Dell Precision 17 7740 2019 – USED

SKU: PRE-7740-U Còn hàng
  • Tình trạng: Used
  • CPU: Six-core i7-9850H (2.6GHz, 12MB cache, Upto 4.6GHz)
  • RAM: 32GB 2666MHz DDR4 memory
  • Storage: 512GB PCIe NMVe SSD
  • Màn hình: 17.3″ FHD (1920 x 1080) UltraSharp
  • VGA: Nvidia Quadro RTX 3000 w/6GB GDDR5
  • Keyboard: Chicklet, full số
  • Trọng lượng: 2.6Kg + 0.62 power adapter

Giá từ: 27.000.000

Lựa chọn cấu hình:

I7-9850H/16GB/512GB/RTX-3000/FHD
Used, Likenew
27.000.000
Xeon-2276M/64GB/1TB/RTX-5000/FHD
Used, Likenew
41.000.000
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Dell được biết tới là một trong những hãng máy tính chất lượng nhất hiện nay. Máy tính hãng Dell luôn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, cao cấp nhất cho người dùng. Mọi chiếc máy mà Dell phát hành đều được coi là một cực phẩm trên thị trường. Và một trong những cực phẩm phải nhắc tới đó là chiếc máy tính Dell Precision 7740. Nếu có ý định sở hữu cực phẩm này, hãy cùng Laptop Vàng cùng tìm hiểu cực phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, cao cấp

dell precision 7740

Kích thước

Dell Precision 7740 – Chiếc máy trạm này có một bộ kích thước tuyệt vời. Mọi thiết kế đều rất cân đối và được sắp xếp hợp lý. Chiếc máy này có kích thước là 17,5 inch. Độ dày chỉ với 2,5 cm. Với kích thước hoàn hảo, chiếc máy này rất dễ sử dụng và mang tới hiệu quả tốt nhất.

Với bộ kích thước trên đây là một chiếc máy đáp ứng được các yêu cầu là mỏng và nhẹ, đẹp mắt. Người dùng hoàn toàn hài lòng với kích thước mà chiếc máy này mang lại.

Cân nặng

Dell Precision 7740 được thiết kế theo xu hướng mỏng, nhẹ. Do vậy, cân nặng của chiếc máy này là 3 kg. Số trọng lượng này không quá nặng cho một chiếc máy tính xách tay. Các bạn có thể mang chiếc máy của mình đi công tác, di chuyển xa.

Chiếc máy tính này khá thuận tiện khi bạn di chuyển. laptop Dell Precision không gây ra bất cứ trở ngại gì trong những lần di chuyển xa.

Hình dáng trên Dell Precision 7740

Một chiếc máy tính có kiểu dáng hiện đại, cao cấp. Đây là một chiếc máy tính dạng hình chữ nhật với kích thước là 17,5 inch. Kiểu dáng của chiếc máy tính này được rất nhiều người yêu thích.

Chiếc máy tính này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại. Kiểu dáng của chiếc máy tính này rất phù hợp với các công việc kinh doanh, kỹ sư hay học tập, nghiên cứu.

Xem thêm: Dell Precision 7760

Chất liệu

dell precision 17 7740

Dell 7740 được làm từ chất liệu nhôm có màu xám titan. Vỏ máy tính được làm từ các sợi carbon. Với chất liệu này chiếc máy tính trở lên cứng cỏi hơn. Nhôm chính là chất liệu lý tưởng của mọi chiếc máy tính.

Chất liệu nhôm giúp cho máy mạnh mẽ hơn, không dễ bị méo, móp khi vô tình va chạm. Chiếc máy này được đánh giá là có độ bền cao, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

So với ngoại hình máy khác

Dell Precision 7740 có ngoại hình nổi trội. Ngoại hình của chiếc máy này không hề kém cạnh chiếc máy nào cả. Khi đặt lên so sánh các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được những điểm mạnh từ ngoại hình của chiếc máy này đem lại.

Chiếc máy này có sức hút rất lớn từ ngoại hình của nó. Với ngoại hình sang trọng, cao cấp với màu xám titan, Dell phiên bản này đã lấy lòng được rất nhiều vị khách khó tính.

Touchpad và bàn phím

bàn phím

Touchpad của chiếc máy này rất nhạy. Touchpad chất lượng với độ chính xác cao khi người dùng thực hiện các thao tác chạm. Người dùng có thể thực hiện các thao tác một chạm hay kéo, vuốt đều rất chính xác.

Kết quả hiển thị sau khi  thao tác chạm rất nhanh và chuẩn xác. Đồng thời Touchpad của chiếc máy này được trang bị thêm các nút lên xuống, trái phải thuận tiện hơn cho người dùng.

Dell Precision được trang bị với bộ bàn phím siêu chất lượng. Toàn bộ các phím đều được thiết kế dạng nổi rất hiệu quả khi đánh máy. Độ chính xác của người dùng khi đánh máy là lên tới 89%. Bàn phím của chiếc máy này hỗ trợ người dùng rất nhiều khi làm việc. Việc đánh máy, soạn thảo văn bản trở lên nhanh và dễ dàng hơn.

Dell Precision 7740 với màn hình hiển thị tuyệt vời

Màn hình của Dell Precision với độ hiển thị là 17.3 inch. Màn hình rộng mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. Màn hình này đáp ứng với mọi nhu cầu của người dùng về màu sắc, độ sắc nét, tính chân thật.

Màn hình của Dell Precision có độ phân giải cao khiến giá trị của chiếc máy này càng cao hơn. Màn hình máy tính chính là một điểm cộng của chiếc máy này. Màn hình hỗ trợ tối đa người dùng khi xem bản đồ hay xem phim.

Cổng kết nối

port_dell_precision_7740_laptopvang.com

Dell Precision được trang bị các cổng kết nối rất hiện đại. Các cổng kết nối được thiết kế tiện dụng, kết nối với hầu hết các thiết bị hiện đại ngày nay. Công việc của bạn trở lên dễ dàng, suôn sẻ hơn khi có những chiếc cổng kết nối này. Cụ thể, Dell Precision gồm 3 cổng USB 3.1, cổng Thunderbolt 3 Type-C, HDMI 2.0, SD 4.0, RJ45 và Mini DP 1.4. Các cổng kết nối này rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Âm thanh

Chất lượng âm thanh chiếc máy này mang lại rất tốt. Với Realtek ALC 3281, âm thanh phát ra rõ ràng, trong trẻo, không bị ảnh hưởng từ các thiết bị khác của máy. Bạn có thể nghe radio, nhạc mượt mà giúp bạn thư giãn, thoải mái.

Hệ thống tản nhiệt

Hệ thống làm mát của chiếc máy này rất hiệu quả. Hệ thống tản nhiệt sẽ hỗ trợ việc làm mát các hệ thống, thiết bị hoạt động. Người dùng có thể vận hàng các công việc trong hàng giờ đồng hồ thì chiếc máy này không bị nóng hay có nguy cơ cháy, nổ. Hệ thống tản nhiệt cho phép người dùng sử dụng với cường độ công việc trong nhiều giờ đồng hồ. 

Dell Precision 7740 – Chiếc WorkStation đáp ứng mọi nhu cầu

CPU

Dell Precision 7740 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ này mang tới cho người dùng nhiều tính năng mở rộng và phát triển hơn. Chiếc máy này được trang bị nhiều Option để lựa chọn: Intel Xeon processor (E-2276M, E-2286M), Intel Core i9 processor (I9-9880H),  Intel Core i7 processor (I7-9750H, I7-9850H), Intel Core i5 processor (I5-9400H).

Các bộ vi xử lý này đều rất cao cấp mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Người dùng có thể tùy chọn các bộ vi xử lý trên phù hợp với mục đích công việc của mình.

RAM

RAM cũng chính là một điểm cộng cho cấu hình của Dell Precision 7740. Bộ nhớ tối đa của chiếc máy này là 128 GB. Loại của bộ nhớ là DDR4 SDRAM ECC và có tốc độ không EEC là 2666 MHz & 3200 MHz, khe cắm bộ nhớ là 4 SODIMM.

Người dùng có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ cho máy là 8 GB, 32 GB, 64 GB. Tùy vào công việc và mục đích sử dụng mà người dùng nên chọn dung lượng bộ nhớ phù hợp để không hoang phí tiền của.

Storage

Lưu trữ tối đa của chiếc máy này là 8 TB với 4 ổ cứng. Với 4 ổ cứng, người dùng có một kho lưu trữ cực khủng. Lượng thông tin có thể lưu trữ trong máy là rất lớn với chiếc máy này. Chiếc máy này hoàn toàn có thể đáp ứng  mọi nhu cầu lưu trữ thông tin, hình ảnh của người dùng.

VGA

Chiếc máy này được trang bị với card đồ họa cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng về đồ họa, thiết kế của người dùng. Card đồ họa được trang bị sẵn là Intel UHD 630 Đồ họa Intel UHD P630.

Chiếc máy này cũng không giới hạn người dùng khi cho phép người dùng có thể nâng cấp đồ họa Radeon Pro WX 3200 4GB GDDR5, Radeon Pro WX 7130 8GB GDDR5, NVIDIA Quadro RTX 3000 6GB GDDR6, NVIDIA Quadro FX 4000 8GB GDDR6, NVIDIA Quadro RTX 5000 16GB GDDR6.

cau-hinh-dell-precision-7740

Khả năng nâng cấp

Dell Precision 7740 cho phép người dùng nâng cấp cấu hình để chiếc máy có thêm nhiều tính năng hơn. Với mỗi mức nâng cấu hình CPU, RAM, STORAGE, VGA đều có các mức giá tiền khác nhau. Với mức cấu hình cao hơn thì người dùng phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để nâng cấp cấu hình.

nang-cap-dell-precision-7740

Các tính năng nổi bật khác

touch-id-dell-precision-7740-laptopvang

Camera chính là một tính năng nổi bật của chiếc máy này. Người dùng có thể sử dụng cam để hội thoại, nói chuyện qua máy tính hay chụp ảnh. người dùng có thể tắt cam để đảm bảo sự riêng tư hay bảo mật các thông tin hình ảnh của bạn.

Một tính năng đặc biệt của chiếc máy này đó chính là trình đọc vân tay người dùng. Trình đọc vân tay này đảm bảo chỉ có bạn mới có thể mở và truy cập vào máy tính của mình. Người dùng chỉ cần đặt tay lên bộ cảm biến và có thể mở máy một cách đơn giản dễ dàng. Trình đọc vân tay này chính giúp quá trình mở máy được nhanh gọn hơn.

Nhận xét từ Laptop Vàng

Theo đánh giá của Laptop Vàng thì đây là một chiếc máy đang đầu tư. Ngoại hình và cấu hình của chiếc máy này đều đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Người dùng có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị qua chiếc máy này. Chiếc máy mang lại nhiều tiện ích và công dụng.

Chiếc máy phù hợp với nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống. Ưu điểm của Dell Precision 7740 chính là độ bền và không hạn chế người dùng nâng cấp cấu hình. Người dùng có thể tùy chọn nâng cấp cấu hình để phục vụ công việc của mình. Người dùng sẽ không bao giờ thất vọng khi sử dụng chiếc máy này.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.