Dell Inspiron 7570 15 inch – USED

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: Used
  • Màu: Silver
  • CPU: i7-8550U (1.6GHz, 6MB cache, Up to 3.4GHz)
  • RAM: 4GB DDR4 2400MHz memory
  • Storage: 128GB PCIe NMVe SSD + 1TB HDD
  • Màn hình: 15.6″ FHD (1920 x 1080) 
  • VGA: NVIDIA GeForce 940MX 4GB
  • Trọng lượng: 2.2 Kg

Giá: Liên hệ

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Dell Inspiron 7570 không còn là 1 sản phẩm laptop bình thường mà nó trở thành 1 sản phẩm dành cho doanh nhân cao cấp với thiết kế và những tính năng vô cùng nổi trội.

1. Thiết kế

chat-lieu-dell-inspirion-7570-laptopvang.com

Với Dell Inspiron 7570, nhà Dell thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cùng với màu bạc quý phái cực kì sang trọng. Logo củ Dell vẫn được thiết kế ở trung tâm vỏ máy như những sản phẩm tiền nhiệm và được mạ 1 lớp crom sáng, bóng.

Một thiết kế đặc biệt của Dell Inspiron 7570 này là lớp sơn hơi sần ở vỏ, điều này giúp bạn có thể giữ sản phẩm chắc hơn trên tay mà không lo bị rơi. Không những thế, sản phẩm laptop này lại siêu mỏng, chỉ 18,8 mm và cũng tương đối nhẹ, khoảng 2 kg, cực kì tiện lợi cho việc di chuyển đến mọi nơi.

Màn hình

man-hinh-dell-inspirion-7570-laptopvang.com

Dell Inspiron 7570 được thiết kế màn hình lớn, lên đến 15,6 inch, Tuy nhiên, vì viền màn hình mỏng, nên khi nhìn vào, nhiều người sẽ tưởng sản phẩm này kích thước màn hình chỉ khoảng 14 inch. Màn hình của Inspiron 7570 được thiết kế với độ phân giải FullHD 1920 x 1080 cùng với 1 webcam 1 HD.

Ngoài ra, màn hình của Dell Inspiron 7570 còn có công nghệ TrueLife LED – Backlit Display, công nghệ này có thể chống phản chiếu để mang đến những hình ảnh, video có độ tương phản màu sắc cao nhất.

Âm thanh

loa-dell-inspirion-7570-laptopvang.com

Dell Inspiron 7570 là sản phẩm mà được Dell trang bị cho công nghệ âm thanh cực xịn Waves MaxxAudio, cặp loa này được đặt ở phần dưới của máy và có xu hướng thiên về bên ngoài. Nhờ vào công nghệ và cách sắp xếp loa này, người dùng có thể tận hưởng được âm thanh tốt nhất phát ra từ sản phẩm. 

Touchpad, Bàn phím

 trackpad-dell-inspirion-7570-laptopvang.com

Dell Inspiron 7570 là dòng sản phẩm mà nhà Dell quyết định lược bỏ đi phần bàn phím số. Điều này sẽ có chút khó khăn cho những người đã quen sử dụng trong môi trường văn phòng hay trường học. Dưới bàn phím, nhà Dell trang bị cho Inspiron 7570 1 tấm led nền màu trắng giúp người người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. 

Phần Touchpad lại được thiết kế to và nhám so với bàn phím. Điều này giúp cho những người hay bị ra mồ hôi tay có thể dễ dàng sử dụng chúng mà không lo bị trượt. Tuy nhiên, 1 điểm hạn chế ở bàn phím và Touchpad của sản phẩm này là phần vỏ xung quanh có bám vân tay, vì thế, để đảm bảo cho laptop của mình luôn đẹp thì bạn nên thường xuyên vệ sinh máy tính của mình.

Cổng kết nối

cong-ket-noi-phai-dell-inspirion-7570-laptopvang.com

Dell Inspiron 7570 là một dòng laptop cao cấp vì thế nó được trang bị cực kì đầy đủ các cổng kết nối vô cùng tiện dụng và hiện đại như: cổng USB 3.0 hay cổng USB Type C và không thể thiếu được cổng xuất hình ảnh âm thanh HDMI. Ngoài ra, Dell Inspiron 7570 còn có các cổng khác như jack cắm tai nghe 3.5 giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc 1 cách tốt nhất và những cổng khác như: khe cắm thẻ nhớ SD, cổng mạng hay cổng cắm sạc. Với 1 loạt cổng kết nối như vậy đảm bảo cho bạn có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng Inspiron 7570.

Hệ thống tản nhiệt

Với kích thước mỏng, nhẹ của Dell Inspiron 7570 thì hệ thống tản nhiệt được thiết kế vô cùng tinh tế. Mặt dưới của sản phẩm có những khe hút gió được sắp xếp ở sát lề và có nhiệm vụ là hỗ trợ tối đa trong việc tản nhiệt của sản phẩm.

2. Cấu hình

Dell Inspiron 7570 là 1 sản phẩm mà nhà Dell đã tích hợp cấu hình với chip xử lí Intel Core I7 thế hệ thứ 8. Đây là con chip thuộc thế hệ mới nhất của Intel. Đồng thời, đây còn là sản phẩm được kết hợp dung lượng RAM 4 GB chuẩn DDR4 có tốc độ bus đạt 2400 Mhz.

Đồng thời, Dell Inspiron 7570 còn có ổ cứng lưu trữ HDD lên đến 1 TB và SSD 128 GB, tất cả giúp cho sản phẩm laptop có thể xử lý nhanh hơn đáng kể. Ngoài những ổ trên, sản phẩm laptop này còn có khe cắm SSD M2 mở rộng, khe này giúp laptop của bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc nâng cấp sản phẩm.

Trải nghiệm Gaming

Dell Inspiron 7570 là 1 trong những sản phẩm mà có khả năng Gaming khá ổn. Vì CPU i5 8250U cùng màn hình 4 GB NVIDIA Geforce 940 MX và  4 GB RAM đã giúp cho quá trình chơi game của bạn trở nên nhanh hơn và mượt hơn. Những game mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trên sản phẩm có thể kể đến như Liên minh huyền thoại, Dota2….. Tất cả những game này nếu được chơi ở Inspiron 7570 đều có thể mượt mà, ổn định. 

3. Nhận xét từ Laptopvang.com

Theo như các thông tin vừa được đưa ra ở trên thì laptopvang.com nhận xét được Dell Inspiron 7570 là một sản phẩm laptop rất đáng để mua. Vì tất cả mọi thông số đều hoàn hảo, tinh tế và phù hợp.

Như vậy, laptopVang.com đã vừa giới thiệu cho các bạn về toàn bộ thông tin về chiếc Dell Inspiron 7570. Bạn còn thắc mắc gì thì liên hệ lại trực tiếp với chúng mình để nhận được những lời giải đáp thắc mắc đúng nhất và nhanh nhất nhé. 

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.