Lenovo ThinkPad T470s 14 inch 2017 – USED

Tạm hết hàng
SKU: T470s-U Hết hàng
  • Tình trạng: Used, máy đẹp 99%,
  • CPU: 2.8GHz Dual-core I7-7600U (Up to 3.9GHz, Cache 4MB)
  • RAM: 20GB DDR4, Bus 2133MHz
  • Ổ cứng: 512GB SSD
  • Màn hình: IPS 14-inch FHD (1920 x 1080) 
  • GPU: Intel HD Graphic 620 (Shared)
  • Others: Backlit Keyboard, Finger Print, WebCam
  • Trọng lượng: 1.3Kg
 

Giá: Liên hệ

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Nếu như bạn là một doanh nhân, một người dùng laptop lâu năm thì chắc chắn không thể không biết tới dòng laptop nổi tiếng ThinkPad. Hãng có một dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại nên cho ra đời những sản phẩm hoàn toàn khác biệt. Nổi bật nhất trong số đó chính là Thinkpad T470s. Chúng ta cùng khám phá thiết bị này trong bài viết sau bạn nhé!

lenovo thinkpad t470s

1. Thiết kế đặc trưng của Thinkpad T470s 

Thinkpad T470s cũ được gọi là laptop cao cấp dành cho doanh nhân vì có vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm với màu sơn đen nhám. Mặc dù nhiều người cho rằng thiết kế màu đen xì khiến cho giá trị của chiếc máy giảm xuống nhưng trên thực tế ngày nay quá nhiều sản phẩm mang màu bạc và vàng kim loại thì ThinkPad lại trở nên đặc biệt. 

thiết kế bên ngoài

ThinkPad T470s cũ được làm hoàn toàn bằng vật liệu cao cấp, trong đó thân của máy cấu thành từ hợp kim magie đem đến sự chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự mỏng nhẹ. Còn nắp máy được làm bằng sợi thủy tinh cacbon điểm xuyết những hạt nhỏ lấp lánh do vật liệu sợi thủy tinh. Nổi bật trên nắp chính là dòng chữ “ThinkPad” với dấu chấm đỏ trên chữ “i” phát sáng bảo hiệu máy ở chế độ ngủ. 

Ở đáy máy có một hệ thống khe thoát nhiệt cùng 2 loa và 4 chân cao su để giữ máy đứng chắc chắn trong khi sử dụng. Đặc biệt máy tính còn sở hữu 1 cổng dock và một con ốc nhựa để người dùng dễ dàng mở khóa bàn phím. Thiết bị cũng được vuốt mỏng hai bên nhằm đem đến cái nhìn mỏng nhẹ hơn cho máy dù bản thân máy cũng đã mỏng nhẹ sẵn. 

ThinkPad T470s cũ có kích thước chỉ 33,1cm x 22,68cm x 1,88cm và nặng 1,364kg. Ngoài ra, máy tính cũng có viền màn hình khá mỏng, khoảng tầm 1cm, cạnh trên 2cm. Nhà sản xuất đã khéo léo thiết kế chi tiết này nhằm giúp máy có một nắp lưng  chống lực va đập tốt. 

2. Cấu hình mạnh mẽ cho công việc và giải trí 

2.1 CPU, Ram, SSD

t470s

ThinkPad T470s cũ được trang bị cấu hình không quá mạnh, nhất là so với những sản phẩm cùng phân khúc giá. Tuy nhiên chỉ như thế cũng đủ để người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo cho công việc cũng như giải trí. Ngoài ra, SSD bên trong máy cũng có tác dụng nâng cao tốc độ máy gấp đôi nhằm đem đến sự đa nhiệm cho người dùng. 

Theo thử nghiệm nghiêm ngặt bằng CrystalDiskMark thì ổ cứng của ThinkPad T470s cũ có tốc độ lên tới 1581.8 MBps đọc tuần tự và 589.6 MBps ghi tuần tự và thiết lập 32 queue 1 thread. Tức là máy có tốc độ nhanh gấp khoảng 3 lần SSD thường xét về tốc độ đọc. Trong bài test PCMark còn cho thấy sức mạnh của một cấu hình đã được tối ưu. ThinkPad T470s đã đánh bại hầu như các máy tính trong cùng phân khúc cấu hình. 

Đối với bài test đồ họa chiếc máy tính này lại một lần nữa khiến các đối thủ phải ngả mũ bởi số điểm vô cùng vượt trội trên tất cả các bài test 3DMark. Trải nghiệm thực tế cho thấy đây là chiếc laptop không chỉ dành cho công việc mà còn hoàn hảo để chơi những tựa game nổi tiếng. Đó là nhờ ThinkPad T470s cũ được trang bị card đồ họa Intel HD Graphics 620 mạnh mẽ ngang ngửa Nvidia GT 720M. 

2.2 Các tính năng nổi bật khác của Lenovo Thinkpad T470s

Ngoài thiết kế đẹp mê hồn cùng hiệu suất làm việc cao sản phẩm còn sở hữu một vài tính năng nổi bật khác như: 

Màn hình sáng đẹp với tấm nền QHD, âm thanh lớn

Thiết kế màn hình của ThinkPad T470s trên thực tế là không có nhiều thay đổi so với những phiên bản tiền nhiệm.  Nhờ thế bạn sẽ có được những hình ảnh với chất lượng sắc nét cao cùng màu sắc trong veo. Ngoài ra, ThinkPad T470s cũng được trang bị 2 loa đem đến chất lượng âm thanh to nhằm giúp người dùng có trải nghiệm giải trí xem phim hay nghe nhạc tốt hơn bao giờ hết. 

Kết nối Thunderbolt 3, Bàn phím và TouchPad tuyệt vời

bàn phím t470s

ThinkPad T470s cũ có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, bao gồm USB-C, USB 3.0, HDMI, cổng LAN, khe đọc thẻ SD và cổng sạc. Thiết bị còn sở hữu bàn phím được bố cục rõ ràng, thiết kế phím quen thuộc chữ U mang đến cảm giác ôm tay và gõ cực sướng. Máy cũng sở hữu đèn sáng Backlit nhằm hỗ trợ cho người dùng làm việc ở môi trường thiếu sáng tốt hơn. Bên cạnh đó, TrackPoint đem đến cho bạn những trải nghiệm quen thuộc còn TouchPad nhẵn mịn tạo cảm giác rê chuột tốt, độ nhạy cao.

Pin Lenovo ThinkPad T470s dùng được rất lâu

Nếu bạn cho Lenovo ThinkPad T470s chạy liên tục và dùng Wifi ở độ sáng 150 nits thì bạn có thể sử dụng trong khoảng 7 giờ. Còn nếu bạn cho máy chạy Video Full HD ở độ sáng 150 nits thì máy chỉ có thể duy trì được 6 giờ. Và bạn phải tốn khoảng  3 giờ để sạc từ 10% đến 80% nhưng để pin lên từ 80% pin đến 100% bạn phải cần đến 40 phút.

3. Giá bán

Hiện tai Laptopvang đang bán mẫu Thinkpad T470s cũ tại đây. Các bạn có thể ghé xem để tham khảo nhé

4. Nhận xét từ laptopVANG.com về Thinkpad T470s

Thinkpad T470s cũ hội tụ được mọi tinh hoa của một chiếc laptop doanh nhân. Vì thế sản phẩm được giới doanh nhân ở Mỹ vô cùng yêu thích sử dụng. Bởi thiết bị có kích thước mỏng nhẹ nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Thêm nữa, dòng máy tính này được nâng cấp lên từ phiên bản cũ nên sản phẩm khắc phục được mọi khiếm khuyết về cấu hình và công nghệ. 

Ngoài ra, máy tính cũng được đánh giá rất cao về ngoại hình cũng như chất liệu thiết kế. Vì thế sản phẩm không chỉ sang trọng và đẳng cấp mà còn sở hữu sự bền bỉ và chắc chắn. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm cho bất cứ trường hợp nào cũng như mục đích gì. 

5. Lời kết

Nhìn chung thì ThinkPad T470s cũ là dòng laptop cao cấp tuyệt vời đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng lý thú. Nhờ những đặc điểm như: bàn phím xuất sắc, một bàn di chuột mượt mà hay lớp sơn đen xì cứng cáp sản phẩm sẽ khẳng định được đẳng cấp doanh nhân của bạn. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng thì đừng nên bỏ qua Thinkpad T470s bạn nhé!

6. Cấu hình chi tiết Lenovo Thinkpad T470s cũ

Processor
Up to 7th Generation Intel® Core™ i7 Processor
Operating System
Up to Windows 10 Pro
Graphics
Intel® HD Graphics 620
Webcam / Microphone
720p HD webcam with single microphone
Memory
Up to 24 GB DDR4 Memory
Storage
Up to 1TB PCIe NVMe SSD
Audio
  • Dolby® Advanced Audio™
  • Stereo Speakers
Battery
Up to 10.5 hours
Display
14” FHD (1920 X 1080), IPS
Dimensions (W x D x H)
  • 331 mm x 226.8 mm x 18.8 mm
  • 13.25″ x 9.15″ x 0.79″
Weight
Starting at ~2.9 lbs (~1.3 kg)
Colors
  • Black
  • Silver
Fingerprint Reader
Optional
WLAN
WiFi 802.11 ac
Bluetooth®
Bluetooth® 4.1 Combo with WiFi Card
Ports
  • 3 x USB 3.0
  • 1 x USB Type-C
  • 3.5 mm Combo Audio Jack
  • 1 x HDMI™
  • 1 x RJ45 Gigabit LAN
  • 1x CS13 Docking
  • 1 x Media Card Reader (SD 3.0, UHS-I)
  • 1 x Smart Card Reader (Optional)
  • 1x Micro SIM 

Trên đây là thông số kỹ thuật cũng như đánh giá chi tiết về chiếc Laptop Thinkpad T470s. Hãy đến với Laptop Vàng, ở đây chúng tôi cung cấp đầy đủ ThinkPad T470s cũ, mới chính hãng với giá cực kỳ cạnh tranh.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.