MacBook Air 13 inch Cũ

MacBook Air 2017

MacBook Air 2017 với thiết kế Unibody sang trọng tinh tế

MacBook Air là gì?

MacBook Air là một trong những sản phẩm trong hệ sinh thái Mac của Apple. MacBook Air hướng tới đối tượng học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng không cần một cấu hình quá cao mà hay di chuyển nhiều thì MacBook Air là một sự lựa chọn tuyệt vời.

MacBook Air Cũ là gì?

MacBook Air Cũ là máy đã qua sử dụng và trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên gọi khác nhau như MacBook Air Cũ, MacBook Air LikeNew, MacBook Air 99%,…. Cho nên khi lựa chọn MacBook Air Cũ khách hàng cần lưu ý Test thật kỹ máy trước khi mua để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Cách kiểm tra MacBook Air Cũ tại Laptop Vàng:

Tại Laptop Vàng tất cả những chiếc MacBook Cũ đều được test kỹ càng qua 14 bước nghiêm ngặt như kiểm tra về hình thức, linh kiện bên trong máy, màn hình,…. nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách test mac-book air cũ bạn có thể xem thêm tại đây.

Các loại máy MacBook Air Cũ trên thị trường:

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán MacBook Air Cũ với nhiều tên gọi khác nhau và giá MacBook Air Cũ cũng khác nhau. Sau đây Laptop Vàng xin gửi tới các bạn 1 số loại máy MacBook Cũ phổ biến trên thị trường

  • MacBook LikeNew: Là máy như mới 99.9% về cả hình thức lẫn ngoại hình. Máy chưa qua sửa chữa và sử dụng rất ít. Tuy nhiên giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một số tiền nhưng vẫn sở hữu được 1 chiếc máy mới.
  • MacBook 99%: Là máy như mới không trầy xước về ngoại hình, linh kiện còn nguyên zin chưa qua sửa chữa và đã được người dùng sử dụng qua một thời gian ngắn (Tầm 1~3 tháng). Giá MacBook 99% sẽ rẻ hơn MacBook LikeNew nhưng vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • MacBook 98%: Là máy có xước dăm, cấn nhẹ ở một, hai góc nhưng linh kiện vẫn chưa qua sửa chữa. Loại máy này đã được sử dụng khá nhiều. Giá MacBook 98% khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng cần một chiếc máy mạnh mẽ nhưng không quan tâm nhiều tới ngoại hình.
  • Ngoài ra còn rất nhiều loại MacBook Air Cũ trên thị trường hiện nay. Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.

Vậy mua MacBook Air 13 inch cũ giá thế nào và mua MacBook Air 13 inch Cũ ở đâu uy tín?

Laptop Vàng tự hào là một trong những shop tại Thành Phố Hồ Chí Minh am hiểu tâm lý người tiêu dùng cần sở hữu một chiếc MacBook giá tốt và đẹp.

Các loại MacBook Air Cũ tại Laptop Vàng:

Nhờ nguồn hàng ổn định và chính sách hậu mãi sau khi mua cực tốt đã giúp người tiêu dùng an tâm phần nào khi trao niềm tin ở shop chúng tôi.

Đặc biệt khi mua MacBook Air Cũ tại Laptop Vàng bạn sẽ được nhiều ưu đãi như hỗ trợ vệ sinh máy, cài đặt phần mềm trọn đời và nhiều ưu đãi khác

Địa chỉ của Laptop Vang:

Tại Hồ Chí Minh: 273/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0868111232 (Mr. Bút)

 

Xem thêm