Google Nest Hub Max l Màn hình thông minh 10 inch của Google – NEW

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Màn hình 10 inch hỗ trợ cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác
  • Camera trước 6.5MP
  • Hỗ trợ loa nổi
  • Hỗ trợ WiFi và Bluetooth
  • Tương thích với các thiết bị di động (Android, iOS)

5.890.000

Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Google Nest Hub Max là một trong những thiết bị mới nhất của bộ sản phẩm nhà thông minh Google Nest. Nest Hub Max là sự kết hợp giữa màn hình, loa thông minh và trợ lý ảo Google Assistant. 

Google Nest Hub Max

Google Nest Hub Max

Sản phẩm có 2 lựa chọn màu sắc

Sản phẩm có 2 lựa chọn màu

Sản phẩm có 2 lựa chọn màu

Thiết kế hoàn hảo, phù hợp cho mọi căn phòng

Nest Hub Max phù hợp cho bất kỳ căn phòng nào ở căn nhà của bạn. Với Ambient EQ nó sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với màu sắc và ánh sáng trong căn phòng. 

Nest Hub Max được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch với độ phân giải HD 1280×800 và loa lớn được đặt trong chân đế phía sau. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những thông tin được phát trên màn hình và loa lớn.

Phù hợp với mọi căn phòng của bạn

Phù hợp với mọi căn phòng của bạn

Kết nối và quản lý nhà của bạn

Nest Hub Max với trợ lý Google Assistant, giúp bạn điều khiển tất cả các thiết bị nhà thông minh tương thích. Google Assistant hỗ trợ hơn 5000 thiết bị nhà thông minh như đèn, camera an ninh, tivi, bộ điều nhiệt… Từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác nhau. 2 micro siêu nhạy bên trong giúp phát hiện giọng nói từ xa. Nó giúp bạn ra lệnh điều khiển từ xa Nest Hub Max trong khi đang làm việc khác.

Ra lệnh điều khiển từ xa khi đang làm việc khác

Ra lệnh điều khiển từ xa khi đang làm việc khác

Google Assistant hỗ trợ tuyệt vời

Xem lịch trình cá nhân, sự kiện, lời nhắc, tình hình giao thông và nhiều hơn nữa với Google Assistant. Bạn có thể đọc thông báo trên màn hình chính, hoặc Google Assistant sẽ thông báo cho bạn qua loa. Đặt câu hỏi và bạn sẽ được trả lời ngay lập tức trên màn hình Nest Hub Max. Bạn cũng có thể xem các video hướng dẫn hữu ích ngay từ Youtube. 

Xem video hướng dẫn nấu ăn

Xem video hướng dẫn nấu ăn

Giải trí với phim và âm nhạc

Giải trí với những clip yêu thích từ Youtube với màn hình 10 inch. Xem truyền hình trực tiếp với Youtube TV, xem phim chất lượng cao trên Netflix, tất cả đều có sẵn. Phát các bài hát từ Youtube Music, Spotify và Pandora trên thiết bị hoặc qua loa Google được kết nối.

Giải trí với Video và Music

Giải trí với Video và Music

Hỗ trợ Camera cho video call và nhận diện khuôn mặt

Nest Hub Max được tích hợp camera 6.5MP góc rộng phía trước, tích hợp nhận diện khuôn mặt Face Match. Ngoài ra camera còn giúp bạn gọi video call dễ dàng cho gia đình và bạn bè qua Google Duo.

Video call cho mọi người

Video call cho mọi người với Google Duo

Đồng hành cùng Camera Nest

Nest Hub Max cho phép bạn theo dõi video trực tiếp từ Camera Nest trên màn hình thiết bị. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập để nhận thông báo, khi Camera Nest phát hiện về những âm thanh, chuyển động lạ.

Khung ảnh kỹ thuật số

Nest Hub Max sẽ trình chiếu tự động những hình ảnh nổi bật trên Google Photos ở chế độ chờ. Tính năng Live Albums đi kèm cho phép lựa chọn những người cụ thể, Google Photos sẽ tự động tạo album với các hình ảnh liên quan đến người đó, bao gồm cả việc lọc bỏ các bức ảnh bị mờ hoặc thiếu sáng.

Live Albums

chức năng Live Albums

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.