HP ZBook 15 G3 15 inch (2016) – USED

SKU: HP-ZBOOK-15-G3-U Liên hệ
  • Tình trạng: Used, Máy đẹp 99%
  • CPU: 2.7GHz Quad-core I7–6820HQ (Up to 3.6GHz, cache 8MB)
  • RAM: 16GB DDR4 Bus 2133MHz
  • SSD: 256GB SSD
  • Màn hình: 15.6 FHD (1920 x 1080) Anti-Glare LED-Backlit
  • Card đồ hoạ: NVIDA Quadro M1000M (2GB GDDR5)
  • Trọng lượng: 2.6Kg 

18.000.000

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Chiếc máy thuộc dòng Mobile WorkStation với cấu hình mạnh mẽ và hình ảnh tuyệt đẹp. Vì thế mà đây chính là chiếc laptop lý tưởng dành cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, chiếc HP Zbook 15 G3 còn được sử dụng để làm video, làm phim rất hiệu quả. Vậy hãy cùng Laptop Vàng tìm hiểu về chiếc HP Zbook 15 G3 này xem có gì thú vị nhé!

1. Thiết kế

 ngoai-hinh_laptop-hp-zbook-15-g3-laptopvang

Được hãng HP cải tiến ngay từ thiết kế bên ngoài với kết cấu khung máy mới. Ở thế hệ Gen 3 này, chiếc Zbook 15 có thiết kế mỏng hơn 0,5cm và nhẹ hơn người anh G2 khoảng 0,5kg. 

  HP ZBook 15 G3 đã trải qua bài test tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC-810G cho thấy khả năng chống va chạm. Qua đó có thể thấy chiếc laptop này có độ bền và khả năng chống chịu tốt trong cả điều kiện môi trường khó khăn.

Kích thước và cân nặng

Với kích thước 386 mm x 264 mm x 26 mm, HP ZBook 15 G3 nặng khoảng 2.65kg. Thiết kế vừa phải, khá gọn gàng bởi các đường bo viền ở các góc tạo độ mềm mại cho chiếc laptop này. 

Hình dáng, chất liệu

Phần vỏ của chiếc HP Zbook 15 G3 được tạo nên từ chất liệu hợp kim magie – nhôm chắc chắn. Tuy phần nắp máy không quá dày nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng, bảo vệ máy khi va chạm tốt. Với thiết kế bản lề lớn, cứng cáp giúp người dùng dễ dàng mở màn hình tới 150 độ. Bên ngoài máy có một lớp viền nhựa bao quanh giúp bảo vệ chiếc HP ZBook 15 G3 khi va đập hay bị rơi. 

So với ngoại hình gaming khác

HP ZBook 15 G3 chơi tốt được nhiều trò chơi. Trong đó có cả những trò hiện đại như The Witcher 3 hay Rise of the Tomb Raider. Thế nhưng đây không phải là chiếc máy dành cho chơi game. Vì thế mà ở những game nặng, đồ họa khủng thì HP ZBook 15 G3 chỉ thể hiện ở mức trung bình.

2. Touchpad và bàn phím

keyboard-laptop-hp-zbook-15-g3-laptopvang

HP vẫn giữ nguyên việc sử dụng touchpad với 3 nút chuyên dụng cho chiếc Zbook 15 G3. Touchpad của máy có kích thước 10.3 x 5.9 cm cho cảm giác trượt tốt. Các nút trên touchpad đều có độ nảy và tạo âm thanh dễ chịu. 

Bàn phím chiclet lại được HP sử dụng cho chiếc máy này. Bàn phím chiclet có đặc trưng chỉ có 1 bàn phím số với kích thước đầy đủ. Bàn phím này cho tốc độ gõ tốt cùng hành trình phím mượt mà. Ngoài ra, bàn phím của HP Zbook 15 G3 đặc biệt với thiết kế chống tràn. Nếu trường hợp có lỡ tay đổ nước vào bàn phím thì vẫn có thể sống sót được.

3. Màn hình

Màn hình chiếc HP ZBook 15 G3 có kích thước 15.6 inch với tùy chọn độ phân giải Full HD và 4K. Vì thế mà hình ảnh trên chiếc laptop này đều rất sắc nét với màu sắc sống động, chân thực. Đặc biệt, màn hình chống chói giúp người dùng sử dụng tốt cả ở môi trường có ánh sáng mạnh.

Với lựa chọn màn hình 4K UHD, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ hình ảnh DreamColor. Hình ảnh sẽ trở nên mịn màng cùng màu sắc rực rỡ, chân thật nhất. Và nếu như bạn đang làm trong lĩnh vực thiết kế thì không nên bỏ qua chiếc máy này.

4. Cổng kết nối

ZBook 15 G3 được HP trang bị đủ các cổng kết nối cần thiết. Ở cạnh trái của máy có cổng Ethernet, USB 3.0, VGA cùng khe cắm thẻ nhớ SD. Ở cạnh phải của máy có cổng HDMI, USB 3.0, jack cắm âm thanh tiêu chuẩn và 2 cổng Thunderbolt 3 và Display Port. 

Âm thanh

HP đặt 2 loa cho chiếc Zbook 15 G3 ở vị trí ở cạnh trước mặt phía người dùng. Ở vị trí này, người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất âm thanh từ những bản nhạc hay bộ phim. Sử dụng loa từ hãng Bang & Olufen cho chất lượng âm thanh tuyệt vời với chất âm to, rõ và độ cân bằng âm tốt. 

Hệ thống tản nhiệt

Được lắp ở dưới gầm máy giúp giảm bớt nhiệt khi đang sử dụng. Thế nhưng khi làm việc suốt nhiều giờ liên tục thì máy vẫn có thể bị nóng từ 40 – 60 độ. Vì thế bạn có thể mua thêm sản phẩm hỗ trợ tản nhiệt cho máy nếu cần thiết.

5. Cấu hình

cau-hinh- laptop-hp-zbook-15-g3-laptopvang

CPU, RAM, SSD

Hiệu suất của chiếc HP ZBook 15 G3 sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Hiệu suất của máy về mảng tính toán cực tốt khi sử dụng bộ vi xử lý của Intel Core i7 6820HQ. Với dung lượng Ram được trang bị sẵn tốt thiểu 16GB DDR4 2133MHz. Đặc biệt, người dùng có thể nâng cấp dung lượng lên 31GB cùng 2 khe RAM rỗng. HP cũng trang bị có chiếc ZBook 15 G3 ổ cứng với dung lượng lớn 512GB NVME. Điều này giúp chiếc máy có tốc độ đọc và xử lý dữ liệu cực nhanh cùng các thao tác đa nhiệm dễ dàng.

Card đồ họa cực khủng

Được HP trang bị card đồ họa Quadro M2000M cho khả năng xử lý và làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt là đối với người dùng đang hoạt động trong lĩnh vực đồ họa kỹ thuật, thiết kế, dựng phim,… 

Nhận xét từ laptopVANG.com

Nhìn chung, HP Zbook 15 G3 được xem là một chiếc laptop đáng mua. Tuyệt nhất là màn hình màu với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. Và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng làm việc tốt với nhiều chức năng. Thiết kế không bị hầm hố, thô kệch so với những chiếc máy trạm khác của HP. Vì thế mà chiếc zbook 15 G3 thích hợp cho những ai làm công việc văn phòng yêu thích sự nhẹ nhàng.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy gọi ngay tới Hotline 0868.111.232 của Laptop Vàng để được hỗ trợ nhé!

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.