HP ZBook Studio G4 15 inch (2017) – USED

SKU: ZBOOK-STU-G4-U Liên hệ
  • Tình trạng: Used, Máy đẹp 99%
  • CPU: 2.8GHz Quad-core Xeon E3–1505M (Up to 3.7GHz, cache 8MB)
  • RAM: 16GB DDR4 Bus 2400MHz
  • SSD: 256GB PCIe NVMe SSD 
  • Màn hình: 15.6 FHD (1920 x 1080) Anti-Glare LED-Backlit
  • Card đồ hoạ: NVIDA Quadro M1200 (4GB GDDR5)
  • Trọng lượng: 2.1Kg 

21.000.000

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Ra đời năm 2017, chiếc HP Zbook Studio G4 có vẻ ngoài đẹp đẽ tiên phong cho dòng máy trạm. Sở hữu màn hình Dreamcolor và bộ vi xử lý 7-Gen Kaby Lake Xeon chính là điểm nổi bật của chiếc laptop này. Và ở bài viết dưới đây, Laptop Vàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy trạm đáng trải nghiệm này nhé.

1. Thiết kế

zbook studio g4

Bên ngoài chiếc HP Zbook Studio G4 sử dụng toàn bộ chất liệu nhôm, từ nắp máy cho tới chiếc logo quen thuộc của HP. 

Kích thước và cân nặng

ZBook Studio G4 chỉ nặng 2.09 kg và có kích thước 375mm x 255mm x 18mm. Ngoài ra, chiếc laptop này dày hơn MacBook Pro 15 và Dell Precision 5520 (357mm x 235mm x 16.8mm, 1.78kg) một chút.

Hình dáng

Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối giúp cho vẻ ngoài của chiếc HP ZBook Studio G4 sự mạnh mẽ, chắc chắn. Phần khung viền máy được thiết kế bo tròn tạo sự mềm mại và sang trọng.

Chất liệu 

Ngoài chất liệu hợp kim nhôm cho máy thì phần khung được làm từ sợi carbon và hợp kim Magie biến ZBook Studio G4 trở thành chiếc laptop cực kỳ cứng cáp. Nhờ đó mà chiếc laptop này có thể chống chịu được va đập tốt, cho độ bền cao.

So với ngoại hình các mẫu Gaming khác

Được trang bị card đồ họa thích hợp cho công việc cùng Quadro M1200 đủ sức để bạn cho thể chơi nhiều game. Màn hình máy có độ phân giải 1080HD, 4K và thiết lập Medium, bạn có thể đạt được 40.47FPS với For Honor và 44.8FPS với Battlefield 1. Vì thế đây là chiếc máy có khả năng chơi các game phổ biến khá mượt mà.

2. Bàn phím và Touchpad 

hp g4

HP ZBook Studio G4 sử dụng bàn phím chiclet không có bàn phím số nhưng vẫn có trải nghiệm đánh máy tốt. Các phím bấm có độ nảy và chắc cùng hành trình phím khoảng 1,5mm. Ngoài ra, phần chiếu nghỉ tay khá rộng cho cảm giác kê và lướt bàn phím thoải mái hơn.

 Touchpad của HP Zbook Studio G4 là kiểu Imagepad với kích thước khá rộng 11,43 x 7,87 cm. Nó cho khả năng điều hướng nhanh và đưa lại phản hồi chính xác. Đặc biệt, các cử chỉ đa điểm được thực hiện một cách nhanh chóng, trơn tru và chính xác

3. Màn hình 

màn hình zbook g4

Với công nghệ DreamColor mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ cho chiếc ZBook Studio G4. Máy cho nhiều lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Trong đó có bản Full HD và 3 bản màn hình 4K UHD có cảm ứng.

HP Zbook Studio G4 được trang bị tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rất rộng cùng chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt. Đặc biệt là khả năng tái tạo màu sắc, cho phép hiển thị hình ảnh ấn tượng đúng chuẩn “Studio”.

4. Cổng kết nối đầy đủ trên Hp Zbook Studio G4

port-hp-zbook-studio-g4-laptopvang.com

HP Zbook Studio G4 được trang bị nhiều cổng kết nối giúp bạn dễ dàng liên kết với các thiết bị hỗ trợ bên ngoài. Bên cạnh trái gồm có 2 cổng USB 3.0, cổng Ethernet và khe đọc thẻ SD. Bên cạnh phải là 2 cổng USB-C/Thunderbolt, cổng sạc, 1 cổng HDMI, thêm 1 cổng USB 3.0 và jack audio 3.5. Ngoài ra, dưới bàn phím máy còn có một đầu quét vân tay nằm phía bên phải.

5. Các trang bị khác trên Hp Zbook Studio G4

Âm thanh

hp mobile workstation

Sở hữu hệ thống loa Bang & Olufsen giúp âm thanh của máy rõ ràng, chắc và có thể dùng được ở không gian vừa. Với đặc điểm âm trường rộng, âm bass chắc chắn, âm giọng rõ ràng và âm treble sắc nét. Vì thế mà HP Zbook Studio G4 mang tới âm thanh chất lượng rất tốt, vượt cả mong đợi đối với một chiếc workstation.

Hệ thống tản nhiệt của Hp Zbook Studio G4 

HP sử dụng hệ thống tản nhiệt kép cho dòng máy này giúp máy chạy êm ái và mát mẻ trong nhiều giờ liền

Thời lượng Pin

Thông thường bạn có thể dùng máy liên tục trong 4 tiếng 30 phút. Thời gian này ngắn hơn so với mức trung bình của laptop workstation. Vì thế mà HP đã trang bị công nghệ sạc nhanh giúp nạp đầy pin nhanh chóng trong 30 phút lên tới 50% từ lúc cạn pin. Vì thế mà bạn có thể an tâm mang theo máy ở bất kỳ đâu.

6. Cấu hình mạnh mẽ trên Hp Zbook Studio G4

CPU, RAM, SSD

Zbook Studio G4 được HP trang bị vi xử lý thế hệ 7 Core i5, Core i7 hoặc Xeon. Ở phiên bản Core i7 7700HQ là 2.8GHz, có thể lên đến 3.8GHz thông qua Turbo Boots. Người sử dụng có thể tùy biến RAM từ 8GB cho đến 32GB DDR4 bus 2400MHz. Tùy chọn từ 128GB SSD SATA đến 1TB SSD PCIe đối với ổ cứng. Đặc biệt, tất cả dòng Zbook Studio G4 đều dùng 1 card đồ họa duy nhất là NVIDIA Quadro M1200.

Với cấu hình khủng nên HP Zbook Studio G4 thích hợp với người dùng chuyên  thiết kế đồ họa, xử lý ảnh và video. Chip Core i7 7700HQ với 4 nhân 8 luồng cho khả năng xử lý các tác vụ đồ họa nhanh chóng hơn. Dung lượng RAM 16GB có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng nặng, cho khả năng đa nhiệm cực mượt mà. 

Ổ cứng của máy sử dụng là loại ổ SSD chuẩn PCIe, HP còn đặt tên là HP Z Turbo Drive G2 MLC. Với tốc độ đọc ghi trung bình thực tế lên đến 565MB/s. Được trang bị card đồ họa NVIDIA Quadro M1200 cho số điểm đồ họa 3DMark Ice Storm Unlimited lên đến 145.911 điểm. Vì thế mà  HP Zbook Studio G4 có thể đảm đương các ứng dụng đồ họa 3D nặng như Adobe, After Effect, Maya, SolidWork một cách tuyệt vời.

7. Nhận xét từ laptopVang.com

HP ZBook Studio G4 là một chiếc máy trạm chuyên nghiệp tiếp nối và có nhiều cải tiến so với những người anh trước. Dòng máy này mang tới người dùng thiết kế đẹp mắt cùng độ mỏng nhẹ sexy nhưng vẫn mang trong mình cấu hình mạnh mẽ. Vì thế đây xứng đáng là chiếc máy dành cho người dùng chuyên nghiệp. 

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.