Lenovo ThinkPad T15p 15 inch – NEW

SKU: ThinkPad-T15p-N Còn hàng
  • Tình trạng: New 100%, Fullbox
  • CPU: Intel Core i7-10750H (2.6GHz Up to 5.0GHz, Cache 12MB)
  • RAM: 16 GB DDR4 2933MHz
  • SSD: 512GB 
  • Màn hình: 15.6″ FHD (1920 x 1080) IPS, anti-glare, 300 nits
  • Card đồ hoạ: NVIDIA Quadro T2000 4GB
  • Trọng lượng: 2.07Kg

Giá: Liên hệ

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

ThinkPad T15p là chiếc laptop hướng nhiều đến hiệu suất hoạt động và độ bền cao. Một dòng sản phẩm đang chiếm được sự quan tâm rất nhiều của người dùng. Điều gì khiến cho chiếc máy nổi bật như vậy? Hãy cùng Laptop Vàng đi tìm hiểu sâu hơn về chiếc máy này nhé.

laptop ThinkPad T15p

Lenovo ThinkPad T15p

1. Thiết kế không quá khác biệt

Vẫn là màu đen lịch lãm, sang trọng đặc trưng của dòng ThinkPad, nhưng thiết kế của ThinkPad T15p có phần dày dặn, cục mịch hơn so với ThinkPad T15. Khung máy với chất liệu hợp kim Magie cho độ bền cao và chắc chắn. Chiếc máy đã vượt qua các bài test về độ bền của chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G 1 cách dễ dàng.

Với độ dày 22.7mm và trọng lượng 2.07kg thì trọng lượng, kích thước chiếc máy không được đánh giá tốt. Nhưng với kích thước như vậy cũng khá tốt về tính di động. Hơn nữa Lenovo đã hy sinh đi tính di động cao để bù đắp cho chiếc máy 1 cấu hình cao và 1 hiệu suất tốt.

Bề dày Lenovo ThinkPad T15p

Lenovo ThinkPad T15p có độ dày và trọng lượng tương đối

2. Cấu hình cao cho giải trí và công việc

Lenovo ThinkPad T15p được trang bị dòng chip Intel thế hệ 10 mới nhất cho hiệu năng cao và tiết kiệm điện năng hơn. Người dùng có thể tùy chọn rất nhiều cấu hình từ Core i5 đến Core i7 để phù hợp với công việc.

Với tùy chọn cao nhất Core i7-10875H 8 nhân và 16 luồng cho khả năng xung nhịp cao. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc cao cấp của người dùng. Chiếc máy có 2 khe cắm RAM với chuẩn DDR4-2933 với khả năng nâng cấp lên đến 64GB cũng như ổ cứng 512GB SSD cho khả năng đa nhiệm cực tốt.

ThinkPad T15p

Lenovo ThinkPad T15p trang bị cấu hình mạnh mẽ cho khả năng xử lý các dự án đồ họa cao

Mặc định ThinkPad T15p sẽ có card đồ họa onboard Intel UHD Graphics giúp cho người dùng có thể xử lý những dự án đồ họa tầm trung. Nhưng nếu nhu cầu xử lý đồ họa cao cấp hơn Lenovo cũng trang bị thêm tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050.

Với tùy chọn card đồ họa rời cho phép chiếc máy xử lý những dự án đồ họa cao cấp hay chơi những tựa game yêu cầu đồ họa cao.

Bạn có thể em thông số kỹ thuật chi tiết ở phía bên trên nhé!

3. Pin cho thời lượng sử dụng khá tốt

Chiếc máy được trang bị viên pin 68Wh cho thời lượng sử dụng khoảng 10 giờ làm việc liên tục. Thời lượng pin này cũng không quá ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Nhưng vẫn có thể đánh giá thời lượng pin của ThinkPad T15p ở mức khá tốt khi đi kèm 1 cấu hình khá cao như vậy. Và trên hết là chiếc máy đáp ứng nhu cầu làm việc của người dùng trong 1 ngày dài.

Mặt lưng Lenovo ThinkPad T15p

Mặt lưng Lenovo ThinkPad T15p

4. Màn hình sắc nét với độ sáng cao

Lenovo cung cấp cho ThinkPad T15p 3 tùy chọn màn hình với FHD cảm ứng, không cảm ứng và 4K. Tất cả các lựa chọn màn hình đều là màn hình LCD 15.6inch ở tỷ lệ 16:9. Đặc biệt ở lựa chọn màn hình 4K cho độ sáng lên đến 600nits giúp người dùng có thể sử dụng ngoài trời thoải mái. Hơn thế nữa nó còn trang bị tính năng Dolby Vision cho hình ảnh hiển thị sắc nét và màu sắc sống động.

Lenovo ThinkPad T15p gen 1

Màn hình với lựa chọn 4K độ sáng lên đến 600nits

5. Bàn phím chuẩn ThinkPad

ThinkPad T15p được trang bị bàn phím full size chuẩn của dòng ThinkPad. Với các đặc điểm vượt trội như kích thước tốt, hành trình phím sâu, trải nghiệm mượt mà không gây mỏi. Bàn phím của dòng ThinkPad hiện tại được đánh giá hàng đầu của những dòng laptop hiện tại. Ngoài ra chiếc máy còn được trang bị nút cảm ứng vân tay giúp cho khả năng bảo mật dữ liệu của bạn 1 cách tốt nhất.

Lenovo ThinkPad T15p

Bàn phím chuẩn của dòng ThinkPad

6. Các cổng kết nối

Lenovo ThinkPad T15p được trang bị các cổng kết nối đa dạng cho kết nối công việc. Các cổng chia sẻ dữ liệu đa dạng và kết nối màn hình thế hệ mới giúp công việc của người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mặt hông Lenovo ThinkPad T15p

Các cổng kết nối của Lenovo ThinkPad T15p

  • 2 cổng USB-A 3.2 Gen 1
  • 1 cổng USB-C 3.2 Gen 2/Thunderbolt 3
  • 1 khe đọc thẻ
  • 1 cổng Ethernet RJ45
  • 1 giắc tai nghe 3.5mm có hỗ trợ micro

7. LaptopVang review

Lenovo ThinkPad T15p không phải là chiếc máy cấu hình cao cấp cho đồ họa hay lập trình chuyên biệt, nó cũng không phải chiếc máy có tính di động cao nhất. Lenovo hướng chiếc máy này đến những người dùng tầm trung, với công việc đồ họa hay lập trình trung bình. Chiếc máy rất phù hợp với các bạn sinh viên với nhu cầu học về đồ họa hay lập trình, hoặc người dùng văn phòng với nhu cầu xử lý đồ họa.

Nếu bạn có nhu cầu mua Lenovo ThinkPad T15p nhập khẩu chính hãng giá rẻ hãy liên hệ ngay với Laptop Vàng trong hôm nay để nhận ưu đãi nhé!

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.