tốt, tuổi thọ cao. 

3. Màn hình Always-On Retina mới

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép Dây Vải sử dụng màn hình Retina với khả hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực. Màn hình tích hợp tính năng Always-On giúp màn hình luôn sáng để người dùng có thể theo dõi giờ và không bị bỏ lỡ thông báo quan trọng. 

4. Chip S6 chống nước 5 ATM

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép được trang bị con chip S6 đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà, khả năng xử lý đa nhiệm cực tốt. Đặc biệt, chuẩn chống nước 5 ATM giúp đồng hồ có thể hoạt động tốt trong độ sâu lên đến 50m. 

5. Pin sử dụng lên đến 1.5 ngày

So với những phiên bản khác thì Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép Dây Vải đã được trang viên pin dung lượng lớn hơn. Tính từ lúc sạc đầy thì đồng hồ có thể hoạt động được đến 1.5 ngày. 

6. Hỗ trợ nhiều trong cuộc sống tiện lợi

Nhiều bài tập hỗ trợ sức khỏe

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép Dây Vải hỗ trợ cải thiện sức khỏe của người dùng với những bài tập phổ biến như: bơi lội, yoga, đạp xe, chạy bộ,… Chiếc đồng hồ sẽ thực hiện việc thu thập số liệu về thời gian tập, quãng đường, nhịp tim, tình trạng sức khỏe của bạn,… để đưa ra những thông báo quan trọng giúp bạn điều chỉnh bài tập phù hợp hơn mỗi ngày.

Theo dõi sát sức khỏe người dùng

Apple Watch Series 6 44mm 4G sử dụng hệ thống đèn LED và diot quang có thể chiếu xuyên qua mạch máu. Hệ thống sẽ tiến hành thu thập thông tin, phân tích và đưa ra thông số nồng độ SpO2 (lượng oxy có trong cơ thể). Từ đó, bạn có thể biết được cơ thể bạn có hấp thụ oxy hiệu quả hay không. 

Tính năng theo dõi oxi máu của người dùng

Đo điện tâm đồ ECG

Apple Watch Series 6 44mm 4G tích hợp tính năng đo điện tâm đồ ECG. Theo đó, khi người dùng đặt tay lên phím Digital Crown, hệ thống sẽ thực hiện các phân tích thông qua cảm ứng trên điện thoại và trả lại dữ liệu sau khoảng 30s. Ứng dụng này nhằm kiểm soát hoạt động của tim, nếu phát hiện các vấn đề về tim mạch khác thường, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo để người bệnh đến khám ở những cơ sở y tế. 

Đo điện tâm đồ ECG giúp ngăn những tình huống nguy hiểm đến sức khỏe

Chăm sóc giấc ngủ của bạn

Tính năng Sleep trên Apple Watch Series 6 44mm 4G giúp theo dõi và điều chỉnh thời gian biểu đi ngủ của bạn phù hợp. Những lời khuyên từ chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn ngủ đủ giấc và cải thiện sức khỏe của mình tốt hơn. 

Chế độ sleep đem đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng

Tóm lại

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Thép Dây Vải là một sự đột phá mới đến từ nhà Táo. Với thiết kế sang trọng, dây vải cao cấp, hiệu năng được tối ưu, chiếc Apple Watch chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều. 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.