Apple Watch Series 6 44mm – Stainless Steel with Milanese Loop (GPS+Cellular) – NEW

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Phiên bản thép 44mm, Dây thép
  • Màn hình: 1.78 inch (448 x 368 pixels), Retina OLED, độ sáng 1000nits
  • Hệ điều hành: WatchOS
  • Chip: Apple S6
  • Chống nước: 5 ATM (50m)
  • Bảo hành 12 tháng

22.500.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Apple Watch chắc hắn là một trong những sản phẩm không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Sở hữu thiết kế sang trọng, kết hợp với việc tích hợp nhiều tính năng thông minh, Apple Watch Series 6 4G 44mm Viền Thép Dây Thép được xếp vào top chiếc đồng hồ thông minh hot nhất tại thời điểm hiện tại.

1.  Thiết kế viền thép đẳng cấp

Dây đeo thép được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết cùng 3 màu sắc ấn tượng

Apple Watch Series 6 4G 44mm Viền Thép Dây Thép được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Dây đeo thép với phần viền được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và bóng bẩy, hết sức thời trang và đẳng cấp cho chiếc đồng hồ này.

Dây đeo được thiết kế tinh xảo với các chi tiết tỉ mỉ, mang lại một tổng thể liền mạch, toát lên vẻ đẹp thời thượng của chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 4G 44mm Viền Thép Dây Thép còn được nhà sản xuất cho ra mắt với đa dạng các phiên bản màu sắc như: đen, bạc, vàng phù hợp với màu da và sở thích của mọi đối tượng sử dụng.

2.  Thiết kế dây đan xen giúp thoáng khí

Không ít những dòng đồng hồ đeo tay trên thị trường thường có thiết kế dây bằng da hoặc nhựa dẻo…rất bí khí, khiến người đeo cảm thấy khó chịu, nhất là vào thời tiết nắng nóng, cổ tay thường bị ra mồ hôi. Khắc phục nhược điểm ấy, dây đeo của Apple Watch Series 6 4G được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, mang tới cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra, dây đeo này cũng được thiết kế linh hoạt, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng với kích cỡ phù hợp. Chất liệu thép được sử dụng cũng rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dòng đồng hồ này.

3.  Những tính năng ưu việt trên Series 6 GPS

Đo nồng độ oxy trong máu SpO2

Đồng hồ Apple Watch Series 6 có chức năng đo nồng độ oxy trong máu

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà chiếc đồng hồ thông minh còn có khả năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 một cách chính xác. Chỉ số SpO2 là một trong những chỉ số sinh tồn của cơ thể, bên cạnh các dấu hiệu như nhiệt độ, nhịp thở và huyết áp. Việc đo lường và phát hiện lượng oxy trong máu kịp thời mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là đối với người già, người mắc bệnh lao phổi có khả năng hô hấp kém.

Đồng hồ Apple Watch Series 6 với chức năng đo nồng độ oxy trong máu sẽ giúp bạn xóa tan mối lo này. Apple Watch Series 6 4G 44mm sử dụng cảm biến hiện đại, được tạo thành từ 4 cụm đèn Led và 4 điốt quang, chiếu sáng xuyên qua mạch máu ở cổ tay, sau đó đo lường lượng ánh sáng phản xạ trở lại. Từ đó, các thuật toán được tích hợp trên đồng hồ thông minh sẽ tính toán và đưa ra thông số chính xác về nồng độ SpO2 trong máu, giúp bạn nhanh chóng nhận biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, liên hệ kịp thời với đội ngũ y bác sĩ khi nồng độ oxy trong máu có dấu hiệu bất thường.

Dưới đây là ý nghĩa của thông số nồng độ SpO2 trong máu phản ánh tình trạng sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

  • Nồng độ SpO2 97%-99%: oxy trong máu tốt.
  • Lượng oxy trong khoảng 94% – 96%: oxy trong máu trung bình – cần cho thở thêm oxy.
  • Nếu lượng oxy trong máu hòa tan ở khoảng 90% – 93%: oxy trong máu thấp – nên có y tá hoặc bác sĩ theo dõi hoặc đến bệnh viện gần nhất.
  • Nếu SpO2 dưới 92% không thở oxy hoặc dưới 95% có thở oxy: đây là các dấu hiệu suy hô hấp rất nặng…

Đo điện tâm đồ ECG

Trước đây, người dùng muốn thực hiện biện pháp điện tâm đồ cần phải đến bệnh viện, nhờ sự hỗ trợ của máy móc chuyên nghiệp. Giờ đây, với việc sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 4G bạn có thể tự kiểm tra điện tâm đồ ngay tại nhà. Bạn chỉ cần đặt một ngón tay lên phím Digital Crown, ứng dụng ECG được tích hợp sẵn sẽ phân tích các điện cực và cho ra kết quả điện tâm đồ của bạn chỉ sau 30s. Nhờ đó bạn có thể tự chuẩn đoán được sức khỏe và liên hệ với bác sĩ kịp thời.

Khả năng chống nước

Nhằm khắc phục nhược điểm của nhiều dòng đồng hồ cũ là thường bị chết máy hoặc hỏng hóc khi bị dính nước, Apple Watch Series 6 4G 44mm Viền Thép Dây Thép được trang bị tính năng chống nước hiệu quả, giúp bạn tự tin bơi lội và vận động thể thao, chinh phục những thử thách mới.

Huấn luận viên cá nhân

Apple Watch S6 nhắc nhở bạn những thói quen tập luyện tốt mỗi ngày

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn có ít thời gian để tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Đừng lo, đã có chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 hỗ trợ và nhắc nhở bạn. Apple Watch S6 được tích hợp nhiều chế độ luyện tập như chạy, đạp xe, yoga, bơi lội, leo cầu thang, tập bụng…đa dạng các bài tập, giúp bạn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Hẹn giờ đi ngủ

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có một khởi đầu ngày mới khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Sử dụng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 sẽ giúp bạn thiết lập thói quen đi ngủ đúng giờ và theo dõi chất lượng giấc ngủ suốt đêm nhờ ứng dụng Sleep hiện đại. Những thông tin mà ứng dụng đưa ra rất hữu ích, giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh thói quen xấu để có giấc ngủ khoa học.

Pin liên tục trong 1,5 ngày

Dòng đồng hồ Apple Watch Series 6 này còn gây ấn tượng với thời gian sạc pin cực ngắn (đầy trong vòng 2 giờ) và thời gian sử dụng liên tục lên đến 1,5 ngày.

Truy cập 4G với eSIM

Apple Watch Series 6 giúp bạn luôn giữ kết nối, không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào, ngay cả khi không mang theo điện thoại. Với phiên bản hỗ trợ kết nối 4G, Apple Watch Series 6 có thể được sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ tính năng nghe, gọi độc lập…

Tóm lại

Xu hướng lựa chọn phụ kiện thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại ngày càng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với đầy đủ những tính năng hiện đại như trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay cho mình một em Apple Watch Series 6 4G 44mm Viền Thép Dây Thép với màu sắc như ý tại LaptopVANG nhỉ

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.