Nếu bạn ưa thích tính năng linh hoạt và thuận tiện cho di chuyển thì MacBook Air 2019 thực sự sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm không chỉ có những nâng cấp về màn hình mà nó còn có những đột phá về hiệu năng, dung lượng pin cũng như bàn phím cánh bướm hiện đại.

Hãy cùng Laptop Vàng tìm hiểu về nó trong bài viết dưới đây!

1. Thiết kế không đổi

Cũng giống như người anh trước của nó, MacBook Air 2018, dòng máy này cũng có thiết kế không đổi. Tức là nó vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Apple. Đó chính là sự thanh mảnh và trọng lượng nhẹ (MacBook Air 2019 chỉ có cân nặng là 1.25kg – không chênh lệch quá nhiều so với phiên bản trước).

Sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế và nổi bật. Màn hình kích thước siêu mỏng có thể đựng vừa trong túi xách hoặc balo.

macbook air 2019

Ngoại hình của Apple Mac Air 2019

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Nó phù hợp với nhiều người, nhất là phái nữ, dân văn phòng hoặc người có yêu cầu cần di chuyển nhiều trong công việc.

2. Cấu hình được đánh giá tốt về khả năng tối ưu

Nếu như người anh của nó MacBook 2018 bị đánh giá là hiệu năng thấp thì đến đời máy này, nó đã được cải tiến đáng kể. Do đó, rất nhanh chóng Air 2019 sở hữu sức mạnh khá cao. Ngoài ra, cấu hình của máy còn được đánh gia rất cao về khả năng tối ưu. 

Điểm được đánh giá nổi bật nhất ở dòng sản phẩm này chính là chất lượng màn hình. Nó đã có những nâng cấp và tính năng vô cùng vượt trội so với các phiên bản cũ.  Hãng sản xuất Apple đã trang bị cho MacBook Air 13 2019 con chip Intel thế hệ 8. Nhờ vậy cho nên nó đã cho hiệu suất nhanh hơn. 

Với phiên bản macbook air 2019 i5 cụ thể là Intel Core i5 1.6GHz. Thông số này ở Mac Air phiên bản 2018 là chip 2 nhân Core i5-8210Y tiết kiệm điện. Ngoài ra nó còn trang bị chip đồ họa Intel UHD Graphics 617, bộ nhớ RAM 8GB và dung lượng ổ cứng SSD 128GB. Đây là những thông số tuyệt vời giúp máy trở nên mạnh mẽ hơn.

3. Màn Retina 2K nâng cấp Truetone

Theo thông tin cho biết, MacBook Air 2019 13 inch trang bị màn hình Retina True Tone có độ phân giải cao gấp 4 lần so với những màn hình HD tiêu chuẩn khác. Sản phẩm được đánh giá là có thể hỗ trợ chất lượng hiển thị tăng. Đây là yếu tố rất đáng được hoan nghênh ở dòng máy này và cho thấy nó không hề kém cạnh so với những dòng MacBook Pro khác.

mac air 2019

Màn hình 13 inch cực kỳ sắc nét của MacBook Air 2019

Theo thông tin từ hãng thì máy đã trải qua kiểm tra độ chính xác màu. Kết quả là nó đã đạt được 100% trong không gian màu sRGB. Đây là chỉ số chưa cao nhưng nó lại đảm bảo độ chính xác của màu sắc cao. 

Ngoài ra, MacBook Air 2019 có độ sáng cao lên tới 343 nit , rất gần với mức độ trung bình của dòng sản phẩm cao cấp là 346. Đó là lý do người dùng có thể thoải mái sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. 

Khi sử dụng dòng sản phẩm này, người dùng còn có khả năng tái tạo màu sắc vì màn hình có độ phân giải cao. Các hình ảnh từ thiết bị này được tái tạo lại hoàn toàn mới với chi tiết và độ chính xác màu dường như tuyệt đối. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm để xem phim 4K, thì máy tính cũng mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

Người xem có thể thấy được cả nhưng nhỏ nhất. Điều đặc biệt là máy còn có thể tùy chỉnh màu sắc của màn hình dựa vào tổng quan màu sắc ở xung quanh.

4. Bàn phím cánh bướm thế hệ 3

Một điểm nổi bật của MacBook Air 13 2019 cũng giống máy tiền nhiệm 2018 của nó. Đó chính là bàn phím cánh bướm thế hệ 3. Những chi tiết và bố cục của bàn phím được thiết kế chuẩn thông số cho nên rất dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng.

macbook air 2019 giá

Tuy nhiên vì thiết kế bàn phím nông cho nên người dùng có thể sẽ mất một thời gian nhất định để làm quen. Điều này cũng không gây phiền phức gì bởi ai rồi cũng sẽ nhanh chóng được làm quen.

Ưu điểm bàn phím Apple Mac Book Air 2019 chính là độ nhạy và khả năng chắn bụi hiệu quả. Điều này mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích.

Nó giúp cho bụi bẩn không thể lọt xuống bên trong bàn phím. Nhờ vậy mà các chức năng của phím luôn nhanh nhạy, vệ sinh dễ dàng và không hề gây kẹt phím như các loại bàn phím khác.

5. Trackpad Force Touch mượt mà

Thêm một tính năng bật của sản phẩm mà rất nhiều chuyên gia và người dùng yêu thích. Đó chính là Trackpad Force Touch rộng rãi và mượt mà. Điều này giúp cho người dùng thao tác và sử dụng các tác vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Nhìn chung thì đây là đặc điểm nổi bật của tất cả các dòng MacBook. Có lẽ vì vậy mà nó được coi là đặc trưng không thể trộn lẫn của dòng máy cao cấp này.

6. Cảm biến vân tay và Chip T2

Mac Air 2019 sử dụng cảm biến vân tay và chíp T2. Đây thực sự là một chức năng vô cùng hiện đại. Cảm biến vân tay giúp cho thao tác đóng mở máy nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cực cao. Ngoài ra, chip T2 cũng giúp cho việc bảo mật thông tin trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn.

chip t2

T2 là chip bảo mật thế hệ thứ hai của Apple, kết hợp một số bộ điều khiển phần cứng thành một miếng silicon tùy chỉnh. Không chỉ dành cho mục đích bảo mật, T2 còn tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu suất tổng thể.

Đây cũng là con chíp chịu trách nhiệm cho tất cả mã hóa trên ổ đĩa chỉ bằng cách di chuyển quá trình sang một chip tùy chỉnh. Nhờ đó mà hiệu xuất được cải thiện vì nó cung cấp cho CPU nhiều tài nguyên hơn.

7. Thời lượng Pin 7-8h

Chắc chắn khi dùng laptop ai cũng mong muốn thời lượng pin kéo dài để có thể gia tăng thời gian sử dụng lâu hơn. Một thiết bị có dung lượng pin khỏe thì sẽ giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm xem phim, lướt web hoặc làm việc mà không lo bị gián đoạn.

Với MacBook Air 2019, người dùng có thể an tâm bởi tính năng này. Nó cho thời gian sử dụng lên đến 7 – 8 giờ cùng độ sáng màn hình đạt 75%. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với dây sạc công suất 30W và USB C. Điều này rất tiện ích vì nó giúp bạn có thể sử dụng máy ngay cả khi không có điện. Vì vậy mà MacBook Air 2019 trở thành một thiết bị di động mọi lúc mọi nơi vô cùng lợi ích.

8. Cổng kết nối hạn chế

Đối với các dòng laptop khác thì nhà sản xuất thường chú ý trang bị nhiều cổng kết nối để nâng cao tính năng sử dụng của máy. Tuy nhiên với hãng Apple thì điều này lại ngược lại. Các dòng sản phẩm của hãng thường hạn chế số cổng kết nối. MacBook Air 2019 cũng không ngoại lệ.

air 2019

Thiết bị từ bỏ hết các cổng quen thuộc như USB-A, HDMI, khe thẻ nhớ… Chỉ còn hai cổng USB-C kiêm luôn cổng sạc và cổng âm thanh 3.5 mm. Như vậy, chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng Apple đã hạn chế và thu hẹp lại số cổng kết nối của máy. Do đó nếu muốn kết nối với một số thiết bị ngoại vi khác thì người dùng cần trang bị thêm USB-C.

Xem thêm:

Kết Luận

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, MacBook Air 2019 là dòng sản phẩm cao cấp mới mức giá ổn định trên thị trường hiện tại. Nó nổi bật với rất nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Nếu như bạn cần sử dụng nó để thực hiện một số tác vụ công việc đặc thù như thiết kế đồ họa hay cắt chỉnh video thì hoàn toàn phù hợp.

Quý vị có nhu cầu cần tư vấn chọn và mua MacBook Air 2019 giá rẻ chính hãng vui lòng liên hệ ngay Laptop Vàng để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất!

Tại sao nên mua hàng tại Lapotp Vàng? Một số ưu điểm khi quý khách mua hàng tại Laptop Vàng:

  • Hàng chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả tốt nhất trên thị trường.
  • Luôn luôn có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sẽ hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho khác trước, trong và sau khi mua hàng.

Đặc biệt, Laptop Vàng cũng có chương trình hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0%, bên cạnh đó Laptop Vàng cũng có chính sách bảo hành lâu dài để quý khách yên tâm sử dụng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Xem thêm