iPad Air 4 10.9 inch 2020 (WiFi Only) – NEW

SKU: iPad-Air-4-WiFi-N Còn hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • CPU: A14 Bionic
  • RAM: 4GB
  • Storage: 64GB
  • Màn hình: 10.9”, IPS LCD (2360 x 1640), Liquid Retina, True-Tone, 500nits
  • Interface: USB-C
  • Connect: Wifi 6, Bluetooth 5
  • Touch ID
  • Trọng lượng: 458gr
  • Battery: 28.6Whr
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá từ: 13.500.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

iPad Air 4 chiếc Tablet thuộc dòng Air mới nhất của Apple được ra mắt với rất nhiều sự cải tiến với phiên bản tiền nhiệm và nó được xem là chiếc iPad tốt nhất hiện nay cả về giá và những gì mà nó đem lại. Vậy iPad Air 4 có gì mà khiến người dùng bây giờ phải cân nhắc nó với một chiếc iPad Pro 11 inch vốn hơn 1 bậc hãy cùng LaptopVANG tìm hiểu nhé!

Đầu tiên là về Thiết kế

Đã 6 năm cho một lối thiết kế mà Apple đã duy trì nó từ khi mẫu iPad Air đầu tiên ra mắt những iPad Air 4 đã thay đổi hoàn toàn. Bạn có một chiếc máy gần như được thiết kế lại hoàn toàn với những gì mới nhất bây giờ

Một chiếc iPad Air thiết kế vuông vức thay vì bo tròn, viền màn hình mỏng hơn rất nhiều, TouchID mặt trước được loại bỏ để tăng tỉ lệ hiển thị. Giờ đây iPad Air 4 có kích thước lớn hơn so với đời trước: 10,9″ so với 10,5″ trên iPad Air 3 hay 9.7″ trên mẫu iPad Air 2.

Ngoài ra năm nay Apple cũng bổ sung thêm 5 tuỳ chọn màu sắc năng động đi kèm: Xám, Bạc, Hồng, Xanh lá và Xanh dương.

Phiên bản chỉ có Wi-Fi của máy tính bảng nặng 458 gram, trong khi phiên bản hỗ trợ LTE nặng hơn một chút với 460 gram. Kích thước của cả hai mẫu là 247,6 x 178,5 x 6,1mm.

Những trang bị mới mẻ khác

Cổng Type-C

Không còn là cổng Lightning truyền thống năm nay iPad Air chính thức được trang bị cổng Type-C tương tự như trên các dòng iPad Pro cao cấp.

Touch ID ở vị trí mới

TouchID cũng được dời qua vị trí nút nguồn để phần màn hình được mở rộng ra. Điều đáng tiếc là Apple vẫn chưa trang bị FaceID như trên dòng iPad Pro có lẽ Apple vẫn muốn phân biệt rõ giữa 2 dòng máy của mình.

Kết nối không dây tốc độ cao

Các kết nối không dây khác cũng được trang bị như LTE và WiFi 6 để cho kết nối luôn nhanh chóng và ổn định nhất.

Hỗ trợ tốt hơn cho công việc

iPad Air 4 giờ đây tương thích với nhiều phụ kiện hơn vừa giúp cho giải trí vừa hỗ trợ công việc tốt hơn.

 

Ở phía sau của iPad Air 4 là một camera chụp ảnh 12MP với khẩu độ f / 1.8, đóng vai trò là camera chính và camera trước 7MP cho chất lượng tương đối tốt để giúp bạn video call hay Facetime khi đang trong giai đoạn WFH như bây giờ.

 

 

 

 

Hiệu năng được cải thiện nhiều nhờ vào A14 Bionic

Được trang bị con chip A14 mới nhất cũng là con chip đang có mặt trên các dòng iPhone 12 Series và nhanh hơn tới 40% so với iPad Air 2019 hứa hẹn sẽ cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sẽ có 2 tuỳ chọn dung lượng là 64GB và 128GB tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Thời lượng Pin

iPad Air 4 WiFi cho thời lượng pin tầm khoảng 8h-9h cho việc lướt web, xem Youtube, check mail và giải trí nhẹ. Tuy nhiên thời gian này sẽ thay đổi tuỳ vào mức độ sử dụng của mỗi người.

Ngoài ra bên trong iPad Air 4 WiFi cũng sẽ trang bị bộ sạc nhanh 20W nên bạn không cần quá lo lắng khi phải mua thêm bộ sạc khác.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.