MQGG2 Option – Mac Pro Late 2013 – (8 Core/64GB/1TB/Dual D300) – 99%

Giảm 26%

SKU: MQGG2-U Còn hàng
  • Mac Pro Model MD878 Option
  • Tình trạng: Used, Máy đẹp 99%
  • CPU: 8 Core 3.0GHz Intel Xeon E5-1680v2 
  • Ram: 64GB EEC DDR3 Bus 1867MHz
  • SSD: 1TB storage 
  • Card đồ hoạ: Dual AMD FirePro D300 (2 x3GB GDDR5 VRAM)
  • Kết nối: 4 x USB 3.0, 6 x Thunderbolt 2.0, 2 x Ethernet, 1 x HDMI, 2 Jack 3,5mm
  • Phụ Kiện: Body, Dây nguồn

27.000.000 20.000.000

  • Bao Test 07 Ngày.
  • Bảo Hành 06 Tháng.
  • Hổ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Mac Pro 2013 – Cấu hình cực khủng

Mac Pro 2013 của Apple đã thay đổi ngoại hình toàn diện. Các thành phần nội bộ cũng như toàn bộ vỏ bọc của Mac Pro trông đẹp và tinh tế hơn

imac_pro_2013_thiet_ke_laptopvang.com

Thiết kế đẹp huyền ảo

Thiết kế xi lanh độc đáo của nó được thực hiện với công nghệ ép đùn tác động tinh tế để sử dụng vật liệu hiệu quả và một vỏ nhôm đánh bóng. Nó chỉ cao 9,9 inch với đường kính chỉ 6,6 inch. Cho phép bạn đặt nó trên bàn làm việc của bạn thoải mái không tốn diện tích.

Ổ cứng siêu nhanh

Mac Pro có bộ nhớ flash dựa trên PCIe thế hệ tiếp theo. Nhanh hơn tới 2,4 lần so với ổ cứng  SATA nhanh nhất và nhanh hơn tới 10 lần so với ổ cứng SATA 7200 vòng / phút. Hầu hết các hệ thống lưu trữ flash kết nối qua các bus SATA được thiết kế cho các ổ đĩa cứng quay chậm hơn. Nhưng Apple đã thiết kế Mac Pro xung quanh công nghệ điều khiển flash dựa trên PCIe mới. Mang lại ổ đĩa trạng thái rắn nhanh nhất có sẵn trong máy tính để bàn.

MAC_PRO_2013_SSD_laptopvang.com

Lõi nhiệt

Thay vì sử dụng nhiều tản nhiệt và quạt để làm mát bộ xử lý và card đồ họa. Apple đã chế tạo mọi thứ xung quanh một miếng nhôm ép để tối đa hóa luồng không khí, khả năng chịu nhiệt. Nó hoạt động bằng cách dẫn nhiệt ra khỏi CPU và GPU và phân phối nhiệt đó thống nhất trên lõi. Bằng cách đó, nếu một bộ xử lý không hoạt động mạnh như các bộ xử lý khác. Công suất nhiệt thừa có thể được chia sẻ hiệu quả giữa chúng.

Quạt tản nhiệt

Thay vì bổ sung thêm quạt, Apple đã chế tạo một chiếc quạt đơn lớn hơn để kéo luồng không khí lên trên. Khi không khí đi thẳng qua trung tâm của thiết bị, nó hấp thụ nhiệt và thoát ra phía trên. Bằng cách giảm thiểu sức cản không khí trong toàn bộ hệ thống. Apple đã có thể thiết kế một cánh quạt với các cánh quạt cánh quạt quay ngược với tốc độ ít hơn mỗi phút. Tạo ra không khí hiệu quả hơn khi quay, và tạo ra ít tiếng ồn hơn.

Cổng kết nối

Được thiết kế với cổng Thunderbolt 2, USB 3.0, Gigabit Ethernet và HDMI 1.4 tích hợp. Mac Pro cung cấp khả năng kết nối linh hoạt, hiệu suất cao. Và nó có mọi thứ bạn cần để xây dựng một máy trạm hoàn toàn tùy chỉnh theo những gì bạn cần và cách bạn làm việc.

Thunderbolt 2

Thunderbolt 2 kết hợp PCI Express và DisplayPort thành một công nghệ I / O tốc độ cao, linh hoạt. Cung cấp gấp đôi thông lượng, cung cấp băng thông lên đến 20 Gb / giây cho. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo của thiết bị ngoại vi hiệu suất cao. Mà không bị giới hạn bởi số lượng khe cắm mở rộng bên trong máy tính của bạn. Bạn có thể kết nối một lượng lớn dung lượng lưu trữ, thêm khung mở rộng PCI và làm việc với các màn hình ngoài mới nhất. Bao gồm màn hình máy tính để bàn 4K và thiết bị ngoại vi có khả năng phát trong 4K.

Kết nối I / O

Mac Pro trang bị cho bạn tất cả các loại kết nối cho tất cả các loại thiết bị ngoại vi. USB 3.0 mang lại cho bạn tính linh hoạt để kết nối hàng chục loại thiết bị ngoại vi khác nhau. Hai cổng Gigabit Ethernet cho phép bạn kết nối với nhiều mạng. Cổng HDMI 1.4 cung cấp hỗ trợ cho TV. Máy chiếu và màn hình độ phân giải cao, bao gồm cả TV Ultra HD. Khi bạn xoay Mac Pro để cắm vào một thiết bị, nó sẽ cảm nhận chuyển động và tự động chiếu sáng bảng điều khiển I / O. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các cổng bạn cần khi bạn cần chúng.

Các kết nối không dây

Truy cập mạng của bạn qua Wi-Fi 802.11ac ba dòng để kết nối không dây tốc độ cao. Đối với tất cả các kết nối không dây khác của bạn, Mac Pro bao gồm Bluetooth 4.0. Đó là cách dễ nhất để kết nối bàn phím, chuột và các thiết bị không dây khác của bạn mà không phải đính kèm bất cứ thứ gì.

Mua Mac Pro Late 2013 ở đâu ?

Bạn có thể mua Mac Pro 2013 ở TPHCM tại LaptopVANG.com. Ở đây chúng tôi có các đời Mac Pro mới và qua sử dụng (còn rất mới). Khác nhau với nhiều cấu hình, nhiều sự lựa chọn để phù hợp với bạn.

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.