iMac 24 inch 4.5K Retina 2021 (M1-7Core GPU)/ 8GB – NEW

Tạm hết hàng
SKU: iMAC-M1-24-7GPU-8GB-N Hết hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal, FullBox
  • Màu: Bạc (Silver)
  • CPU: Apple M1 chip with 8‑core CPU
  • GPU: 7‑core GPU 
  • RAM: 8GB
  • Storage: 256GB SSD Storage
  • Màn hình: 24-inch 4.5K Retina display
  • Interface: Two Thunderbolt/ USB 4 ports
  • Phụ kiện: Magic Keyboard, Magic Mouse
  • Cân nặng: 4.46Kg

28.500.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

1. Tổng quan về iMac 24 inch 2021 7-Core

Một lần nữa Apple thật sự tạo ra một cuộc cách mạng, định nghĩa lại dòng AIO.

Với thiết kế tinh tế, hoạt động mạnh mẽ, iMac sẽ giúp không gian làm việc của bạn thêm phần sang trọng cũng như tiết kiệm được tối đa khoảng trống. Là thiết kế mới nhất của Apple, iMac 24 inch 2021 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng không chỉ về thiết kế mà còn cả về hiệu năng.

2. Thiết kế

Giờ đây iMac 24 inch 2021 không còn giữ thiết kế truyền thống 10 năm trước đây nữa mà là một chiếc máy chỉ mỏng 11.5mm đi cùng với 7 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn theo “gu” của mình. Đây chính là thứ mà LaptopVANG ngạc nhiên nhất – một chiếc AIO mà chỉ mỏng gấp đôi chiếc iPad Pro 2021.

Khối lượng chiếc iMac giờ đây được giảm xuống 50% so với chiếc iMac 21 inch 2019 chỉ còn 4,46Kg nhờ thiết kế mới này trong khi kích thước lại tăng từ 21-inch lên 24-inch. 

3. Màn hình và nhiều thay đổi khác bên trong nó

Màn hình Retina từ lâu đã tạo nên thương hiệu cho Apple cho độ sáng cao cùng với khả năng hiển thị màu sắc chính xác.

Tuy nhiên, giờ đây phiên bản 21 inch sẽ được thay thế bằng 24 inch 4,5K đi cùng những công nghệ mới như hỗ trợ dải màu DCI-P3 với hơn 1 tỷ màu sắc, độ sáng 500nits hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Chip M1 đã được tham gia vào đại gia đình

Nhờ sự thành công của M1 được trang bị trên các dòng MacBook Air, Pro và Mini cuối năm ngoái giờ đây Apple đã tự tin đem con chip này lên mẫu iMac 24 inch 2021 7Core mới nhất của mình.

Có thể nói M1 là một sự đột phá về con chip di động, nó mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Intel. Apple cũng tuyên bố iMac 24 inch nhanh hơn 85% so với phiên bản iMac 21.5 inch trước đó và hiệu suất GPU cũng nhanh hơn gấp 2 lần.

Tuy nhiên, RAM giờ đây đã được hàn chết mainboard đồng nghĩa bạn sẽ không thể nâng cấp dễ dàng như dòng 21 inch và 27 inch như trước kia nữa. RAM tối đa bây giờ cũng chỉ dừng lại 16GB.

SSD trên iMac 24-inch nhỏ nhất với 256GB với các tùy chọn lên đến 2TB cho phiên bản chip M1 8-core GPU và lên đến 1TB cho phiên bản chip M1 7-core GPU

5. Những sự thay đổi khác

Camera, Mic và Loa

Apple nói Camera trên iMac 24 inch 7-Core chính là Camera tốt nhất họ từng trang bị:

  • Tăng gấp đôi độ phân giải.
  • Cảm biến lớn hơn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn.
  • Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tiên tiến (ISP) của M1 cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh.

Mang cả Studio vào phòng làm việc của bạn với hệ thống âm thanh

Apple trang bị ba dãy Microphone có chất lượng lọc tạp âm cao, cho phép người dùng ghi lại những âm thanh chất lượng cao hơn.

Hai cặp loa trầm triệt tiêu lực tạo ra âm trầm sâu, giảm những rung động không mong muốn. Mỗi bên được cân bằng với một loa tweeter hiệu suất cao. Kết quả là tạo ra một âm trường lớn, chi tiết đưa phim, nhạc, v.v. của bạn lên một tầm cao mới.

Cổng kết nối

Ở đây sẽ có một số thay đổi lớn:

  • Loại bỏ tất cả các cổng kết nối và chỉ giữ lại cổng Type-C.
  • Jack 3.5mm được đưa sang bên cạnh.
  • Jack nguồn thay bằng hít nam châm tương tự như Magsafe.
  • 7-Core GPU sẽ được 2 cổng Type-C hỗ trợ Thunderbolt 3 trong khi 8-Core GPU sẽ được 4 cổng Type-C (trong đó 2 cổng Thunderbolt 3 và 2 cổng USB 4).

Phụ kiện kèm theo

Một điều khá thích thú khi bạn có 7 màu sắc lựa chọn iMac là bạn sẽ có 7 màu sắc “Ton sur tonđi kèm với Magic Mouse, Magic Trackpad và Magic Keyboard.

Chính xác giờ đây bạn có thể thoải mái mix bất kì màu sắc nào mình muốn nhé. Tuy nhiên phụ kiện theo máy khi khui ra sẽ trùng với màu của máy nhé!

À TouchID giờ đây cũng đã được trang bị trên Magic Keyboard bản iMac 24 inch 8-Core GPU. Còn với phiên bản iMac 24 inch 7-Core bạn sẽ được trang bị bàn phím thường mix theo màu máy.

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.