MGEN2- Mac Mini 2014 -(i5/8GB/1TB HDD) – USED

Giảm 25%

SKU: N/A Liên hệ
  • Tình trạng: used 99%
  • CPU: 2.6GHz Dual-core Intel Core i5
  • Ram: 8GB DDR3 of 1600MHz Memory 
  • SSD: 1TB HDD
  • Card đồ hoạ: Intel Iris Graphics
  • Kết nối: 4 x USB 3.0, 2 x Thunderbolt 2.0, 1 x Ethernet, 1 x HDMI, 2 x Jack 3,5mm, 1 x SDXC Card
  • Phụ Kiện: Body, Dây nguồn

8.000.000 6.000.000

  • Bảo Hành 06 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hổ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Có thể khẳng định: từ lâu thì Apple đã trở thành thương hiệu nổi tiếng ở dòng máy tính xách tay cao cấp, máy tính để bàn với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Dòng Mac mini chính là sản phẩm được Apple đưa ra hướng tới mọi đối tượng khách hàng ở mức giá vừa phải nhưng với chất lượng thì hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm MGEN2 – Mac mini 2014 nhé!

mgen2

 

Thiết kế

mac mini mgen2

Cân nặng, chất liệu

Đầu tiên khi nói về thiết kế của Mac mini thì sản phẩm được thiết kế chắc chắn từ khối nhôm cứng hình vuông cùng giao diện độc đáo và liền mạch. MGEN2 Mac mini 2014 nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, nặng 1.2kg với chất lượng nhôm unibody.

Chính điều này đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp và đặc biệt của dòng máy tính này. Điều đặc biệt là nó được chính Apple chia sẻ rằng nó có khả năng tiết kiệm năng lượng nhất so với các dòng máy tính để bàn khác trên toàn thế giới. 

Kích thước

Mac mini 2014 MGEN2 là máy tính để bàn của Apple. Kích thước dài x rộng đều bằng nhau là 19,7cm, dày 3,6cm với cân nặng 1,2kg Apple Mac mini MGEN2 2014 khá nhỏ gọn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người lựa chọn sản phẩm máy tính để bàn. Mac mini 2014 MGEN2 có đầy đủ chức năng thông thường nhưng lại không tốn kém diện tích không gian, nhỏ gọn và hoàn toàn tiện lợi. 

Ngoài ra, một điều đặc biệt khác từ chiếc Mac mini cũ này là chúng ta có thể dễ dàng tự thay thế RAM cùng với ổ cứng nhờ thiết kế đơn giản của nó. Với một chiếc máy tính nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt sẽ khiến góc làm việc của bạn trở nên sang chảnh hơn rất nhiều. 

Cổng kết nối

Cổng kết nối Mac Mini 2014

Ở mặt trước sản phẩm, bạn có thể thấy một cổng nhỏ ở bên phải, đó là cổng hồng ngoại dùng với các loại remote điều khiển từ xa. Ở mặt sau là nơi Apple đặt các cổng kết nối còn lại bao gồm: nút nguồn, cổng nguồn, Ethernet, cổng HDMI, 2 cổng Thunderbolt, 4 cổng USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ SD, cổng Audio In và cuối cùng là cổng âm thanh 3.5mm.

Cấu hình Mac Mini MGEN2

CPU

Apple là hãng thiết bị điện tử nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến hiện đại. Mac mini MGEN2 cũng không ngoại lệ. Theo đó, sản phẩm được sử dụng CPU Sandy Bridge Core i5- 2415M với xung nhịp 2.3GHz của Intel. 

RAM

Đối với RAM, Mac mini MGEN2 2014 được trang bị 2GB RAM DDR3, ổ cứng trang bị 500GB và card đồ họa cũng đạt HD3000 của Intel.

Các tính năng nổi bật khác

Sử dụng bộ xử lý lỗi Intel thế hệ thứ 4

Apple Mac mini MGEN2 2014 được Apple trang bị bộ xử lý thế hệ thứ tư Intel Core i5 Haswell 2.6GHz, bộ xử lý cũng có khả năng ép xung lên đến 3.1 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost cùng bộ nhớ flash cho hiệu suất nhanh hơn. 

Không chỉ thế, card đồ họa Intel HD Graphics giúp Mac mini chạy các chương trình yêu cầu xử lý đồ họa cao nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước.

Bộ nhớ, không gian lưu trữ dữ liệu lớn 

Mac mini MGEN2 2014 với 1TB cho phép bạn lưu trữ hình ảnh, phim, các tệp, file dữ liệu lớn mà không sợ đầy bộ nhớ. Chính vì vậy, Mac mini MGEN2 2014 sẽ khởi động, tạo ứng dụng, tải dữ liệu nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Thiết bị được trang bị RAM 8GB LPDDR3 1600 MHz có thể tháo rời, dễ dàng khi bạn có nhu cầu nâng cấp lên tới 16GB bộ nhớ trong. 

Ứng dụng mạnh

Mac Mini MGEN2 2014 được trang bị đầy đủ các ứng dụng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của bạn bao gồm: iPhoto, iMovie, GarageBand, Pages…. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, video, sáng tác nhạc, ghi chú lưu trữ,… ngay trên Mac mini MGEN2 2014.

Các ứng dụng tích hợp cũng giúp bạn dễ dàng làm việc thường xuyên hằng ngày như: kiểm tra email, thực hiện gọi video FaceTime và duyệt web.

Tùy biến

Mac mini MGEN2 2014 có tính năng tùy biến với màn hình, bàn phím, chuột. Kết nối màn hình, bàn phím và chuột tùy thuộc vào tính cách và sở thích của bạn. Bạn có thể tùy biến, trang bị cho máy tính những thiết bị chuyên dụng để chơi game, thiết kế đồ họa, dựng phim, làm việc,…. Đây chính là một đặc điểm nổi bật của Mac mini 2014 so với nhiều sản phẩm khác.  

Thông số kỹ thuật Mac Mini 2014 MGEN2

CPU: 2.6GHz IntelCore i5 Dual- Core.

Ổ cứng: 1TB 5400rpm Hard Drive.

RAM: 8GB(1600). 

Đồ họa: Intel Iris Graphics.

Bluetooth: Bluetooth 4.0.

Cổng giao tiếp: USB 3.0, Thunderbolt 2, SDXC Card Slot, HDMI Ports Audio In, Headphone Jacks, Gigabit Ethernet Port. 

Hệ điều hành: Mac OS X EI Capitan.

Kích thước: dài x rộng x dày: 19.7cm x 19.7cm x 3.6cm.

Khối lượng: 1.19kg

Giá bán

Hiện nay, giá bán Mac mini MGEN2 2014 dao động từ 12 triệu đến 20 triệu Việt Nam đồng tùy theo từng cấu hình. Người dùng có thể tùy theo giá thành và nhu cầu để chọn cho mình cấu hình phù hợp. 

Đánh giá Mac mini MGEN2

MGEN2 Mac mini 2014 sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cao cấp, mỏng nhẹ tiện lợi, thời gian pin cao và bảo mật thông minh. Có thể nói, MGEN2 Mac mini là một sản phẩm đáng mua với những người thích sử dụng máy tính bàn nói chung và người dùng máy tính nói riêng. Với mức giá hợp lý, tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cao, đây là một sản phẩm hoàn toàn hợp lý.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm MGEN2 Mac mini 2014. Nếu các bạn còn có những thắc mắc và đang tìm kiếm địa chỉ mua máy tính uy tín, hãy liên hệ Laptop Vàng nhé!

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.