Nằm trong series Microsoft Surface, chiếc laptop Surface Pro đã thực sự chứng minh sức mạnh của mình. Không chỉ ở thiết kế ấn tượng, Surface Pro sở hữu cấu hình cực “khủng” đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết cho người sử dụng.

Sơ lược về Surface Pro – Dòng Tablet Microsoft mạnh mẽ

Surface Pro là dòng Tablet Microsoft 2 trong 1 có thể sử dụng như một chiếc laptop bình thường hoặc gỡ bàn phím ra và dùng như một chiếc máy tính bảng. Những chiếc Surface của Microsoft nổi tiếng với thiết kế đơn giản, siêu nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

surface pro

Máy tính bảng Surface Pro

Máy tính bảng Surface Pro được đánh giá là phiên bản hoàn thiện nhất với những đường nét sắc sảo, thân máy bằng hợp kim Magie với các góc bo tròn đầy ấn tượng. 

Về hiệu năng, Surface Pro được đánh giá là đối thủ đáng gờm so với những sản phẩm Macbook của nhà Táo. Surface Pro cung cấp cấp hình đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Đơn cử là chiếc laptop Surface Pro 7 được trang bị bộ vi xử lý cao cấp từ Intel thế hệ 10 Ice Lake với công nghệ 10nm, dẫn đầu là Intel Core i7 – 1065G7 và được trang bị bộ nhớ Ram lên đến 16GB LPDDR4.

Có thể thấy, trong phiên bản Surface Pro, nhà Microsoft đã chú trọng hơn rất nhiều về cấu hình của sản phẩm và trải nghiệm của người dùng. Máy có khả năng xử lý đa nhiệm tốt, xử lý tác vụ văn phòng cơ bản cho đến các tác vụ nặng mượt mà, ổn định. 

2. Ưu điểm vượt trội của dòng máy tính Surface Pro

Thiết kế mỏng nhẹ, tính di động cao

Máy tính bảng Microsoft Surface Pro đem đến một thiết kế mỏng nhẹ, tính di động cao, chất liệu hợp kim magie tăng độ bền, tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế 2 trong 1 cùng với chiếc màn hình cảm ứng đa điểm đem đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

microsoft surface pro

Thiết kế màn hình đa điểm thông minh, tiện lợi

Màn hình sắc nét, bảo vệ thị giác tốt hơn

Những chiếc màn hình của laptop Surface Pro đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động với chất lượng hiển thị đã được nâng lên 3K. Đặc biệt, những người thường xuyên làm việc với máy tính thì chiếc laptop Surface Pro là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe đôi mắt của bạn.

Tính bảo mật cao

Máy tính bảng Microsoft Surface Pro được trang bị hệ điều hành Windows Hello với khả năng mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt. Bạn không sợ dữ liệu của mình bị đánh cắp nếu chúng được lưu trong những chiếc máy Surface Pro của Microsoft.

Thời lượng pin “trâu”

Surface Pro laptop là một trong những dòng máy tính có thời lượng pin cao nhất hiện nay. Ngay cả đối thủ Apple Macbook cũng phải chịu thua Surface Pro trong khoản này.

Bàn phím chất lượng số 1 thế giới

giá surface pro

Bàn phím tiêu chuẩn với thiết kế ấn tượng

Bàn phím của Surface Pro được đánh giá rất cao về trải nghiệm gõ phím. Những chiếc bàn phím này có thiết kế chuẩn, tinh tế, độ nhạy tốt rất phù hợp cho những dân văn phòng, doanh nhân thường xuyên phải làm việc trên máy tính.

Tổng hợp các đời Surface Pro mới nhất

Surface Pro 6

bán surface pro

Máy tính bảng Surface Pro 6

Surface Pro 6 là dòng máy tính 2 in 1 phổ thông. Chiếc máy tính này vẫn giữ nguyên thiết kế đơn giản như dòng Surface Pro 3 tiền nhiệm. Tuy nhiên, về cấu hình, Surface Pro 6 đã có những cải tiến đáng kể. Cụ thể, Microsoft đã tích hợp bộ vi xử lý CPU Intel Core i5 4 nhân thế hệ thứ 8 với tốc độ xử lý nhanh hơn đến 67% so với dòng máy tiền nhiệm.

Màn hình kích thước 12.3 inch, độ tương phản 1500:1 đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh ở mức vừa phải. Dung lượng pin cực “trâu” với thời gian kéo dài lên đến 13.5 tiếng đồng hồ.

Surface Pro 7

máy tính surface pro

Máy tính bảng Surface Pro 7

Máy tính bảng Surface Pro 7 được đánh giá là tốt nhất của Microsoft. Cấu hình của Surface Pro 7 để có thể thay thế một chiếc laptop thông thường. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3, i5 và i7 thế hệ thứ 10 mới nhất mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, xử lý các tác vụ văn phòng, chơi game nhanh chóng, ổn định.

Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình 12.3 inch cho hình ảnh chân thực, màu sắc tươi sáng. Các cổng tích hợp trên Surface Pro 7 bao gồm: USB-C, giắc tai nghe 3.5mm, USB-A, cổng kết nối bàn phím Type Cover, cổng sạc Surface Connect, đầu đọc thẻ MicroSDXC.

Surface Pro X

bán surface pro

Máy tính bảng Surface Pro X

Surface Pro X là dòng laptop có tính di động cao nhất với trọng lượng vỏn vẹn 774g, kích thước 287 x 208 x 7.3 mm. Surface Pro X đảm bảo các tác vụ luôn được chạy mượt mà và ổn định nhờ dòng chip SQ1 đem đến hiệu năng cực “khủng” mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đặc biệt, chiếc máy còn được tích hợp LTE giúp bạn dễ dàng kết nối Internet ở bất kỳ nơi đâu, tránh tình trạng công việc bị gián đoạn và ảnh hưởng. Chiếc máy tính còn đi kèm với phụ kiện bàn phím và chiếc bút Surface Slim Pen gia tăng công việc hiệu quả thuận lợi và nhanh chóng. 

Dù có thiết kế thuộc hàng siêu mỏng, Surface Pro X vẫn cung cấp cho người dùng tới 2 cổng 2 cổng USB-C, khe cắm SIM cho LTE, cổng sạc Surface Connect cùng ổ SSD giúp bạn mở rộng kết nối.

Xem thêm video về chiếc Surface Pro 8 – dòng Surface Pro mới nhất của Microsoft:

Mua Surface Pro chính hãng tại Laptop Vàng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua Surface chính hãng tại Việt Nam, Laptop Vàng cam kết bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất tại hệ thống của chúng tôi.

  • Laptop Vàng cam kết Surface Pro chính hãng 100%, nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy tờ kiểm duyệt rõ ràng.
  • Laptop được đội ngũ chuyên viên kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách.
  • Giá tốt nhất, thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.
  • Hỗ trợ giao nhận hàng và thanh toán tại nhà.
  • Hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%, thủ tục nhanh chóng, nhận máy trong ngày.
  • Đổi mới trong 30 ngày nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm, miễn phí vệ sinh máy suốt đời.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì trọn đời.
  • Hỗ trợ chính sách thay cũ, đổi mới với mức chiết khấu cao. 
  • Chế độ hậu mãi dài lâu, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Surface Pro là chiếc laptop 2 trong 1 sở hữu thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích thông minh, hiện đại giúp tối ưu mọi công việc của bạn. Liên hệ với Laptop Vàng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm