iPad Pro M1 11 inch 2021 (5G) – NEW

Giảm 9%

SKU: iPadPro-M1-11-5G-N Còn hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Màu: Xám (Space Gray)/ Bạc (Silver)
  • CPU: Apple M1 chip with 8‑core CPU
  • GPU: 8‑core GPU
  • RAM: 8GB
  • Storage: 256GB
  • Màn hình: 11-inch (2388 x 1668), 264 pixels, Độ sáng 600 nit, DCI P3, Công nghệ True-Tone, 120Hz
  • Interface: One Thunderbolt/ USB 4 ports
  • Connect: 5G, Wifi 6, Bluetooth 5
  • Face ID
  • Trọng lượng: 466gr
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá từ: 25.000.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Mẫu iPad mới nhất được Apple cho ra mắt vào sự kiện Apple Spring Loaded giữa năm 2021 đem lại cho người hâm mộ một sự ngạc nhiên lớn đó chính là việc tích hợp con chip Apple M1 vào chính mẫu Tablet mạnh nhất của mình. Vậy điều đó sẽ đem lại hiệu năng thế nào cho chiếc iPad này hãy cùng LaptopVANG tìm hiểu bên dưới nhé!

Ở đây LaptopVANG sẽ tập trung về những thứ thay đổi trên phiên bản iPad Pro M1 11 inch nhé. Nếu bạn quan tâm về phiên bản 12.9 inch bạn có thể ghé xem tại đây.

Thiết kế

Năm nay, iPad Pro M1 vẫn giữ thiết kế dường như không quá khác biệt so với thế hệ trước. Bạn vẫn sẽ có một chiếc Tablet 11 inch mỏng chỉ 5.9mm với cân nặng 470gr. Năm nay, iPad đã nặng hơn một chút so với năm ngoái nhưng chỉ vài gram nên dường như bạn sẽ không nhận ra điều đó.

iPad Pro 2021 11 inch được hoàn thiện bằng kim loại ở mặt sau và kính ở mặt trước tất cả đều được hoàn thiện một cách như cách Apple vẫn làm trước giờ với sản phẩm của họ.

Màn hình

Năm nay, Apple vẫn đưa ra 2 tuỳ chọn là 11 inch và 12.9 inch tuy nhiên ở phiên bản 12.9 bạn sẽ được cảm nhận những công nghệ mới nhất của Apple đó chính là màn hình Liquid Retina XDR.

Nhưng điều đó không có nghĩa là màn hình trên iPad Pro M1 11 inch không đẹp. Bạn vẫn sẽ có một trong những chiếc Tablet cho chất lượng hiển thị tốt nhất thời điểm hiện tại với độ phân giải 2388 x 1668 pixel ở 264 PPI (pixel trên inch) hỗ trợ ProMotion cùng dải màu P3 cho chất lượng hiển thị, màu sắc chân thực nhất.

Ngoài ra, màn hình iPad Pro M1 11 inch cũng sẽ có tần số quét lên tới 120Hz cho tốc độ lướt, di chuyển và thời gian phản hồi lại dường như là tức thời.

Thêm một thành viên vào đại gia đình M1

Sau nhiều năm sử dụng con chip A-series (với cấu hình nâng cấp mạnh hơn so với iPhone) thì giờ đây iPad Pro thế hệ thứ 5 là chiếc Tablet đầu tiên trang bị con chip SoC mạnh nhất của Apple.

Apple M1 từ khi được ra mắt trên những chiếc MacBook đầu năm nay đã làm mưa làm gió trên thị trường với những gì mà nó đem lại khiến Intel lẫn AMD phải dè chừng và có lẽ hiệu suất trên iPad Pro 2021 M1 giờ đây cũng sẽ không cần bàn cãi gì nhiều.

Nhờ có con chip M1 Apple cho biết, tốc độ CPU trên iPad Pro 2021 sẽ nhanh hơn 50% so với thế hệ trước và hiệu năng của máy cũng tăng gấp 75 lần so với thế hệ iPad đầu tiên. Bên cạnh đó, iPad mới của Apple cũng được công bố là sẽ có tốc độ xử lý đồ hoạ nhanh hơn 40% người tiền nhiệm và khả năng xử lý đồ hoạ cao gấp 1500 lần so với chiếc iPad đời đầu đấy.

Không những thế năm nay bộ nhớ cũng sẽ được nâng cấp tối đa lên 2TB. Với các Option tiêu chuẩn khác như sau:

Ở phiên bản 8GB RAM sẽ đi với SSD 128GB, 256GB, 512GB.

Ở phiên bản 16GB sẽ đi với 1TB và 2TB.

Các kết nối khác

iPad Pro M1 giờ đây thực sự đã quay lại đúng với chữ Pro khi bây giờ nó sẽ không còn đơn thuần là một chiếc máy để giải trí mà còn hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

Với việc hỗ trợ Thunderbolt 4 thông qua Type C, iPad Pro M1 11 inch cho tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gbps cùng với khả năng xuất ra màn hình ngoài 6K Apple Pro Display XDR và các màn hình 4K, 5K khác.

Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị 5G bạn có thể chủ động làm việc ở bất cứ đâu với tốc độ cao nhất mà không cần phụ thuộc vào Wifi. Ngoài ra iPad Pro M1 mới cũng hỗ trợ eSIM và hai băng tần 5G phổ biến hiện nay là mmWave và Sub-6.

Camera cũng có một số thay đổi nhỏ

Camera trước sẽ được nâng cấp với cam góc rộng lên tới 122 độ cùng 12MP. Ngoài ra sẽ có công nghệ Center Stage mới nhất. Công nghệ Center Stage cho phép người dùng gọi video call, chủ thể vẫn giữ cố định ở chính giữa khung hình dù có di chuyển qua lại (trong giới hạn trường nhìn 120 độ), cảm giác như camera đang di chuyển theo người dùng vậy. 

Âm thanh

Thật không quá khi nói iPad Pro là một trong những thiết bị di động cho trải nghiệm âm thanh tốt nhất hiện nay. Loa to, rõ ràng và có một chút âm trầm mạnh mẽ với 04 loa hỗ trợ Dolby Vision sẽ không khác gì một Studio nhỏ dành riêng cho bạn.

Thời lượng pin của iPad Pro 2021 (11 inch)

Năm nay, Apple vẫn giữ nguyên kích thước Pin với iPad Pro M1 11 inch với 28.65Whr. Nếu bạn là người dùng nhẹ bạn sẽ dễ dàng sử dụng được hai ngày trở lên cho đến khi cần sạc.

Trong mọi trường hợp iPad Pro M1 11 inch dường như vẫn có thể đáp ứng tốt cho một ngày học và làm việc của bạn.

Tóm lại

iPad Pro M1 2021 thật sự là một sự thay đổi mạnh mẽ khi Apple đưa con chip M1 sử dụng trên những chiếc MacBook của họ vào. Giờ đây, bạn có một chiếc Tablet có thể giải quyết các nhu cầu công việc hằng ngày chỉ cần không phải quá chuyên dụng thì iPad Pro M1 hoàn toàn đáp ứng tốt điều đó.

 

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.