HP ZBook Studio 15 inch X360 G5 – NEW

SKU: HP-ZBook-x360-N Còn hàng
  • Tình trạng: New 100%, Fullbox
  • CPU: 2.2GHz Six-core i7-8750H (Up to 4.1GHz, cache 9MB)
  • RAM: 16GB DDR4 Bus 2666MHz
  • SSD: 512GB PCIe NVMe SSD 
  • Màn hình: 15.6 FHD (1920 x 1080) DreamColor
  • Card đồ hoạ: NVIDA Quadro P1000 (4GB GDDR5)
  • Trọng lượng: 2.2Kg 

Lựa chọn cấu hình:

Core i7 (8750H)/16/512GB/P1000
Giá: Liên hệ
Xeon® E-2186M/16/512GB/P1000
Liên Hệ
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

HP Zbook 15 Studio x360 được biết tới là một siêu phẩm của dòng máy HP. Chiếc máy này được rất nhiều người quan tâm ngay sau khi ra mắt. HP Zbook 15 Studio x360 mang tới cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Laptop Vàng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy tính này qua bài viết dưới đây.

hp zbook studio x360 g5

Thiết kế HP ZBook Studio x360 

HP Zbook Studio x360 có vẻ ngoài rất thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Hp Zbook studio được thiết kế với màu trắng bạc sang trọng thanh lịch. Trắng bạc là màu chủ đạo của chiếc máy này. Mặt trên của chiếc máy này được in logo HP sáng bóng.

Thiết kế của Hp thật sự rất hút mắt người mua. HP Zbook studio thật sự rất nổi bật khi đặt cạnh các dòng máy khác. Thiết kế của Hp zbook 15 Studio x360 sẽ được vát hai đỉnh dưới của màn hình. Thiết kế này thật sự rất mới lạ, độc đáo. Với thiết kế này chiếc máy trông thời thượng và thu hút hơn rất nhiều.

hp zbook studio x360

Toàn bộ khung của HP Zbook Studio x360 được làm hoàn toàn từ kim loại. Do vậy, chiếc máy trông rất chắc chắn mạnh mẽ. Với chất liệu khung bằng kim loại khiến chiếc máy này được đánh giá cao hơn. Hp Zbook 15 studio được đánh giá tốt nhất trong những các chiếc  máy cùng phân khúc. Chất liệu kim loại giúp chiếc máy cứng cáp, bền bỉ hơn. 

Hp Zbook Studio x360 có kích thước 360 x 254 mm và chỉ nặng 2,2 kg. Kích thước của chiếc máy này được đánh giá là nhỏ, gọn, tiện dụng, trọng lượng nhẹ. Điều này giúp cho việc mang chiếc máy này đi nhiều nơi làm việc rất thuận tiện. Tính năng di động của chiếc máy này rất tốt. Bạn có thể mang chiếc máy này bên cạnh đi làm việc bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Đây chính là chiếc máy tính xách tay lý tưởng cho những chuyến công tác xa.

Touchpad và bàn phím

 keyboard-HP-ZBOOK-STUDIO-G5-LAPTOPVANG.COM

Touchpad và bàn phím của chiếc máy này được đánh giá rất cao. Touchpad có kích thước khá lớn, rất dễ thao tác. Touchpad của chiếc máy có độ cảm biến tốt. Các bạn có thể thao tác thu phóng rất nhanh và hiệu quả. Bàn phím của chiếc máy này là loại bàn phím chuẩn. Bàn phím cho cảm giác gõ rất mượt mà và chính xác. Ngoài ra, chiếc máy này được trang bị đèn nền phía dưới bàn phím. Thiết kế này hỗ trợ người dùng làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

Hp Zbook 15 Studio x360được trang bị loa Bang & Olufsen. Bộ loa cho chất lượng âm thanh chất lượng tốt. Loa được thiết kế kéo dài theo chiều dài của chiếc máy. Người dùng có thể cảm nhận được mọi âm thanh từ các bản nhạc bất hủ.

Bên cạnh dàn âm thanh, chiếc máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt hiệu quả. Chiếc máy được trang bị hai quạt gió ở hai bên hông. Hai chiếc quạt gió này sẽ giúp làm mát và giảm nhiệt máy khi hoạt động trong thời gian dài.

Màn hình

display-HP-ZBOOK-STUDIO-G5-LAPTOPVANG.COM

Màn hình của chiếc máy tính này được đánh giá rất cao. Màn hình có kích thước là 15,6 inch với độ phân giải 4k UHD. Kích thước màn hình này khá rộng. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm rất thú vị khi chơi game hay xem phim.

Với độ phân giải cao, chiếc máy này mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động. Các bạn sẽ có những trải nghiệm về hình ảnh sắc nét, chi tiết. Những chi tiết nhỏ trong mỗi hình ảnh đều được nhìn rõ bởi mắt thường.

Không chỉ vậy, HP tiếp tục trang bị cho chiếc máy này công nghệ DreamColor. Với công nghệ này, người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn với hình ảnh. Chất lượng hình ảnh thật sự nổi bật, chân thực và sắc nét. Chiếc máy này có 100% sRGB, 100% AdobeRGB, độ lệch màu chưa tới 2.0.

Màn hình của Zbook Studio x360 G5 là chiếc màn hình máy tính lý tưởng cho thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc máy này. Màn hình của chiếc máy này thật sự nổi trội hơn khi đặt cạnh các chiếc máy khác.

Cấu hình HP Zbook Studio x360 

cấu hình zbook x360

Hp Zbook G5 Studio x360 được trang bị bộ vi xử lý mới nhất hiện nay. Với chip Intel Xeon E-2186M có tốc độ đạt 2,9 GHz hoặc Intel Core i7 8750H hoặc i9 9850H. Bộ vi xử lý này mang tới khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khả năng xử lý thông tin  nhanh chóng, cho phép người dùng lưu trữ thông tin một cách dễ dàng.

Các thông tin được xử lý, lưu trữ và được bảo mật. Việc load và chạy dữ liệu của chiếc máy này rất mượt mà. Người dùng hoàn toàn có thể mở hơn 40 tab google và tải nhiều loại game và video chất lượng 1080p.

Dung lượng Ram của chiếc máy này rất lớn. Dung lượng thấp nhất là 8GB. Các bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên 64 GB. Mức chi phí bạn phải bỏ ra để nâng cấp dung lượng ram rất lý tưởng. Với dung lượng Ram hấp dẫn như vậy, bạn sẽ có một kho lưu trữ thông tin rất khổng lồ.

Lượng dữ liệu mà nó có thể lưu trữ được là rất lớn. Người dùng có thể tùy chọn dung lượng Ram phù hợp với công việc của mình. Không chỉ vậy, chiếc máy này còn sở hữu ổ cứng  M.2 SSD 256GB. Với dung lượng ổ cứng này, các thao tác trên laptop đều rất nhanh chóng, hiệu quả.

Hp Zbook G5 Studio x360 sử dụng đồ họa Nvidia P2000 GDDR5. Chiếc card đồ họa này luôn là thứ mà mọi người thiết kế, kỹ thuật ong muốn. Với card đồ họa này, người dùng có thể dựng phim, đồ họa thiết kế, kỹ thuật, kỹ xảo đều rất mượt mà.

Các bạn cũng có thể thiết kế 3D bằng chiếc máy này. Card đồ họa kết hợp với màn hình 4k, HP Zbook 15 studio sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên. Chiếc máy này là chiếc máy lý tưởng cho dân đồ họa, thiết kế chuyên nghiệp.

Cổng kết nối đa dạng

Các cổng kết nối được trang bị hai bên trái và phải giúp máy kết nối được với nhiều thiết bị thông minh khác. Phía bên trái chiếc máy được trang bị hai cổng USB 3.0, khe cắm sim, khe khóa bảo mật và nút nguồn. Bên phải bao gồm cổng Thunderbolt 3, HDMI, khe cắm thẻ SD và jack cắm tai nghe. Các cổng kết nối của chiếc máy này đều là các cổng cơ bản. Các cổng kết nối này đáp ứng mọi nhu cầu kết nối thiết yếu nhất cho người dùng.

PIN

Chiếc máy này có thời lượng pin khủng lên tới 8 giờ đồng hồ. Do vậy, các bạn có thể mang chiếc máy này bên mình mọi lúc mọi nơi. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trong một thời gian dài mà không sợ hết pin. Các bạn có thể kết nối wifi, lướt web hàng giờ mà không hề lo về pin. Thời lượng pin của chiếc máy này tạo ấn tượng mạnh với người dùng.

Đánh giá HP Zbook Studio x360

Theo đánh giá tổng quan, Zbook G5 Studio x360 là một chiếc máy trạm đáng mua. Chiếc máy có ngoại hình đẹp và được trang bị các tính năng vượt trội. Các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị khi dùng nó. Nếu bạn là một dân đồ họa chuyên nghiệp thì có thể tham khảo chiếc máy này. Tính năng đồ họa và màn hình của chiếc máy này rất ấn tượng. Người dùng có thể dựng phim, sử dụng kỹ xảo, kỹ thuật một cách mượt mà.

Những thông tin trên là những thông tin cơ bản nhất về chiếc máy HP Zbook G5 Studio x360. Chắc hẳn, các bạn rất hứng thú với chiếc máy này sau khi xem các thông tin trên. Nếu có ý định mua chiếc máy này thì hãy đến ngay LaptopVang để được thử máy và được tư vấn chu đáo nhất nhé!

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.