Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.

Dell Inspiron

Là dòng giá rẻ hướng tới đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng cần một chiếc máy cấu hình vừa phải để vừa học tập, làm việc và giải trí.

Ngoài ra còn có dòng Inspiron Gaming dành cho các game thủ với mức giá cực kỳ tốt phù hợp với túi tiền của mọi sinh viên.

Về thương hiệu Dell?

Dell là một trong những hãng máy tính nổi tiếng nhất trên thế giới do ông Michael Dell thành lập. Dell luôn là một sự lựa chọn đáng tin cậy khi người dùng cần mua 1 chiếc laptop.

Với nhiều giá thành và nhiều phân khúc khác nhau Dell hướng tới mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng tới những người doanh nhân.

Dell hiện tại có những dòng máy chính:

Dell Inspiron: Là dòng giá rẻ hướng tới đối tượng sinh viên cần một chiếc máy cấu hình vừa phải để vừa học tập và giải trí.

Dell Latitude: Đây là dòng máy hướng đến đối tượng doanh nhân, chủ các doanh nghiệp không cần một cấu hình quá cao nhưng cần sự tiện lợi như màn hình cảm ứng, thời lượng pin dài và nhiều tính năng khác

Dell XPS: Là dòng máy cao cấp nhất của Dell sở hữu 1 cấu hình mạnh mẽ có thể làm tốt các công việc đồ họa, văn phòng, âm nhạc,… và nhiều tính năng nổi bật.

Dell Precision: Đây là dòng máy chuyên biệt cho dân thiết kế đồ họa, kiến trúc làm film với dòng card màn hình đến từ Nvidia Quadro và một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ giúp bạn giải quyết những công việc một cách nhanh chóng.

Dell Vostro: Đây là dòng máy với thiết kế kim loại và được thêm một số tính năng bảo mật vì nó hướng đến đối tượng người dùng doanh nghiệp, văn phòng công ty.

Dell Alienware: Đây là dòng máy chuyên dành cho các game thủ với cấu hình khủng, card đồ họa Nvidia Geforce và một số đặc trưng cho game thủ như phím Macro, đèn led RGB, màn hình tần số quét cao với thiết kế tản nhiệt thông minh giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Xem thêm