Google Chromecast 3 – NEW

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Tình trạng: Mới, Nguyên Seal
  • Hãng SX: Google (USA)
  • Màu sắc: Black
  • Xuất ra: Độ phân giải Full HD 1080p
  • Tương thích:
    • Các dòng Tivi, Màn hình, Projector có trang bị cổng HDMI
    • Android (có tích hợp Miracast, Screen Mirroring, Xperia Connect,…)
    • Windows 8.1 trở lên
    • Hỗ trợ Google Assistant
  • Bảo hành: 06 tháng

800.000

Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Google Chromecast 3 giúp truyền tải nội dung đa phương tiện lên TV, màn hình máy tính hoặc máy chiếu, thông qua việc kết nối chung Wifi. Bạn có thể truyền tải nội dung từ thiết bị di động Android, iOS hoặc từ cả máy tính.

Google Chromecast 3

Google Chromecast 3

Google cho bạn 2 lựa chọn màu sắc: Đen và Trắng

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng

Sản phẩm có 2 màu đen và trắng

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Google Chromecast 3 được thiết kế nhỏ nhắn để có thể gắn ngay sau TV của bạn. Không còn kết nối dây rườm rà và thực sự tiện lợi khi bạn dùng tivi treo tường. Bạn chỉ cần kết nối cổng HDMI của Chromecast với TV là có thể sử dụng. Ngoài TV bạn còn có thể kết nối Chromecast với máy tính và máy chiếu có hỗ trợ HDMI.

Dễ dàng kết nối qua cổng HDMI phía sau TV

Nhỏ gọn và dễ dàng kết nối

Dễ dàng cài đặt và sử dụng với ứng dụng Google Home, được hỗ trợ trên cả Android và iOS. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ màn hình máy tính của mình với Chromecast.

Hỗ trợ Full HD cho hình ảnh sắc nét

Bộ xử lý mạnh mẽ giúp Chromecast cho tín hiệu đường truyền luôn luôn ổn định. Hỗ trợ chất lượng hình ảnh lên đến 1080p Full HD cho trải nghiệm xem chất lượng cao.

Chất lượng hình ảnh FHD

Chất lượng hình ảnh FHD

Kho ứng dụng hỗ trợ cực lớn

Chromecast hỗ trợ các nền tảng xem video, nghe nhạc, radio… khổng lồ. Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện thể thao, nghe nhạc hay xem phim cùng các nội dung khác một cách nhanh chóng khi được chia sẻ link từ các thiết bị Android hay iOS với các ứng dụng được hỗ trợ như Netflix, Youtube, Pandora, HBO NOW… Bạn cũng có thể chia sẻ màn hình từ thiết bị di động hoặc máy tính tới Chromecast.

Chơi các tựa game yêu thích trên màn hình TV

Bạn có thể chơi một số tựa game được hỗ trợ cho Chromecast. Đối với các tựa game không được hỗ trợ bạn cũng có thể chơi được trên màn hình TV, với tính năng chia sẻ màn hình. 

Chơi game trên TV với hỗ trợ của Chromecast 3

Chơi game trên TV với hỗ trợ của Chromecast 3

Hệ sinh thái Google Home thông minh

Chromecast tương thích với hệ sinh thái Google Home. Hãy kết nối Chromecast với hệ sinh thái Google Home nhà bạn , bạn sẽ thấy thực sự tuyệt vời. Bạn có thể điều khiển, trình chiếu nội dung giải trí chỉ bằng giọng nói. Ví dụ như “Ok Google, play music from Youtube on my living room TV”. Thậm chí là ra lệnh bằng tiếng việt nếu Google Home của bạn đã được kích hoạt. Hoặc bạn có thể ra lệnh Google Home trình chiếu video trực tiếp từ camera Nest. Tất nhiên việc ra lệnh sẽ được thông qua thiết bị di động hoặc Loa Google Nest chứ bản thân Chromecast không được hỗ trợ micro và loa.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.