MacBook Air 13 inch là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích, bởi đây là chiếc MacBook rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm đầy đủ với hệ điều hành macOS. Và với sự vượt trội của Apple Silicon, MacBook Air 13 không chỉ dành cho nhu cầu văn phòng, giờ đây còn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa.

macbook air 13 inch

Lý do nên mua MacBook Air 13 inch

  • Đây là dòng MacBook rẻ nhất của Apple.
  • Rất mỏng & nhẹ để thuận tiện cho nhu cầu di chuyển.
  • MacBook Air 13 inch sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, bền bỉ và chắc chắn.
  • Hiệu năng đáp ứng tốt cho nhu cầu văn phòng, riêng với dòng máy Apple Silicon M1/M2 có hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều.. Có thể làm được các tác vụ mà trước đây chỉ có dòng Pro mới có thể thực hiện được.
  • Thời lượng pin cực tốt, ít nhất 6 tiếng sử dụng với tác vụ văn phòng và có thể lên đến 10 tiếng với dòng máy Apple Silicon.
  • Màn hình chất lượng cao góc nhìn rộng, độ phân giải cao, đạt chuẩn Retina, độ sáng cao.
  • Trackpad chuẩn xác, kích thước lớn, sử dụng có thể thay thế hoàn toàn chuột truyền thống, trong nhiều tác vụ.
  • Riêng với dòng Apple Silicon có loa ngoài hay, micro cho chất âm tốt, webcam độ phân giải cao, xử lí với thuật toán với con chip để tăng cường chất lượng.

>>> Xem thêm: MacBook Air 15 inch

Các dòng MacBook Air 13 inch hiện bán

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, tại Laptop Vàng có kinh doanh đầy đủ các dòng MacBook Air 13 inch mới nhất hiện nay, với nhiều phiên bản cấu hình từ các phiên bản tiêu chuẩn cho đến cao nhất mà Apple bán ra.

MacBook Air 13 inch M1

Đây là dòng máy có mức giá rẻ nhất của Apple, vẫn giữ lại thiết kế cũ từ những chiếc máy MacBook Air 2018, nhưng được trang bị phần bàn phím cắt kéo để có trải nghiệm gõ phím tốt hơn.

macbook air m1

Đây cũng là dòng máy MacBook đầu tiên được trang bị vi xử lí Apple Silicon / Apple M1, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin tốt và có thiết kế không quạt, yên tĩnh tuyệt đối.

Phiên bản cấu hình tiêu chuẩn sẽ được trang bị con chip Apple M1 8CPU/7GPU, 8GB RAM và 256GB SSD.

MacBook Air 13 inch M2

MacBook Air 13 inch M2 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, có nhiều điểm tương đồng với những chiếc MacBook Pro 14 và 16-inch, với các cạnh được làm bo cong mềm mại.

Dòng máy này còn mỏng hơn cả MacBook Air M1, vẫn yên tĩnh tuyệt đối với thiết kế không quạt, và có hiệu năng mạnh mẽ từ con chip M2, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng con chip Apple M2 8CPU/8GPU cũng như 8GB RAM và 256GB SSD

macbook air m2 13 inch

Đây cũng là dòng MacBook Air đầu tiên được trang bị màn hình notch, một kiểu thiết kế màn hình mới, cho độ nhận diện cao hơn và có không gian hiển thị rộng rãi hơn rất nhiều so với MacBook Air M1. Tấm nền sử dụng là loại Liquid Retina, cho độ sáng lên đến 500nits, cùng khả năng hiển thị 1 tỷ màu.

MacBook Air Intel

Đây là dòng MacBook vẫn sử dụng con chip cũ là Intel Core i, với các phiên bản từ Core i3/i5/i7 tùy thuộc vào phiên bản. Dòng máy này vẫn đáp ứng tốt dành cho nhu cầu văn phòng của đại đa số người dùng với hiệu năng vừa phải cùng một kích thước vẫn mỏng nhẹ, tiện lợi cho nhu cầu di chuyển.

macbook air intel

Đây là dòng máy vẫn trang bị BootCamp để người dùng có thể cài đặt Windows trực tiếp và sử dụng song song cùng lúc với macOS.

Mua MacBook Air 13 inch tại LaptopVang

Các sản phẩm MacBook Air 13 inch tại LaptopVang bao gồm cả máy cũ và máy mới luôn được đảm bảo về mặt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đối với máy mới luôn được đảm bảo chính xác về mặt thông tin sản phẩm, với máy cũ luôn được kiểm tra kĩ lưỡng về sản phẩm để đảm bảo khi máy tới tay người dùng là những chiếc máy chất lượng nhất.

mac air 13

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong lĩnh vực máy Mac, am hiểu và có chuyên môn hàng đầu để hướng dẫn, tư vấn và xử lí các vấn đề với thiết bị máy Mac. Các sản phẩm tại Laptop Vàng luôn minh bạch, rõ ràng, và được cam kết về mặt sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi, bảo hành, hậu mãi về sau.

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc MacBook Air 13 inch chính hãng với giá tốt thì đừng quên liên hệ với Laptop Vàng. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên FanPage hoặc liên hệ số hotline: 0868 111 232 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm