Dell Latitude 7290 12 inch – USED

Tạm hết hàng
SKU: Latitude-7290-U Liên hệ
  • Tình trạng: Used
  • Màu: Black
  • CPU: i5-8350U (1.7GHz, 6MB cache, Upto 3.6GHz)
  • RAM: 8GB DDR4 memory 
  • Storage: 256GB SSD
  • Màn hình: 12.5″ HD 1366 x 768 Anti-Glare,Non Touch
  • VGA: Intel® UHD 620 Graphics
  • Trọng lượng: 1.19Kg

10.500.000 

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đối với người doanh nhân thì chiếc máy laptop bên mình hết sức quan trọng. Nó vừa phải đảm bảo xử lý công việc mượt mà nhanh chóng vừa thể hiện được sự sang trọng tinh tế cho người sở hữu. Và ở bài viết dưới đây, laptop Vàng sẽ giới thiệu cho bạn 1 chiếc máy đáp ứng đủ các yếu tố trên. Đó chính là chiếc Dell Latitude 7290 tới từ thương hiệu Dell.

Thiết kế

Kích thước và cân nặng

Điều ấn tượng nhất mà Dell làm được cho thiết kế của chiếc Latitude 7290 là sự mỏng nhẹ chưa từng có trong các dòng laptop cho doanh nhân. Thực tế, laptop Dell Latitude 7290 chỉ dày có 17.05mm đối với bản thường và dày khoảng 17.3mm đối với bản Touch.

Kích thước dài rộng của máy tương đương 207.9mm x 304.8mm. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 1.18 kg rất thuận mang theo khi di chuyển. 

dell latitude 7290

Hình dáng và chất liệu

Dell Latitude 7290 i5 sử dụng hợp kim magie làm chất liệu cho lớp vỏ bên ngoài làm tăng sự bền bỉ, kết hợp cùng khung kim loại tăng khả năng chống va chạm, chống rung cho máy.

Đặc biệt, khung máy của Dell Latitude 7290 đã xuất sắc vượt qua bài test khắc nghiệt MIL-STD 810G của quân đội Mỹ. Từ đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng chiếc máy ở bất cứ đâu và bất kỳ môi trường nào.

So với ngoại hình các máy khác

Với thiết kế mỏng nhẹ mà bền bỉ nên Dell 7290 xứng đáng là 1 đối thủ đáng gờm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với kích thước màn hình 12.5 inch đôi khi cho người dùng cảm giác không được đã mắt. Vì thế mà người dùng có thể cân nhắc tùy theo mục đích sử dụng nữa.

Tất nhiên, Dell Latitude này vẫn là 1 chiếc laptop có ngoại hình sáng và nổi bật so với các chiếc máy khác cùng phân khúc.

Touchpad và Keyboard

Lần này, Dell không mang tới cải tiến mới cho touchpad. Thế nhưng touchpad của laptop Dell Latitude phiên bản này lại có kích thước vừa phải, đơn giản và phù hợp với kích thước của màn hình và bàn phím. Đồng thời độ nhạy cùng khả năng di chuyển mượt mà cũng giúp người dùng có trải nghiệm tốt và hỗ trợ cho công việc một cách tuyệt vời.

bàn phím

Chất lượng và ngoại hình tương tự các dòng máy trạm Dell Precision cao cấp nhất từ thương hiệu Dell. Cảm giác gõ khá là tốt cùng hành trình phím khá dài, độ nảy và độ đàn hồi tương đối tốt. Vì thế mà cho người dùng sự thoải mái và thuận tiện khi gõ phím. 

Màn hình

Màn hình của Dell Latitude 7290 có kích thước khá nhỏ chỉ 12.5 inch cùng độ phân giải HD 1280×720 cho hình ảnh hiển thị 1 cách chân thực và sống động từ mọi góc nhìn. Ngoài ra màn hình của Dell Latitude 7290 được thiết kế có khả năng chống trầy xước và chống chói hiệu quả. 

Các màu sắc hiển thị cũng không quá xuất sắc, những màu sắc như đỏ hay xanh thường hơi nhạt. Vì thế nếu mục đích sử dụng của bạn cho trải nghiệm xem phim hay thiết kế đồ họa thì nên cân nhắc bởi màu sắc của chiếc laptop này nhé. Tuy nhiên, độ phân giải HD là điều giúp cho chiếc Dell 7290 có 1 mức giá hết sức tuyệt vời và phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên.

Cổng kết nối

Với hơn 11 cổng kết nối được Dell tích hợp sẵn ở 2 bên hông giúp chiếc Dell Latitude 7290 có thể kết nối được hầu hết các thiết bị cần thiết hỗ trợ cho công việc. Trong đó có giắc cắm tai nghe 3.5mm, khe cắm SIM, khe cắm SD, USB 3.0, cổng kết nối mạng RJ45, khe cắm bảo mật ở bên hông phải.

Còn bên hông trái gồm có giắc cắm sạc, 1 khe cắm USB Type-C Port, 1 cổng HDMI, 1 khe cắm USB 3.0 Powershare và khe cắm Smart Card.  

Âm thanh

Âm thanh của chiếc laptop Latitude 7290 được đánh giá ở mức trung bình. Tuy nhiên công nghệ âm thanh Wave Maxx Audio Pro cũng giúp cho loa của laptop này có chất lượng to, rõ hơn.

Điều này phù hợp cho các cuộc gọi hội nghị hay thu âm lời nói, phỏng vấn qua skype,…Vì thế nếu bạn sử dụng cho mục đích giải trí thì nên cân nhắc khi lựa chọn chiếc máy này. 

Hệ thống tản nhiệt

Hệ thống quạt gió tản nhiệt nằm ở dưới gầm máy giúp đưa bớt nhiệt ra bên ngoài 1 cách nhanh chóng. Điều này giúp người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng máy liên tục từ 3-4 tiếng mà không lo máy nóng.

Cấu hình

CPU

Dell Latitude 7290 được trang bị tới 3 phiên bản sử dụng chip core i3, i5 và i7 Intel thế hệ thứ 8. Phiên bản cao nhất với chip Intel core i7 8650U-4 lõi 8 luồng với xung nhịp 1.9 – 4.2 GHz.

laptop dell latitude 7290

Dell Latitude 7290 có thể xử lý đa nhiệm cực tốt và thực tế khả năng khởi động các ứng dụng hay windows cũng đều nhanh chóng, mượt mà. Việc sử dụng chip Core i7 8650U khá mạnh, thậm chí còn hơn cả Dell Latitude phiên bản 7480 tới khoảng 10% về hiệu năng đơn nhân và khoảng 60% về hiệu năng đa nhân.

RAM

Bộ nhớ RAM DDR4 có dung lượng từ 8GB, và có thể nâng cấp lên 16GB. Với tốc độ buss của RAM 2400 nhanh hơn tới hơn 10% so với Dell thế hệ trước buss 2133. Và điều này giúp cho người dùng có thể giải quyết mọi tác vụ hay công việc nặng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Storage

Được Dell trang bị dung lượng ổ cứng tương đối khủng, thấp nhất là SSD M2 256GB và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên 1TB cho chiếc Latitude 7290 này. Nhờ dung lượng ổ cứng lớn mà người sử dụng có thể lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video một cách thoải mái. 

VGA

Dell Latitude 7290 được tích hợp card đồ họa HD Graphics 620. Đây là chiếc card có thể hỗ trợ bạn nhiều tác vụ đồ họa cơ bản 1 cách nhanh chóng. Ngay cả các xử lý hình ảnh với các phần mềm Photoshop, AI hay 2D cũng không quá khó với chiếc laptop này. 

Khả năng nâng cấp

Ngoài CPU gắn chết cùng máy thì Dell Latitude 7290 có khả năng nâng cấp dung lượng RAM và SSD 1 cách dễ dàng. Đây cũng chính là điểm cộng hơn các dòng máy XPS hay Ultrabook khác.

Các tính năng nổi bật khác

Đăng nhập dễ dàng

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Windows Hello để đăng nhập vào Window bằng camera hồng ngoại có khả năng nhận diện khuôn mặt. Tính năng mới này giúp người dùng thao tác mở Window nhanh chóng chỉ còn vài giây.

dell 7290

Bảo mật hàng đầu 

Là một chiếc máy tuyệt vời dành cho doanh nhân thế hệ mới nên khả năng bảo mật là điều được đánh giá cao. Dell Latitude 7290 cung cấp tính năng bảo mật hàng đầu từ cảm biến vân tay cho tới tích hợp sẵn các phần mềm nhận dạng và ngăn mã độc. Đặc biệt, các dữ liệu của bạn sẽ được đảm bảo an toàn với Dell Data Protection và Protected Workspace.

Đánh giá Dell Latitude 7290

Đây là một mẫu laptop phù hợp cho những người làm việc cần đến một chiếc laptop có hiệu suất cao hoặc những khách hàng thuộc khối doanh nghiệp.

Dell Latitude 7290 hội tụ mọi yếu tố cần thiết cho công việc và với những ai thường xuyên phải di chuyển. Cùng với thiết kế mỏng nhẹ cùng khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi hay bảo mật an toàn là ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy này.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.