Google Nest Mini Gen 2 l Loa thông minh của Google – NEW

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Công nghệ nhận dạng giọng nói trường xa
  • Kết nối WiFi
  • Hoạt động với Trợ lý ảo Google
  • Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói

900.000 

Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Google Nest Mini Gen 2 là một chiếc loa thông minh tích hợp trợ lý Google bên trong, nó cho phép bạn tương tác hỏi mọi thông tin muốn biết, hoặc ra lệnh điều khiển thiết bị nhà thông minh. Google Nest Mini trông giống Google Home Mini nhưng nó lại sở hữu kích thước nhỏ và nhẹ hơn một chút.

Nest Mini Gen 2 Black

Google Nest Mini Gen 2

Cải tiến âm thanh và kết nối

Ngoại hình Google Nest Mini Gen 2 không thay đổi nhiều nhưng âm thanh đã được nâng cấp đáng kể. Và cho chất lượng bass mạnh hơn gấp đôi so với Google Home Mini. Google Nest Mini Gen 2 được bổ sung thêm kết nối Bluetooth 5.0 và Wifi chuẩn 802.11AC ( Wifi 5Ghz). Ngoài ra thiết bị còn được trang bị 3 micro, tăng khả năng thu nhận âm thanh. Google Nest Mini Gen 2 còn được tích hợp sẵn một chip AI chuyên dụng để tăng khả năng tương tác. Hỗ trợ khá nhiều ứng dụng phổ biến như Spotify, Youtube, Netflix.

Âm thanh sống động

Âm thanh sống động hơn Google Home Mini

Thêm lựa chọn màu sắc

Google Nest Mini Gen 2 được bổ sung thêm 1 khe nhỏ phía sau để hỗ trợ treo. Bạn sẽ dễ dàng treo tường hoặc các nơi khác mà không cần mua thêm phụ kiện treo. Apple cho người dùng 4 lựa chọn màu sắc bắt mắt để lựa chọn.

Sản phẩm có 4 lựa chọn màu

Sản phẩm có 4 lựa chọn màu

Trợ lý Assistant hỗ trợ người dùng

Loa Google Nest Mini Gen 2 Tương thích với hơn 5.000 thiết bị thông minh từ 150 hãng nổi tiếng. Bạn có thể kết nối với bóng đèn, quạt, camera an ninh… Để điều khiển bằng giọng nói hay hẹn lịch trình bật tắt. Nó có thể kết nối với các phụ kiện Smart home như: Philips Hue, Broadlink, Tuya…

Sản phẩm được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, và kết nối với tài khoản Google của bạn. Google Nest Mini Gen 2 sẽ theo dõi lịch làm việc của bạn để đưa ra thông tin nhắc nhở, đồng thời cập nhật tình hình thời tiết, giao thông trước khi bạn ra khỏi nhà… Bạn cũng có thể thiết lập đồng hồ báo thức, hẹn giờ.

 

 

Trợ lý Assistant luôn bên cạnh

Trợ lý Assistant luôn bên cạnh

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.