MGN73 – MacBook Air M1 13 inch 2020 – (M1/8GB/512GB) – NEW

SKU: MGN73-N Liên hệ
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal, Active Online
  • Màu: Xám (Space Gray)
  • CPU: Apple M1 chip with 8-core CPU
  • GPU: 8-core GPU & 16-core Neural Engine
  • RAM: 8GB
  • Storage: 512GB SSD Storage
  • Màn hình: 13-inch Retina with True Tone (2560×1600)
  • Interface: Two Thunderbolt 4 ports
  • Magic Keyboard
  • Touch ID
  • Trọng lượng: 1.29Kg

26.500.000

  • Bảo Hành 6 Tháng,
  • Hổ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

MacBook Air 2020 MGN73 – Chiếc máy tính xách tay mỏng nhất, nhẹ nhất của nhà Táo giờ đây đã được chuyển sang trang mới bởi Vi xử lý được trang bị Apple M1.

apple macbook air 2020

Hãy cùng điểm sơ qua những trang bị nổi bật nhất trên MacBook Air 2020 MGN73:

  • Tốc độ CPU nhanh hơn 3,5 lần so với Intel được trang bị trên Apple MacBook Air 2020 vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Tốc độ GPU nhanh gấp 5 lần.
  • Được trang bị Neural Engine – trang bị trí thông minh nhân tạo trên chip M1 đầu tiên cho dòng Mac.
  • Tuổi thọ pin nâng lên đáng kể tới 18h.

Hiệu năng MacBook MGN73

Apple M1

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất và là lý do tại sao sức mạnh trên MacBook Air M1 Gray MGN73 bây giờ lại đáng sợ vậy.

Con chip đầu tiên của Apple được thiết kế đặc biệt cho Mac. Với 16 tỷ bóng bán dẫn trong hệ thống Apple M1 được trang bị trên duy nhất một con chip (SoC) tích hợp CPU, GPU, Neural Engine, I/O và nhiều hơn thế nữa.

Với hiệu suất đáng kinh ngạc, công nghệ tùy chỉnh và hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành, Apple M1 không chỉ là một cuộc cách mạng cho Mac – đó còn là đòn đánh trực tiếp vào Intel.

CPU trên MacBook Air M1 Gray MGN73

M1 có CPU nhanh nhất mà Apple từng chế tạo. Với tốc độ xử lý như vậy, MacBook Air có thể đảm nhận các tác vụ đòi hỏi cấu hình như chỉnh sửa video chất lượng chuyên nghiệp và chơi game.

Nhưng CPU 8 lõi trên M1 không chỉ nhanh hơn 3,5 lần so với thế hệ trước đó – nó cân bằng giữa lõi hiệu suất cao với lõi hiệu quả mà vẫn có thể giải quyết công việc hàng ngày trong khi chỉ sử dụng một phần mười năng lượng.

GPU

MacBook Air M1 MGN73 được trang bị GPU 8 lõi thế hệ mới và cho hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 5 lần so với thế hệ trước.

Hiệu suất đồ họa đáng kinh ngạc trên MacBook Air M1 2020 Gray MGN73 giờ đây không chỉ dừng lại một chiếc Ultrabook mỏng nhẹ làm văn phòng mà bạn đã có thể đảm nhận nhiều dự án đồ họa chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên, bạn có thể tự tin chỉnh sửa ảnh, render cũng như export cùng lúc nhiều video 4K trên một chiếc MacBook Air mỏng nhẹ như vậy.

Thời lượng Pin hơn cho 1 ngày dài

Với hơn 18h được Apple đưa ra thì có thể nói đây là một con số thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 6 tiếng so với phiên bản tiền nhiệm đã thực sự quá tốt.

Machine Learning nhanh hơn tới 9 lần

MacBook Air MGN73 được thiết kế với kiến trúc Neural Engine 16 lõi tiên tiến cùng Chip M1 quyền lực nên có khả năng hoạt động 11 nghìn phép tính trong mỗi giây. 

Machine Learning cũng giúp cho chiếc máy có khả năng tự chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, tự phát hiện ra âm thanh chính xác thông qua bộ lọc âm thanh, tự gợi ý từ ngữ sai chính tả  trong quá trình soạn thảo văn bản.

Tính năng Machine Learning vô cùng tiện lợi, chúng giúp cho chiếc MacBook có thể giải quyết nhiều trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng. Tạo nên sức mạnh công nghệ vượt trội, tạo nên nhiều tiện ích cho người dùng.

RAM và SSD 

Vẫn như từ đời 2018 đến nay, MacBook Air M1 2020 Gray MGN73 vẫn sẽ được trang bị mức RAM cơ bản là 8GB và tối đa là 16GB. Tuy nhiên, RAM sẽ được hàn chết và bạn bắt buộc phải lựa chọn Option này chiếc khi chiếc máy xuất xưởng.

SSD được trang bị trên phiên bản MGN73 là 512GB tốc độ cao nhanh hơn 2x so với phiên bản trước và cũng không có khả năng nâng cấp như RAM.

Wifi 6 đi kèm với 2 cổng ThunderBolt 4 

Thế hệ tiếp theo của Wi ‑ Fi không chỉ nhanh hơn mà còn giúp MacBook Air tiếp tục hoạt động mạnh mẽ khi ngày càng có nhiều thiết bị tham gia mạng.

Thunderbolt 4 cho tốc độ truyền cực cao phép truyền dữ liệu, sạc và xuất video thông qua một cổng duy nhất đem lại sự linh hoạt cao trong sử dụng.

BigSur

Được phát triển để khai phá tiềm năng của chip M1, MacOS BigSur giúp MacBook Air M1 màu xám MGN73 còn vượt trội hơn thế nữa. Cụ thể:

  • Thiết kế mới đẹp hơn, dễ dùng hơn và trực quan hơn rất nhiều.
  • Tăng tốc độ và khả năng phản hồi.
  • Với Rosetta 2 được xây dựng để hỗ trợ cho riêng Apple M1 giờ đây người dùng có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng trên iOS ngay trên máy Mac. Đây là điều mà nhiều người dùng đã mong muốn. Ví dụ bạn có thể chơi các Game iOS trên giao diện Mac hay các ứng dụng giải trí khác chẳng hạn.

Về phần còn lại

MacBook Air M1 Gray MGN73 vẫn sẽ được trang bị như trên phiên bản trước đây.

Thiết kế vẫn rất đẹp

MacBook MGN73 được nâng cấp, cải tiến một cách vượt trội, mang lại cấu hình hoạt động mạnh mẽ như vẫn đảm bảo thiết kế mỏng, nhẹ đến ngạc nhiên, mang đến những tiện ích đáng mong đợi cho người tiêu dùng.

Màn hình Retina trên MacBook MGN73

MacBook Air MGN73 cũng được sở hữu màn hình Retina với độ phân giải cao, lên đến 2560 x 1600 pixels. Độ phân giải cao góp phần mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết cho chiếc máy.

Bên cạnh đó việc trang bị công nghệ P3 wide cũng sẽ giúp cho khả năng cải thiện màu sắc tăng lên 25% sRGB.

Bàn phím và Touch ID

MacBook Air MGN73 được trang bị bàn phím cơ cắt chéo 1mm bền bỉ tạo nên những trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, hạn chế quá trình phát ra tiếng ồn trong khi soạn thảo văn bản.

Hơn nữa là phần phím điều hướng được thiết kế theo dạng chữ T truyền thống, bạn có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thêm vào đó là cơ chế cảm biến ánh sáng xung quanh để bạn có thể làm việc dù đang ở trong trạng thái ánh sáng yếu.

TouchID nhằm tăng khả năng bảo mật hơn cho chiếc máy của bạn.

Đánh giá MacBook Air MGN63

Việc nâng cấp SSD, sử dụng chip M1 là một trong những điều tuyệt vời, góp phần gia tăng trải nghiệm người dùng.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc MacBook gọn nhẹ, hoạt động bền bỉ, êm ái với thời lượng pin nhanh chóng thì MacBook Air M1 Gray MGN73 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đặc biệt hơn máy cũng được nhiều chuyên gia đánh giá “không còn là Air yếu ớt” như xưa nhờ trang bị chip M1 mới nhất của Apple.

Còn chần chừ gì không nhanh tay sở hữu chiếc MacBook Air MGN73 tại Laptop Vàng để được sở hữu những chính sách ưu đãi nhất nhé!

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.