Series laptop Dell XPS 15 mặc dù đã ra mắt công chúng từ khá lâu tuy nhiên vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin “trâu bò” và đặc biệt là những nâng cấp ấn tượng về phần cứng đã giúp laptop XPS 15 thực sự trở thành một tuyệt tác trên thị trường Ultrabook.

Các dòng laptop XPS khác: Dell XPS 13 | Dell XPS 17 | Dell XPS 14 | Dell XPS 16

1. Giới thiệu Dell XPS 15

Dell XPS 15 thuộc dòng laptop Dell XPS, dòng sản phẩm này với nhiều ưu điểm về thiết kế sang trọng và các công nghệ được Dell tích hợp.

dell xps 15

Đây là dòng laptop thuộc phân khúc high-end với vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Lớp vỏ sử dụng chất liệu carbon và hợp kim nhôm giúp tăng cường sức chống chịu trước mọi tác động bên ngoài.

Không những vậy chất liệu cao cấp cũng khiến máy thêm phần bắt mắt và mỏng nhẹ hơn. So với người tiền nhiệm XPS 13, XPS 15 sở hữu khá nhiều thay đổi đáng chú ý.

Màn hình sử dụng thiết kế viền siêu mỏng với kích thước lên tới 15.6 inch. Đem đến trải nghiệm học tập, làm việc hay xem phim đều ưu việt hơn.

Máy cũng có phiên bản màn hình cảm ứng chạm vuốt cực nhạy. Vì vậy giúp người dùng thao tác thuận tiện để tối ưu hiệu suất công việc.

2. Ưu điểm nổi bật Dell XPS 15 Laptop

2.1 Chất lượng màn hình

Đây là điểm được đánh giá cao trên các mẫu laptop Dell XPS 15, dòng laptop này có kích thước màn 15.6inch với các tùy chọn tấm nền IPS hoặc OLED độ phân giải từ FHD cho đến WUHD.

laptop xps

Chất lượng hiển thị trên các mẫu laptop XPS được nhiều chuyên gia về đồ họa, kỹ thuật đánh giá cao. Thoải mái phục vụ nhiều mục đích như giải trí, làm việc từ cơ bản đến yêu cầu cao. 

2.2 Cấu hình mạnh mẽ

Các laptop thuộc dòng này thường được trang bị CPU Intel dòng H – đây là dòng chip hiệu năng cao thường có trên các mẫu Mobile Workstation. 

Ngoài ra RAM và SSD đều được Dell chọn loại tốt nhất thời điểm ra mắt sản phẩm với tốc độ BUS RAM hay đọc ghi SSD 512GB đều cao nhất. 

Cùng với đó các mẫu laptop XPS 15 thường sẽ được trang bị card đồ họa rời, điều này giúp ích rất nhiều với những tác vụ đồ họa hay gaming giải trí. 

2.3 Thiết kế sang trọng

Hiện nay, khá ít mẫu laptop có hiệu năng tốt đi kèm với thiết kế đẹp mắt và sang trọng như dòng Dell XPS 15 inch này. 

Dòng laptop này có ngôn ngữ thiết kế sang trọng, hướng đến nhiều đối tượng như Doanh Nhân, Content Creator, Data,..từ đó khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, cảm hứng công việc. 

Ngoài ra các mẫu laptop thuộc dòng máy tính xách tay này đều được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống loa Dolby Atmos, màn hình cảm ứng, Touchpad đa điểm, camera IR,…

3. Các mã Dell XPS 15 đáng mua

3.1 Dell XPS 15 9530 Model 2023

Dell XPS 15 9530 2023 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, với tính di động cao phù hợp cho mọi đối tượng từ văn phòng, giải trí cho đến các công việc media.

Với thiết kế nhẹ và mỏng cùng vật liệu cao cấp, Dell XPS 15 9530 là một trong những laptop di động đẳng cấp nhất năm 2023. Vỏ kim loại bền bỉ và viền mỏng tinh tế tạo nên diện mạo hiện đại và chuyên nghiệp.

Ngoài ra với card đồ hoạ NVIDIA RTX 4000 Series mạnh mẽ, dòng Dell XPS 15 9530 còn phục vụ rất tốt cho hầu hết các lập trình viên trên môi trường Windows nhất là nghành máy học.

Dell XPS

Màn hình của Dell XPS 15 cho chất lượng hiển thị tuyệt vời

3.2 Dell XPS 15 9520 Model 2022

Chiếc Dell XPS 15 9520 có sự kế thừa những ưu điểm vượt trội nhất từ người tiền nhiệm là chiếc XPS 9510, 9500. Máy vẫn “chung thủy” với một lối thiết kế riêng biệt đặc trưng cho các dòng XPS. Khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ mẫu laptop nào trên thị trường.

Chất liệu nhôm nguyên khối dùng để hoàn thiện lớp vỏ ngoài. Kết hợp với phần khung làm từ hợp kim magnesium và lớp phủ sợi carbon đem đến sự bền bỉ tuyệt đối cho chiếc laptop.

Dell XPS 9520 cũng sở hữu khả năng vô cùng ấn tượng của một chiếc laptop Multimedia. Dell đem đến cho dòng XPS 9520 này tới 3 tùy chọn CPU gồm Intel Core i5-12500H, Core i7-12700H và Core i9-12900H với tuỳ chọn RAM lên đến 64GB.

Dell XPS 9510

Khung sườn hợp kim magnesium đem đến độ bền vượt trội cho Dell XPS 9510

4. Mua Dell XPS 15 inch tại Laptop Vàng

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Laptop Vàng đã ra đời và trở thành một trong 5 nhà phân phối laptop hàng đầu TPHCM.

Khi mua hàng của chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ tận tình từ A-Z bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Có nền tảng kỹ thuật và kiến thức vững vàng về laptop.

Một số ưu điểm khi mua Dell XPS 15 tại Laptop Vàng:

  • Mua bán 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Có nhiều cấu hình khác nhau để quý khách lựa chọn.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.
  • Giá tốt nhất trên thị trường.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.

Không những vậy khách hàng còn được trải nghiệm nhiều dòng XPS 15 inch đa dạng gồm XPS 15 9530, 9520, 9510, 9500, 7590…

Trong trường hợp có trục trặc kỹ thuật, bạn chỉ cần liên hệ tới đường dây nóng là nhân viên của Laptop Vàng sẽ sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

Nếu muốn biết chi tiết Dell XPS 15 giá bao nhiêu. Bạn hãy kết nối với chúng tôi qua đường dây nóng của chúng tôi 0868 111 232 để được giải đáp và mua hàng nhé.

Xem thêm