Apple Watch Series 6 44mm – Aluminum Case with Sport Band (GPS+Cellular)

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • Phiên bản nhôm 44mm, Dây cao su thể thao
  • Màn hình: 1.78 inch (448 x 368 pixels), Retina OLED, độ sáng 1000nits
  • Hệ điều hành: WatchOS
  • Chip: Apple S6
  • Chống nước: 5 ATM (50m)
  • Bảo hành 12 tháng

14.500.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

1. Thiết kế tối giản và sang trọng

Apple Watch Series 6 44mm 4G có thiết kế tương tự như các dòng trước đây. Phần khung kim loại viền nhôm được giữ nguyên nhưng có phần tinh tế và tỉ mỉ hơn. Do đó, nếu để ý kỹ thì Apple Watch Series 6 44mm 4G trông sang trọng, cân đối hơn các phiên bản tiền nhiệm. 

Kích thước 40 x 34 x 10.4 mm, trọng lượng 39.7g, đem đến sự gọn nhẹ, thoải mái cho người sử dụng. Dây đeo bằng cao su ôm sát cổ tay, êm ái, không gây trầy xước da. 

2. Hỗ trợ công nghệ theo dõi sức khỏe

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Nhôm Dây Cao Su tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim bằng hệ thống đèn cảm biến phía sau. Từ đó, chiếc đồng hồ này có thể theo dõi nhịp tim của người dùng liên tục, phát cảnh báo nếu phát hiện nhịp tim bất thường. 

Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có tính năng theo dõi giấc ngủ, xác định thói quen người dùng và đề xuất thời gian biểu để bạn cải thiện giấc ngủ của mình tốt hơn. 

Tính năng theo dõi tình trạng sức khỏe tiện lợi

3. Chip xử lý mới nhanh hơn 20%

Apple Watch Series 6 44mm 4G được trang bị con chip mới nhất Apple S6. Chiếc đồng hồ này có khả năng xử lý nhanh hơn 20% so với các phiên bản tiền nhiệm, xử lý cùng lúc nhiều tác vụ mượt mà, ổn định.

Chiếc đồng hồ được trang bị chuẩn chống nước 5ATM(50m) đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng thoải mái trong điều kiện trời mưa mà không gây ảnh hưởng đến các chức năng, hoạt động của Apple Watch. 

Không chỉ vậy, Apple Watch Series 6 44mm 4G còn hỗ trợ nghe nhạc trên Apple Watch, tính năng luyện tập thể dục, ghi nhớ thời gian biểu,…

4. Hệ điều hành WatchOS 7

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Nhôm Dây Cao Su sử dụng hệ điều hành WatchOS 7 với nhiều tính năng ấn tượng như: Family Setup, chia sẻ màn hình qua iMessage, nhận biết rửa tay, 7 loại mặt đồng hồ mới, Siri dịch nhanh 10 ngôn ngữ, fitness …

Giao diện đa dạng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

5. Màn hình OLED Retina

Màn hình OLED Retina sắc nét

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Nhôm Dây Cao Su thích hợp màn hình OLED Retina, độ phân giải 324 x 394 pixels đem đến hình ảnh rõ nét ở mọi góc nhìn. Đặc biệt, tính năng màn hình luôn sáng Always-on Display giúp người dùng dễ dàng xem thông báo, xem giờ,…

6. Pin hoạt động liên tục 1.5 ngày

Apple Watch Series 6 44mm 4G đủ để bạn sử dụng thoải mái trong vòng 1.5 ngày sau khi sạc đầy. Cáp sạc đồng hồ sạc nhanh trong vòng 2 giờ. Khi sạc pin, bạn chỉ cần đặt đồng hồ lên đế sạc nam châm mà không cần phải sử dụng dây sạc. 

7. Những tính năng khác

Phát hiện té ngã

Tính năng phát hiện té ngã ngăn những tình huống nguy hiểm đến sức khỏe

Nếu người dùng bị té ngã và bất tỉnh trong 15 giây, đồng hồ sẽ phát tín hiệu khẩn cấp đến số điện thoại đã được cung cấp trước đó. 

Nhiều chế độ luyện tập

Apple Watch Series 6 44mm 4G được tích hợp nhiều chế độ luyện tập khác nhau, bao gồm: Cooldown, Core Training, tập cơ bắp,… hỗ trợ trong việc nâng cao sức khỏe của bạn. 

Trợ lý ảo Siri

Trợ lý ảo Siri giúp bạn tối ưu mọi thao tác nhanh chóng hơn chỉ bằng giọng nói, đem đến trại nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hiện nay, trợ lý ảo này đã hỗ trợ đến 10 ngôn ngữ thông dụng (chưa có tiếng Việt). 

Family Setup

Tính năng Family Setup cho phép 1 tài khoản iCloud có thể quản lý cùng lúc nhiều thiết bị Apple Watch. Từ đó, các bậc phụ huynh có thể kiểm soát và theo dõi con cái, người già tốt hơn. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này chưa khả dụng ở Việt Nam. 

Tính năng Family Setup giúp liên kết với các thành viên gia đình thuận tiện

Đa dạng giao diện

Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Nhôm Dây Cao Su sở hữu 7 giao diện đẹp mắt. Sản phẩm này có bộ xem giờ mới lạ, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và hoàn toàn có thể thay thế những dòng đồng hồ thông thường. 

8. Kết nối 4G sử dụng ở bất cứ đâu

Apple Watch Series 6 44mm 4G có thể kết nối với 4G mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến mà không cần đến iPhone hay Wifi. Tuy nhiên, tính năng này chỉ sử dụng được cho phiên bản iOS 12 trở lên. 

Tóm lại

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng Apple Watch Series 6 44mm 4G Viền Nhôm Dây Cao Su. Đây hứa hẹn là một siêu phẩm ấn tượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn nhất cùng nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

 
Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.