MÀN HÌNH APPLE 24 INCH CINEMA A1267

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Tình trạng: Likenew 99%
  • Màu: Gray
  • Màn hình: 24 inch FullHD Retina Display (1920 x 1200)
  • Cổng kết nối: Mini DisplayPort, USB, Webcam
  • Bảo hành: 06 tháng. Bao Test 1 tuần. 

8.500.000

Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Màn hình Apple Cinema là một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế kim loại chắc chắn và công nghệ màn hình Retina sắc nét.

Apple Cinema 27 Inch

Màn hình Apple 24 inch Cinema

Thông số chi tiết:

Về cổng kết nối

Với công nghệ Thunderbolt 2 tiên tiến với hai Channel tốc độ lên tới 10 Gbps nhanh gấp 20 lần so với USB 2.0 và nhanh hơn 12 lần so với cổng kết nối FireWire 800. Hỗ trợ kết nối lên tới 6 thiết bị chỉ trong 1 cổng duy nhất. Giúp truyền tải hình ảnh một cách nhanh chóng mà không bị hiện tượng trễ hình, giật lag, …

Với cáp Thunderbolt 2 có sẵn giúp bạn kết nối với chiếc MacBook, Mac Mini, Mac Pro một cách dễ dàng chỉ cần cắm và thế là xong.

Apple Cinema 27 Inch

Dây Thunderbolt 2 giúp bạn dễ dàng kết nối với máy Mac

Ngoài ra màn hình này còn được trang bị các cổng mở rộng như cổng USB, cổng Thunderbolt 2, cổng mạng LAN và cổng Firewire.

Về màn hình

Đèn nền LED cho độ sáng cao, độ tương phản màu sắc cao và khả năng phát sáng bền bỉ đó chính là ưu điểm của đèn nền LED mà Apple đã trang bị cho chiếc Apple Cinema.

Màn hình Apple Cinema

Nhiều cổng kết nối giúp bạn kết nối được nhiều thiết bị ngoại vi

Ngoài ra với kích thước 24 inch và độ phân giải lên tới FullHD (1920 x 1200) với tỉ lệ khung hình 16:9  kết hợp với công nghệ Retina của Apple giúp cho chiếc màn hình này có độ chính xác màu sắc cực kỳ cao và độ phân giải cao giúp bạn có nhiều không gian làm việc hơn.

Kết nối dễ dàng

Chỉ với một dây cáp, kết nối bất kỳ máy Mac nào có Thunderbolt 2 và bạn sẽ có được không gian màn hình với độ phân giải Full HD trên kích thước màn hình Apple 24 inch, âm thanh chất lượng cao, Webcam FaceTime HD, cổng FireWire 800 và Gigabit Ethernet – và cổng Thunderbolt khác giúp bạn dễ dàng để kết nối với các thiết bị ngoại vi hiệu suất cao khác như ổ cứng và thiết bị thu video.

Vậy mua màn hình Apple ở đâu?

Laptop Vàng là shop chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ Apple và chính sách hậu mãi cực tốt giúp khách hàng an tâm về sản phẩm.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về Màn hình Apple nói riêng và Macbook nói chung, quý bạn đọc cứ thoải mái liên hệ tới hotline 0868 111 232 bất cứ khi nào, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc miễn phí.

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.