Lenovo ThinkPad P50s 15 inch – USED

SKU: ThinkPad_P50s_U Liên hệ
  • Tình trạng: Used, Máy đẹp 98-99%
  • CPU: 2.6GHz Quad-core I7-6700HQ (Turbo 3.4GHz, cache 6MB)
  • RAM: 16GB 2133MHz DDR4 Memory
  • SSD: 256GB SSD + 1TB HDD 
  • Màn hình: 15.6” IPS LED-Backlit FHD (1920 x 1080)
  • Card đồ hoạ: Nvidia Quadro M500M (2GB)
  • Trọng lượng: 2.59Kg + 0.67Kg Power Adapter

Giá: Liên hệ

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Laptop Lenovo Thinkpad P50s workstation được rất nhiều người quan tâm tới. Thinkpad P50s có ngoại hình sang trọng, cấu hình vượt trội. Bởi vậy, chiếc máy này luôn nằm trong top những chiếc máy lý tưởng nhất hiện nay. Hãy cùng laptopvang tìm hiểu chi tiết về chiếc máy này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế thu hút của ThinkPad P50s 

Thinkpad P50s có kiểu dáng quen thuộc của dòng máy Lenovo. Thinkpad P50s vẫn có thiết kế màu đèn huyền bí, sang trọng, mạnh mẽ. Thiết kế của Thinkpad P50s vuông vắn toát lên vẻ mạnh mẽ, chắc chắn. Với thiết kế vuông vắn, màu đen, thinkpad p50s luôn thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Các bạn có thể thấy đây là thiết kế quen thuộc của dòng Thinkpad. Thiết kế của dòng Thinkpad đã làm lên thương hiệu và có sức hút lớn.

ngoai-hinh-thinkpad-p50s-laptopvang.com

Khung của chiếc máy này được làm từ chất liệu magie chắc chắn. Khung chắc chắn giúp cho máy có độ bền cao khi va chạm. Kèm theo đó chính là logo Thinkpad được in trên nắp bên một góc nhỏ. Logo Lenovo được in chìm phần bản lề của chiếc máy.

Cũng như các chiếc máy khác thuộc dòng Lenovo, Thinkpad P50s đều được phủ lớp nhung mịn trên bề mặt nắp. Lớp nhung này mịn và có khả năng chống bám bẩn, vân tay của người dùng khi chạm. Không những vậy, mặt trên của chiếc máy này còn có ánh nhũ kim khi nhìn nghiêng.

Đây là điểm thiết kế độc lạ không đụng hàng chiếc máy nào. Khi nhìn nghiêng, các bạn sẽ nhận ra điểm đặc biệt này. Có rất nhiều người thích thú với điểm đặc biệt này. Thiết kế mặt trước sáng tạo độc đáo như vậy khiến chiếc máy này  nổi bật hơn khi đặt cạnh các dòng máy khác.

Bản lề của Thinkpad P50s cũng là một điểm nhấn của chiếc máy này. Bản lề được thiết kế chắc chắn linh hoạt. Người dùng có thể điều chỉnh bản lề phù hợp với dáng ngồi và không gian làm việc của mọi người. Phía trên bản lề góc tay phải, chiếc máy này được in thêm một logo P50s nữa. Ngụ ý của chiếc logo này có thể là để phân biệt với chiếc Thinkpad P50. Do vậy, các bạn có thể dễ dàng phân biệt được hai chiếc máy này, không gây nhầm lẫn. Mọi thiết kế của Thinkpad P50s đều được nhà sản xuất tính toán sẵn.

Cân nặng

Thinkpad P50s được làm từ chất liệu sợi carbon cao cấp. Do vậy, trong lượng của chiếc máy này chỉ với 2,2 kg. Kích thước của Thinkpad P50s đo đạc được là 16 x 10 x 0,9 inch.

Chiếc máy này được đánh giá là chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện. Chiếc máy này cũng là chiếc máy lý tưởng cho những chuyến công tác xa nhà.

Thinkpad P50s nhẹ hơn khi so sánh với Thinkpad P50 hay Dell Latitude E5570. Nếu bạn có công việc phải di chuyển nhiều thì Thinkpad ps là chiếc máy lý tưởng.

TouchPad và Keyboard trên ThinkPad P50s

Touchpad và bàn phím của Thinkpad P50s được trang bị rất tiện dụng. Với Touchpad có kích thước rộng rãi. Người dùng có đủ khoảng không gian để thực hiện các thao tác đơn, đa điểm. Touchpad mang tới cho các bạn một trải nghiệm rất tốt khi thực hiện các thao tác thu, phóng. Tốc độ hiển thị kết quả các thao tác rất nhanh chóng. Bàn phím được thiết kế là bàn phím chiclet với phím số.

 touchpad-thinkpad-p50s-laptopvang.com_

Bàn phím có độ nảy hợp lý, khoảng cách giữa các chữ phù hợp. Bên cạnh bàn phím và touch còn có đầu đọc vân tay. Đầu độc vân tay này giúp bạn có khả năng khởi động máy nhanh và tiện hơn. Độ bảo mật thông tin cũng được nâng cao hơn.

keyboard-thinkpad-p50s-laptopvang.com_

Màn hình

Thinkpad P50s được trang bị màn hình mười năm, năm inch độ phân giải lên tới 2880 x 1620 pixel. Chiếc máy này cũng có màn hình cơ sở không cảm ứng HD (1.920 x 1.080 pixel) với bề mặt chống chói. Với độ phân giải cao, hình ảnh được hiển thị một cách rõ nét về màu sắc, chi tiết.

Điểm cộng cho hình ảnh của Thinkpad P50s mang lại đó là đẹp và sáng. Các bạn có thể nhìn thấy được những chi tiết nhỏ như giọt nước hay sợi tóc. Màn hình của Thinkpad P50s có độ sáng trung bình là 347nits. Chỉ số này được đánh giá là sáng hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

 display-thinkpad-p50s-laptopvang.com

Tấm nền của Thinkpad P50s đạt 106% màu sRGB. Màu sắc mà chiếc máy này mang lại là chính xác hơn.Tấm nền này giúp chiếc máy có độ phân giải màu tốt hơn. Từ đó người dùng sẽ được trải nghiệm màu sắc thú vị hơn. Giải màu mà chiếc máy này nhận diện được cũng rộng.

Do vậy, màu sắc trong các bức ảnh luôn đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm với màn hình của chiếc máy này. Màn hình chiếc máy này cho phép người dùng giải trí với các bộ phim 3D hoặc những game có nhiều chi tiết đồ họa.

Cấu hình vượt trội

Lenovo Thinkpad P50s được trang bị CPU Intel Core i7-6600U 2.6-GHZ. Bộ vi xử lý của chiếc máy này luôn được đánh giá cao. Tốc độ xử lý thông tin, dữ liệu của chiếc máy này vô cùng tuyệt vời. Thông tin của bạn luôn được xử lý nhanh chóng. Chiếc máy này có khả năng thực hiện đa nhiệm trong một khoảng thời gian.

Việc load, chạy thông tin rất mượt mà. Các bạn hoàn toàn có thể thực hiện mở nhiều tab trên google nó đều đáp ứng được. Hay mạnh mẽ hơn các bạn có thể mở cả trực tiếp cũng không thể gây cản trở gì cho chiếc máy này.

Với khả năng đa nhiệm này, bạn có thể hoàn thành nhiều công việc trong cùng một khoảng thời gian nhất định. Chiếc máy này thích hợp với nhiều công việc.

Bộ nhớ ram của chiếc máy này rất khủng lên tới  16GB. Người dùng cúng có thể nâng cấp lên GB. Để nâng cấp bộ nhớ ram, bạn phải bỏ ra một khoản tiền nhất định. Tuy vậy, nhưng bộ nhớ ram của chiếc máy này vẫn được đánh giá cao. Kho lưu trữ thông tin của chiếc máy này thật sự khiến người dùng ngạc nhiên.

Lượng thông tin mà nó có thể lưu trữ là rất lớn. Nếu các bạn có nhiều thông tin cần lưu trữ trong máy thì không cần phải lo, chiếc máy này hoàn toàn có thể đảm nhận được. Dữ liệu, thông tin của bạn sẽ được lưu trữ đầy đủ và được bảo mật một cách kỹ lưỡng.

Card đồ họa của chiếc máy này lại không được đánh giá cao. GPU Nvidia Quadro M500M với RAM 2GB không đủ mạnh để chơi các game có đồ họa cao. Chiếc máy này đạt được  90,874 điểm chuẩn đồ họa 3DMark Ice Storm Unlimited. Số điểm này thấp hơn hẳn so với ZBOOK hay Thinkpad.

Nhưng với card này, bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt với các game có đồ họa tầm trung. Chiếc máy này vẫn cung cấp các tính năng như AutoCAD hay Photoshop. Bạn cũng có thể nâng cấp card đồ họa cao hơn. Tính năng đồ họa của bạn sẽ được cải thiện hơn nếu như bạn nâng cấp.Ổ cứng của chiếc máy này cũng được trang bị cao với SSD 512GB. Ổ cứng này sẽ giúp chiếc máy khởi động và truy xuất nhanh và mượt hơn.

Kết nối

port-thinkpad-p50s-laptopvang.com

Các cổng kết nối của chiếc máy này rất đa dạng. Chiếc máy này được tích hợp thiết bị ngoại vi, ổ đĩa cứng và các phụ kiện khác. Chiếc máy này được bố trí một cổng USB 3.0 duy nhất, giắc Tai nghe, khe cắm thẻ SD và giắc cắm Ethernet bên trái.

Phía bên phải, bạn sẽ tìm thấy thêm hai cổng USB 3.0, một Mini DisplayPort và một khe khóa. Các cổng kết nối đều có khả năng hoạt động linh hoạt. Công việc của bạn sẽ được chuyển đổi, sao chép nhanh hơn nhờ các thiết bị kết nối này. Khả năng kết nối của chiếc máy này sẽ giúp bạn tăng hiệu quả công việc.

Pin

Chiếc máy này được trang bị pin li-polymer 44Whr 3 ô ở mặt phía trước. Và được trang bị pin 3-cell 23,2 WH li-ion ở mặt phía sau. Thời gian sử dụng pin là một thời gian dài. Bạn sẽ có được một khoảng thời gian dài làm việc với chiếc máy này. Với tần suất công việc lớn, bạn phải làm việc với máy tính nhiều. Chiếc máy này sẽ khắc phục mọi hạn chế về thời lượng pin cho bạn.

Đánh giá ThinkPad P50s của Laptop Vàng

Tổng quan, chiếc máy này là chiếc laptop đáng mua. Nó có ngoại hình đẹp sang trọng và cấu hình tuyệt vời. Khả năng thực hiện đa nhiệm tốt. Do vậy chiếc máy này sẽ giúp bạn trong rất nhiều công việc.

Chiếc máy này phù hợp với các công việc văn phòng. Bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị với chiếc laptop này. Nếu bạn theo ngành đồ họa, thiết kế thì chiếc máy này có vẻ không phù hợp lắm. Bạn sẽ phải mất thêm tiền để nâng cấp card đồ họa.

Như vậy, LaptopVang vừa mới chia sẻ với các bạn các thông tin cơ bản nhất về Thinkpad P50s. Hy vọng qua những thông tin trên các bạn có thể hiểu thêm về chiếc máy này. Nếu có ý định mua em này, các bạn có thể tới LaptopVang để được tư vấn và trải nghiệm máy nhé.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.