HP ZBook 15v G5 15 inch – NEW

SKU: HP-ZBook-15v-G5-N Còn hàng
  • Tình trạng: New, Fullbox
  • CPU: 2.2GHz 6-core I7–8750H (Up to 4.1GHz, Cache 9MB)
  • RAM: 16GB DDR4 Bus 2666MHz
  • SSD: 256GB PCIe NVMe 
  • Màn hình: 15.6 FHD (1920 x 1080) Anti-glare
  • Card đồ hoạ: VIDIA® Quadro® P600 (4 GB GDDR5)
  • Trọng lượng: 2.14Kg

Giá: Liên hệ

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Hp Zbook được biết đến là dòng laptop khá nổi tiếng của thương hiệu HP. HP Zbook 15V G5 hướng đến người dùng sự bền bỉ và có nhu cầu xử lý đồ họa chuyên nghiệp. 

Năm 2016, HP đã tạo nên dấu ấn khi ra mắt siêu phẩm máy trạm cực mỏng nhẹ là HP ZBook Studio G3. Và năm nay, HP Zbook 15V G5 được HP tung ra với siêu phẩm máy trạm với giá thành cực tốt. Hãy cùng nhau tìm hiểu những điều thú vị về chiếc laptop tới từ thương hiệu HP này nhé

Là chiếc máy trạm đầu tiên của HP có mức giá cực rẻ nhưng lại được trang bị cấu hình khủng. Có lẽ HP muốn hướng sản phẩm tới những khách hàng có mức thu nhập thấp hơn. Với mong muốn họ vẫn có thể trải nghiệm 1 sản phẩm tuyệt vời, phục vụ tốt cho công việc và học tập.

Thiết kế

 

hp zbook 15v g5

Với thiết kế màn hình lớn 15.6 inch cho người dùng trải nghiệm khá tuyệt vời. Sử dụng chất liệu nhôm bền bỉ mà vẫn thể hiện được sự sang trọng và mạnh mẽ. Thiết kế khá hầm hố với 4 góc vát ở nắp lưng và ở dưới. Tạo nên vẻ ngoài khá trẻ trung, mạnh mẽ và không kém phần thu hút.

Trải qua bài test tiêu chuẩn quân sự nghiêm ngặt, Zbook 15V G5 có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện. Vì thế mà người dùng có thể yên tâm bởi độ bền mà ZBook 15V G5 mang tới. Bởi khả năng chống va đập, chống bụi,…cực tốt

Màn hình HP Zbook 15V G5

 ngoai-hinh-hp-zbook-15v-g5-laptopvang.com

Chất lượng hình ảnh trên HP Zbook 15V G5 đưa ra đều tốt phù hợp cho công việc cũng như cho nhu cầu giải trí hằng ngày. Đối với các khách hàng làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật hay thiết kế đồ họa, đây quả thật là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Chất lượng hình ảnh chân thực cùng màu sắc được giữ nguyên bản, cho phép người dùng tận hưởng một không gian không khác gì ngoài đời.

Hiệu năng

hp-zbook-15v-g5-laptopvang.com

HP Zbook 15V G5 được trang bị bộ vi xử lý Intel Coffee lake i7-8750H thế hệ mới. Với bản chip thế hệ mới này, bạn có thể thao tác và xử lý nhiều tác vụ cùng lúc 1 cách nhanh chóng. Cùng với đó là nhiều tùy chọn dung lượng RAM cho bạn, tối thiểu từ 8GB. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp tối đa lên tới 32GB. 

Bộ nhớ trong có dung lượng lớn từ 256GB, người dùng có thể nâng cấp lên tối đa 2TB. Ổ cứng với dung lượng khủng cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ nhiều tài liệu, hình ảnh cùng kho phim ảnh đồ sộ mà không cần lo lắng.

Được trang bị card đồ họa UHD Graphics 630 với cấu hình cực khủng. Bạn có thể xử lý mọi tác vụ đồ họa từ chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế cho tới xử lý 2D, 3D. 

Cổng kết nối

HP ZBook 15V G5 được có thể kết nối, truyền dữ liệu với mọi thiết bị. Trong đó có 1 cổng Thunderbolt cho tốc độ truyền tải và tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng. 

Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như Kensington Lock Slot, Accepts 3rd Party Security Lock Devices, Infineon TPM Software Professional Package, Fingerprint Reader, Bluetooth, HDMI, USB,…

Hệ thống tản nhiệt

HP đã cải thiết hệ thống quạt gió với kích thước quạt lớn hơn. Chạy với tốc độ RPM chậm để âm thầm hút khí lạnh qua và giúp tản nhiệt xung quanh một các hiệu quả. Điều này giúp đem đến hiệu suất tối đa cho lõi CPU kể cả khi chạy liên tục trong nhiều giờ liền.

Khả năng bảo mật an toàn

HP trang bị tính năng bảo mật hàng đầu mang tên HP Sure Start G4 cho chiếc ZBook 15V G5. Giúp người dùng bảo vệ các tài liệu, tập tin hay hình ảnh riêng tư một cách an toàn. Ngoài ra, khả năng bảo vệ tự phục hồi được thi hành bởi phần cứng và dùng BIOS để tự động phục hồi.

Thời lượng pin

HP trang bị Pin 4 cell công suất 70WH cho chiếc  ZBook 15V G5 thời lượng sử dụng khá dài. Cho người dùng sử dụng liên tục tới 9-10 tiếng. Vì thế mà bạn có thể yên tâm khi mang máy ra ngoài sử dụng.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.