Sản Phẩm Nổi Bật

Laptop Dell cũ là một trong những dòng laptop qua sử dụng và được nhiều người quan tâm bởi giá thành tốt cùng với hiệu năng, thiết kế của sản phẩm đem lại vẫn đáp ứng nhiều tiêu chí. Cùng LaptopVang điểm qua những dòng máy tính Dell cũ đáng mua hiện nay nhé!

laptop dell cũ

Laptop Dell cũ là gì?

Đây là những dòng máy tính Dell đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt và được nhiều người dùng chọn lựa. Với Dell các sản phẩm tuy đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn rất tốt và được người dùng tin tưởng.

Việc lựa chọn máy tính Dell cũ cũng sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hơn về cấu hình cùng nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng công việc. Từ học sinh, sinh viên cho đến người dùng văn phòng, thiết kế, kỹ sư,.. chắc chắn sẽ tìm ra chiếc máy phù hợp với giá thành tốt nhất.

Ưu và nhược điểm của Laptop Dell cũ

Việc chọn mua một chiếc laptop cũ Dell nói riêng hay bất cứ chiếc laptop cũ nói chung nào đều có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

Ưu điểm của máy tính Dell cũ

Điều đầu tiên là giá thành

Thông thường Dell phân cấp ra rất nhiều dòng khác nhau trong đó cao cấp nhất phải kể đến chính là Precision, XPS, Latitude,… với mức giá khá cao khi vừa ra mắt. Thế nhưng với sau 1,2 năm những chiếc laptop Dell cũ của dòng này đã có và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với mức giá hợp lý hơn rất nhiều, nếu bạn là người khá cân nhắc về chi phí.

Thứ 2 chính là thiết kế

Đừng lo thông thường chu kỳ thay đổi thiết kế của Dell sẽ từ 4 năm cho nên bạn chọn mua những chiếc máy sau 1,2 năm gần như vẫn là thiết kế mới nhất của hãng, không sợ quá lỗi thời.

laptop cũ dell

Thứ 3 chính là hiệu năng

Thông thường với những dòng laptop cao cấp đã kể đến phía trên của Dell bạn gần như trang bị CPU, GPU cao cấp nhất khi được ra mắt và thậm chí hiệu năng đó có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc của bạn trong nhiều năm, trừ khi công việc của bạn đặc thù cần nâng cấp đều đặn. Cho nên việc chậm hơn 1,2 năm thì chiếc máy vẫn hoạt động rất tốt.

Nhược điểm của máy tính Dell cũ

Vì không phải máy mới cho nên hầu hết mối quan tâm của khách hàng đó chính là về chất lượng của máy, uy tín của của hàng. Cho nên bạn nên tìm một cửa hàng uy tín cùng với các chất lượng hậu mãi về sau khi muốn chọn mua cho mình một chiếc laptop Dell cũ nhé.

Các dòng laptop Dell cũ

Dell Precision cũ

Là dòng máy trạm cao cấp nhất của Dell, Dell Precision dường như trang bị những công nghệ mới nhất ngay khi vừa ra mắt. Với khách hàng hướng tới là kỹ sư, thiết kế, người dùng chuyên nghiệp,… Dell Precision cũ luôn được trang bị hiệu năng mạnh nhất với CPU, GPU từ Intel và NVIDIA cùng với đó là khả năng nâng cấp ấn tượng từ RAM và SSD.

Thiết kế cũng là điểm cộng của Precision với kiểu dáng hầm hố, chắc chắn và vô cùng bền bỉ, chiếc máy chắc chắn sẽ theo cùng bạn ở bất cứ nơi nào.

Dell XPS cũ

XPS là từ viết tắt của Xtreme Performance System, đây được coi là dòng laptop cao cấp nhất của Dell hướng đến đối tượng Doanh Nhân. XPS laptop tập trung vào hiệu năng, hướng đến đối tượng người dùng Doanh Nghiệp. Từ năm 2005, Dell đã định hướng XPS là dòng laptop doanh nhân cao cấp với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn cấu hình. 

Về thiết kế có thể nói XPS gần như đi đầu trên thị trường hiện nay: viền màn hình Infinity Edge tràn viền, thiết kế cực mỏng nhẹ hay các đường Diamond cut đặc trưng,.. tất cả sẽ cho bạn một trong những chiếc laptop đẹp nhất hiện nay.

Dell Latitude cũ

Laptop Dell Latitude là dòng laptop dành cho giới văn phòng, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế,.. Với thiết kế sang trọng linh hoạt kết hợp với phần cứng mạnh mẽ dễ dàng nâng cấp về sau giúp hiệu suất làm việc luôn tối ưu.

Laptop Latitude Dell được xem là lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Mua laptop Dell cũ ở đâu uy tín

máy tính dell cũ

Mua laptop Dell cũ tại LaptopVang

Để lựa chọn mua laptop Dell cũ chất lượng với giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi, ghé ngay LaptopVang. Tất cả những mẫu laptop cũ tại LaptopVang đều được hỗ trợ bảo hành đầy đủ, và giá cả thiết thực, phù hợp cho những người muốn sở hữu laptop công việc với chi phí hợp lý.

Xem thêm