ThinkPad X1 là dòng laptop Doanh Nhân cao cấp của ThinkPad. Với mức giá thành máy mới thường được cộng đồng đánh giá là “trên trời” nên những mẫu ThinkPad X1 cũ là sự lựa chọn tốt cho bạn nếu muốn trải nghiệm.

1. ThinkPad X1 Series có gì đặc biệt?

Dòng X của ThinkPad hướng đến đối tượng doanh nhân nên thiết kế cũng đầy tính sang trọng. Các máy dòng X1 thường có kích thước mỏng và cực kỳ nhẹ với lớp carbon siêu chắc chắn và đẹp mắt. Dòng máy cũng hỗ trợ LTE giúp bạn luôn kết nối mạng để công việc luôn duy trì không ngắt quãng.

thinkpad x1 cũ

Ngoài ra các phiên bản của ThinkPad X1 cũng có cấu hình khá mạnh mẽ với RAM 8GB và SSD 256 ở bản mặc định, CPU sẽ sử dụng dòng U tiết kiệm điện. Với cấu hình này bạn hoàn toàn xử lý tốt các tác vụ văn phòng như trình chiếu PowerPoint, đọc file excel, word,…một số tùy chọn 2in1 giúp bạn có thể sử dụng chiếc laptop như máy tính bảng ở một số trường hợp

Tuy nhiên với thiết kế và cấu hình cũng như định vị khách hàng là doanh nhân cao cấp nên dòng ThinkPad X1 sẽ có mức giá khá cao, do đó chọn các sản phẩm cũ vẫn là lựa chọn tốt cho nhiều người

2. Các mẫu ThinkPad X1 cũ tại Laptop Vàng

Hiện tại Laptop Vàng đang có sẵn các dòng ThinkPad X1 cũ sau

2.1 ThinkPad X1 Carbon cũ

ThinkPad X1 Carbon là dòng sản phẩm bán chạy nhất của ThinkPad với thiết kế của máy cổ điển không thay đổi nhiều sau nhiều phiên bản. 

X1 Carbon sử dụng lớp vỏ carbon siêu bền chống va đập, trọng lượng của dòng này chỉ giao động 1.4 – 1.1kg – đây là trọng lượng nhẹ nhất cho laptop 

2.2 ThinkPad X1 Yoga cũ

Dòng Yoga được thiết kế theo dạng 2in1 dành cho phân khúc multimedia với khả năng gập mở 360 độ và màn hình cảm ứng. Khi mua bạn cũng được tặng kèm cây bút để sử dụng trên màn hình.

Dòng ThinkPad X1 Yoga khác so với phần còn lại khi sử dụng lớp vỏ kim loại sang trọng 

2.3 ThinkPad X1 Nano cũ

ThinkPad X1 Nano là một dòng laptop đặc biệt, máy có kích thước 14 inch nhưng trọng lượng cực kỳ nhẹ chỉ 1.1kg. 

Đây là dòng ThinkPad mỏng nhất trong Series ThinkPad X1

2.4 ThinkPad X1 Extreme cũ

ThinkPad X1 Extreme là dòng ThinkPad có giá cao nhất trong các dòng ThinkPad X1. Đây là dòng máy có cấu hình cao và card rời hỗ trợ đồ họa. 

Thinkpad X1 Extreme phù hợp với đối tượng thiên về thiết kế đồ họa, multimedia,…

Ngoài ra Laptop Vàng cũng có các dòng ThinkPad X1 cũ khác như Yoga titanium, fold,… tùy theo yêu cầu của khách hàng.

3. Mua ThinkPad X1 tại Laptop Vàng

Như đề cập bên trên tại Laptop Vàng đang có sẵn nhiều dòng ThinkPad X1. Để chắc chắn còn hàng, bạn nên liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn và tham khảo sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem máy.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Phú Nhuận, HCM 
  • Email: sale@laptopvang.com
  • Bán hàng 0868 111 232
  • Kỹ thuật 0868 111 242
Xem thêm