Google WiFi 1 pack l Thiết bị hỗ trợ WiFi của Google – NEW

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Thương hiệu: Google
  • Phương pháp điều khiển: App
  • Lớp băng tần: 1 băng tần
  • Tiêu chuẩn giao tiếp không dây: Tần số vô tuyến 5GHz, 802.11 a/b/g/n/ac, Tần số vô tuyến 2.4GHz
  • Tốc độ truyền dữ liệu: 1200 mb/s

1.950.000

Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Google Wifi là một bộ phát Wifi do Google nghiên cứu và sản xuất. Wifi được Google Wifi hỗ trợ là hệ thống Mesh Wifi với nhiều ưu điểm vượt trội. Google Wifi đóng vai trò vừa là bộ định tuyến, vừa là thiết bị mở rộng trong hệ thống Mesh Wifi.

Google Wifi

Google Wifi

Google cho người dùng  lựa chọn đặt hàng:

  • Google Wifi 1 Pack: 1 thiết bị Google Wifi.
  • Google Wifi 3 Pack: 3 thiết bị Google Wifi.

Google Wifi 1 Pack

Google Wifi 1 Pack

Google Wifi 3 Pack

Google Wifi 3 Pack

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế Google Wifi có hình trụ, khá nhỏ gọn. Giữa thân có một dải màu xanh với đèn LED bên trong, để báo hiệu tình trạng hoạt động. Google Wifi có thể được bố trí tại nhiều khu vực khác nhau trong nhà một cách dễ dàng. Đáp ứng nhu cầu mạng không dây của người dùng ở các phòng, các khu vực khác nhau thay vì phụ thuộc vào một bộ phát trung tâm.

Dễ dàng thiết lập và quản lý

Google Wifi đơn giản hóa việc cài đặt và thiết lập đến mức tối đa. Bạn có thể thực hiện dễ dàng qua ứng dụng Google Wifi hoặc Google Home trên iOS và Android. Chỉ cần quét QR Code ở mặt đáy thiết bị, điền tên Wifi và đặt mật khẩu là bạn đã hoàn thành xong cài đặt sử dụng. Trong trường hợp cần cấu hình nâng cao như DHCP, DNS, Port forwarding… Bạn vẫn có thể chỉnh trong ứng dụng điện thoại.

Nhiều tính năng tiện lợi

Ứng dụng Google Wifi và Google Home được dùng để quản lý mạng của bạn. Nó cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt các thông tin về tình trạng kết nối, danh sách thiết bị đã và đang kết nối, dung lượng sử dụng qua từng thời kỳ và cường độ sóng của từng bộ phát. Bên cạnh đó Google còn tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích vào bên trong sản phẩm.

  • Tính năng cho khách Guest Wifi: tạo thêm một mạng wifi nữa cho khách với mật khẩu riêng. Tính năng này giúp bạn bảo vệ thông tin mạng Wifi của gia đình. Bạn cũng có thể hạn chế khách truy cập một số tài nguyên mạng trong cài đặt.
  • Tính năng Family Wifi Pause: cho phép người dùng phân chia và chặn truy cập một nhóm thiết bị. Bạn có thể phân nhóm thiết bị của con cái và chặn truy cập vào giờ học hàng tối. Bạn cũng có thể ngắt mạng từng thiết bị riêng lẻ hay đặt lịch cho chế độ này.
  • Tính năng Priority Device: cho phép bạn ưu tiên băng thông theo từng thiết bị đang kết nối trong mạng.
  • Tính năng Network Assist: cho phép nó tự điều chỉnh các thông số thiết lập, sao cho tốc độ mạng là nhanh nhất có thể. Đồng thời tự chẩn đoán và đưa ra các giải pháp khi xuất hiện sự cố.

Mesh Wifi tốc độ cao, dễ dàng mở rộng

Google Wifi sử dụng chuẩn 802.11ac 1200Mbps với hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz. Sức mạnh của Google Wifi thực sự được phát huy khi chúng ta kết hợp nhiều thiết bị với nhau để tạo thành một hệ thống Mesh Wifi. Công nghệ Mesh cho kết nối đồng nhất và không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng.  Ngoài ra, bạn có thể mở rộng Wifi nhà bạn dễ dàng bằng cách kết hợp thêm thiết bị . Mỗi thiết bị Google Wifi cho diện tích phủ sóng tối đa là 140 m2.

 

 

 
Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.