Dell Latitude 5400 14 inch – USED

SKU: Latitude-5400-U Còn hàng
  • Tình trạng: Used
  • RAM: 8GB DDR4 memory 
  • Storage: 256GB NVMe SSD
  • Màn hình: 14.0″ Anti-Glare FHD (1920×1080) 
  • VGA: Intel® UHD 620 Graphics
  • Trọng lượng: 1.48Kg

6.500.000 

Lựa chọn cấu hình:

I5-8265U/16GB/256GB/FHD
Used
6.500.000 
  • Bảo Hành 06 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hổ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Laptop chính là thiết bị tuyệt vời hỗ trợ cho mọi công việc của các doanh nhân. Vì thế lựa chọn được một chiếc máy phù hợp là điều hết sức quan trọng. Và ở bài viết này, Laptop Vàng sẽ giới thiệu cho bạn Dell Latitude 5400 với hiệu năng mạnh mẽ cùng thời lượng pin vượt trội. 

Thiết kế laptop Dell Latitude 5400

Dell Latitude 5400 i5 có kích thước 173.95 x 309.4 x 355.6 mm, trọng lượng khoảng 1.4 kg. Với trọng lượng này, người dùng vẫn có thể mang theo bên mình ở bất kì đâu.

dell latitude 5400

Dell vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu nhựa trong thiết kế bộ khung ngoài của Latitude 5400. Tuy nhiên, phần logo thương hiệu Dell gắn giữa nắp đã được mạ crom cực bắt mắt. Với thiết kế phần cạnh khá dày bởi camera IR và phần viền máy tương đối mỏng.

Dù không sử dụng chất liệu kim loại bền bỉ nhưng chiếc laptop này vẫn được đánh giá cao sự bền bỉ. Bởi khả năng chống chịu va đập hay hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt.

So với ngoại hình các máy khác

Nếu so sánh với nhiều chiếc laptop khác thì Dell Latitude 5400 lại không quá nổi bật bởi đây là dòng laptop doanh nhân và hướng đến người dùng yêu thích sự đơn giản, bền bỉ.

Bàn phím và Touchpad

Với đèn nền ở dưới, bàn phím Dell Latitude 5400 có thể hoạt động tốt ở điều kiện thiếu sáng. Các phím có khoảng cách đều, điểm lực rõ ràng mang tới cảm giác thoải mái khi gõ. Vì thế mà người dùng có thể làm quen nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian sử dụng.

Touchpad nhạy, phản ứng nhanh với mọi thao tác vuốt và cử chỉ. Đặc biệt, những thao tác như cuộn bằng hai ngón tay hay chụm để phóng to đều mượt mà.

bàn phím

Màn hình trên laptop Dell Latitude 5400

Dell mang tới 2 lựa chọn màn hình 14 inch Touch và không Touch cho phiên bản laptop này. Sau khi test máy thử nghiệm màu sắc, màn hình của Dell Latitude 5400 chỉ hiển thị 62.1% gam màu rRGB.

Mức hiển thị này thấp hơn mức trung bình của dòng laptop cao cấp 124%. Độ sáng màn hình của laptop Dell Latitude 5400 ở mức 228 nits và có khả năng chống chói tốt. Vì thế, bạn có thể an tâm khi mang máy sử dụng ở ngoài trời.

Đa dạng cổng kết nối 

Dell Latitude 5400 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết. Trong đó có cổng USB 3.1 Gen 1, Thunderbolt 3, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD,…

Giúp người dùng có thể kết nối với hầu hết các thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, khả năng truy cập Wifi, cổng LAN cũng rất nhanh chóng. Điều này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong học tập và công việc.

cổng kết nối

Âm thanh

Loa của Dell Latitude 5400 có âm thanh khá mạnh và phù hợp sử dụng trong căn phòng vừa phải như phòng học hay phòng họp nhỏ. Nếu bạn thưởng thức nhạc cổ điển hay indie thì thật tuyệt vời. Thế nhưng với nhạc techno hay nhạc rock thì loa của Latitude 5400 xử lý không được tốt lắm.

Hệ thống tản nhiệt

Có lẽ đây là sự thay đổi tuyệt vời nhất mà hãng Dell mang tới cho chiếc Latitude 5400. Với khả năng xử lý nhiệt nhanh hơn cùng hệ thống làm mát được cải thiện.

Bạn có thể sử dụng máy tới hàng giờ đồng hồ mà không lo máy nóng rực như các dòng máy trước. Nên người dùng hoàn toàn có thể đạt máy lên đùi để làm việc mà không cần lo lắng.

Cấu hình vượt trội

CPU

Dell Latitude 5400 được trang bị chip Intel với 2 phiên bản core i5 và i7 thế hệ 8. Sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân thế hệ thứ 8 với xung nhịp 1.6 GHz. Trải qua bài test hiệu năng, Dell Latitude 14 5400 chạy mượt mà ngay cả khi load 15 tab trên Google Chrome.

dell latitude 5400 i5

Và chỉ mất có 18p13 giây để chuyển đổi độ phân giải video từ 4K sang 1080p. Điều này cho thấy hiệu năng mạnh mẽ cùng tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng. Vì thế mà đây chính là chiếc laptop có thể đồng hành cùng bạn trong công việc hay học tập.

RAM Và SSD

Dell luôn mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng với dung lượng RAM là 8GB và 16GB. Chỉ với dung lượng 8GB tối thiểu, người dùng đã có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc vô cùng mượt mà.

Laptop Dell Latitude 5400 có 2 phiên bản dung lượng là 256GB và 512GB. Dung lượng lớn giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, âm nhạc hay video,…

VGA

Dell Latitude phiên bản này được tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics 620. Với card đồ họa này, người dùng có thể xử lý tốt các tác vụ đồ họa cơ bản một cách tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực thiết kế hay chuyên sâu về đồ họa thì đây không phải là một thiết bị phù hợp.

Khả năng nâng cấp

Người dùng có thể nâng cấp RAM lên tới 32GB và bộ nhớ trong SSD tối đa là 1TB. Vì thế mà người dùng có thể yên tâm nếu sau này cần tới dung lượng lớn hơn vì vẫn có thể nâng cấp dễ dàng.

Các tính năng nổi bật khác

Dell Latitude 14 5400 được trang bị camera IR và cảm biến vân tay. Điều này giúp người dùng có thể đăng nhập một cách an toàn và nhanh chóng qua Windows Hello.

laptop dell latitude 5400

Ngoài ra để bảo vệ máy khỏi các cuộc tấn công qua mạng, Dell cung cấp phần mềm bảo mật cực tốt. Được lấy từ ứng dụng bảo mật dữ liệu và quản lý ( Data Security and Management).

Nhận xét từ Laptop Vàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop dành cho công việc thì đừng bỏ qua Dell Latitude 5400 i5. Thiết kế bên ngoài và màn hình của chiếc máy này không quá xuất sắc hay nổi bật. Nhưng nó cũng đủ mang tới cho bạn những trải nghiệm cần thiết. Điểm cộng lớn nhất cho chiếc laptop này chính là hiệu năng khủng bên trong cùng khả năng làm mát khá tốt.

Bạn có thể yên tâm hoàn thành công việc mà không lo nóng máy làm ảnh hưởng tới hiệu suất. Ngoài ra giá thành của Dell Latitude 5400 cũng không quá cao với nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Liên hệ ngay Laptop Vàng nếu muốn sở hữu sản phẩm này với giá tốt nhất nhé!

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.