MGND3 – MacBook Air 13 inch 2020 – (M1/8GB/256GB) – NEW

SKU: MGND3-N Còn hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Màu: Vàng (Gold)
  • CPU: Apple M1 chip with 8‑core CPU
  • GPU: 7‑core GPU & 16-core Neural Engine
  • RAM: 8GB
  • Storage: 256GB SSD Storage
  • Màn hình: 13-inch Retina with True Tone (2560×1600)
  • Interface: Two Thunderbolt 4 ports
  • Magic Keyboard
  • Touch ID
  • Trọng lượng: 1.29Kg

18.400.000

Lựa chọn cấu hình:

M1/8GB/256GB
New, Nguyên Seal
18.400.000
  • Bảo Hành 6 Tháng,
  • Hổ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mong chờ nhất trong năm,  MacBook Air MGND3 ghi dấu ấn sự xuất hiện mạnh mẽ của mình thông qua những cải tiến, nâng cấp vượt trội so với các dòng MacBook trước đó.

mdng3

Những ưu điểm nổi bật của dòng MacBook Air 2020 MGND3 có thể nhắc đến như:

  • CPU có tốc độ nhanh gấp 3.5 lần so với các dòng MacBook trước đó.
  • Sử dụng bộ xử lý MacBook Air MGND3 ARM có sức mạnh đáng kinh ngạc.
  • Tuổi thọ pin lâu giúp MacBook Air M1 Gold MGND3 hoạt động một cách bền bỉ.
  • Hoạt động êm ái, thiết kế không quạt nên có khả năng tiết kiệm điện năng cao.

Cấu hình nổi bật của MacBook Air MGND3

Chip Apple M1

Là một trong những mẫu MacBook Air mới, Chiếc MGND3 đã sở hữu chip M1 quyền lực, tạo bước nhảy vọt trong ngành laptop tại Việt Nam.

chip m1

M1, con chip đầy quyền lực được sử dụng trong chiếc MacBook Air MGND3

Chip Apple M1 được thiết kế nhỏ, tinh vi. Đây là con chip đầu tiên được Apple thiết kế đặc biệt, dành riêng cho các dòng máy Mac. Vì các dòng MacBook trước kia thường sử dụng con chip do Intel sản xuất.

Chip Apple M1 được sử dụng trong chiếc MacBook Air MGND3 được chế tạo một cách tỉ mỉ chi tiết thông qua tiến trình 5 nanomet tiên tiến. Chúng được trang bị lên đến 16 tỷ bóng bán dẫn, trở thành bước nhảy vọt trong ngành laptop.

CPU của chiếc MacBook Air MGND3

Chip M1 với CPU 8 lõi

Mẫu MGND3 sử dụng chip M1 có CPU nhanh nhất so với các sản phẩm khác. Nhờ ứng dụng 8 lõi riêng biệt, MacBook Air MGND3 có thể đảm nhận các công việc từ nhẹ nhàng đến cực kỳ phức tạp. Giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng MacBook Air này trong các công việc mang tính phức tạp, chẳng hạn như: edit, chỉnh sửa video chuyên nghiệp, chơi game có đồ họa nặng.

macbook air mgnd3

                             Chip M1 gia tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ cho MacBook Air M1

Bộ chip M1 này giúp cho MacBook Air MGND3 có thể xử lý nhanh hơn 3.5 lần so với các sản phẩm trước đó. Không những thế, chip M1 còn giúp cân bằng tốt 4 lõi xung nhịp thấp cùng 4 lõi xung nhiệt cao để MacBook Air MGND3 chỉ sử dụng bằng 1/10 năng lượng trong một ngày.

>>> Xem thêm: Giá MacBook Pro M1

Đồ họa trên MacBook Air MGND3

Việc tích hợp chip M1 cùng GPU 8 lõi giúp MacBook Air MGND3 mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. GPU 8 lõi giúp MacBook Air MGND3 có khả năng xử lý đồ họa nhanh gấp 5 lần so với các thế hệ MacBook trước đây.

Nhờ GPU 8 lõi, chiếc MGND3 có thể xử lý các tác vụ khó khăn, khắt khe một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Để người dùng có thể đảm nhận nhiều dự án đồ họa chuyên sâu tốt nhất.

Điều đó có thể chứng minh khi người dùng chỉnh sửa và phát liền mạch nhiều luồng video 4K chất lượng cao mà khung hình không bị giảm. Do đó, MacBook Air M1 luôn tự hào vì đây là dòng MacBook sử dụng con chip tích hợp đồ họa nhanh nhất thế giới.

Ram mặc định 8GB, tối đa 16GB

MacBook Air 13 inch MGND3 có RAM mặc định 8GB, được hàn chết trên board mạch chủ. Ram của chiếc MacBook này có thể được nâng cấp lên đến 16GB trong lần đầu tiên mua MacBook.

MacBook Air MGND3 được ứng dụng Ram 16GB vẫn mang đến khả năng hoạt động nhanh chóng, êm ái, giúp cho mọi hoạt động, thao tác trên bàn phím cũng mượt mà hơn so với những chiếc máy khác.

SSD với dung lượng vượt trội

Chiếc MGND3 sử dụng dung lượng bộ nhớ SSD có dung lượng tăng vượt trội so với các phiên bản trước đó. Cụ thể, SSD khởi điểm của MacBook Air MGND3 từ 256GB với tốc độ cao.

Tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp bộ nhớ SSD lên đến 2TB. Do đó, tốc độ của bộ nhớ SSD cũng được tăng nhanh hơn trước gấp 2 lần.

MacOS Big Sur

MGND3 sử dụng nền tảng ARM mới, giúp cho các ứng dụng của ISO đều có thể cài đặt trực tiếp trên nền tảng macOS Big Sur. Nhờ vậy, hầu như người dùng đều có thể sử dụng nền tảng iOS trên chiếc MacBook Air MGND3.

Việc tích hợp Big Sur cho phép người dùng có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng nào được thiết kế dành cho hệ Intel x86 trên Mac cũ sang nền tảng ARM mới.

Mẫu MGND3 được kết hợp hài hòa giữa chip Apple M1 và macOS Big Sur. Chính nhờ điều đó mà chiếc MacBook Air này có thể hoạt động một cách nhanh chóng hơn.

Khả năng hoạt động nhanh chóng và vượt trội trên MacBook Air MGND3 được thể hiện qua việc bạn có thể mở máy ngay lập tức sau chế độ Sleep. Đồng thời, việc mở các hình ảnh trên Safari cũng sẽ nhanh hơn 50% so với các trình duyệt bên thứ 3.

Pin trâu, xài lâu cả ngày

MacBook Air MGND3 được đánh giá có hiệu suất sử dụng pin vượt trội, có khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả khi sử dụng chip M1. Điều đó được chứng minh khi MGND3 có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ khi bạn mở các trình duyệt web và 18 giờ khi phát video ngoại tuyến.

Thời lượng Pin được ứng dụng trên MGND3 được đánh giá là thời lượng pin lâu nhất hiện nay. Nhờ vậy, dòng MacBook này thích hợp với nhiều người từ các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Giải pháp hạn chế tiếng ồn

Sử dụng CPU ARM nên MacBook Air MGND3 có khả năng hoạt động mạnh mẽ mà không cần đến hệ thống quạt hay tản nhiệt. 

Chiếc máy được thiết kế với bộ phận tản nhiệt bằng nhôm bên trong nên sẽ có khả năng hoạt động yên tĩnh, không gây ra tiếng động. Do đó, dù cho có hoạt động trong cường độ cao thì chiếc MacBook này vẫn chạy một cách yên tĩnh, không gây ra tiếng động.

Machine Learning

MacBook Air MGND3 được thiết kế với kiến trúc Neural Engine 16 lõi tiên tiến cùng Chip M1 quyền lực nên có khả năng hoạt động 11 nghìn phép tính trong mỗi giây. 

Machine Learning cũng giúp cho chiếc MGND3 có khả năng tự chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, tự phát hiện ra âm thanh chính xác thông qua bộ lọc âm thanh, tự gợi ý từ ngữ sai chính tả trong quá trình soạn thảo văn bản.

Tính năng Machine Learning vô cùng tiện lợi, chúng giúp cho chiếc MacBook có thể giải quyết nhiều trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng. Tạo nên sức mạnh công nghệ vượt trội, tạo nên nhiều tiện ích cho người dùng.

Thiết kế MacBook Air MGND3 đẳng cấp, đầy quyền lực

MacBook Air MGND3 được nâng cấp, cải tiến một cách vượt trội, mang lại cấu hình hoạt động mạnh mẽ như vẫn đảm bảo thiết kế mỏng, nhẹ đến ngạc nhiên mang đến những tiện ích đáng mong đợi cho người tiêu dùng.

Màn hình sắc nét, màu sắc sống động

MacBook Air MGND3 cũng được sở hữu màn hình Retina với độ phân giải cao, lên đến 2560 x 1600 pixels. Độ phân giải cao góp phần mang đến chất lượng hình ảnh chân thực và sống động cho chiếc MGND3.

Cùng với đó là công nghệ True Tone cao cấp, chiếc MacBook Air MGND3 có thể hiển thị màu sắc phù hợp theo từng môi trường, đặc điểm cụ thể. Giúp hạn chế việc mỏi mắt khi sử dụng các thiết bị công nghệ. 

Cùng việc kết hợp với viền màn hình tràn cạnh thế hệ mới tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời, khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi chiếc MacBook Air này.

Âm thanh thế hệ mới sống động

MacBook Air MGND3 sử dụng nhiều kỹ thuật xử lý và điều chỉnh tốt cùng với hệ thống loa stereo luôn cho âm thanh chất lượng với âm lượng lớn hơn 25%.

Công nghệ âm thanh được ứng dụng cho loa Stereo được nâng cấp với dải âm rộng lớn, hưởng ứng thêm âm bass giúp cho việc thưởng thức bản nhạc sôi động, khuấy động hơn. 

Hơn thế nữa, bộ ba loa micro được thiết kế cho chiếc MacBook Air MGND3 giúp tạo nên mảng thu âm chính xác, hỗ trợ cho các cuộc gọi, đọc chính tả và kể cả việc nói chuyện với Siri.

Bàn phím và TouchID

MacBook Air MGND3 được trang bị bàn phím cơ cắt kéo 1mm bền bỉ, tạo nên những trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, hạn chế quá trình phát ra tiếng ồn trong khi soạn thảo văn bản.

Bàn phím của chiếc MacBook Air M1 màu gold MGND3 được thiết kế theo dạng chữ T truyền thống để bạn có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thêm vào đó là cơ chế cảm biến ánh sáng xung quanh để bạn có thể làm việc dù đang ở trong trạng thái ánh sáng yếu.

macbook air mgnd3

Bàn phím được thiết kế theo dạng chữ T truyền thống tạo sự tiện lợi

Ngoài ra, MacBook Air MGND3 còn được sử dụng Touch ID, giúp cho việc thực hiện các thao tác được diễn ra một cách nhanh chóng. Góp phần tăng cường khả năng bảo vệ cho MacBook để người dùng cảm thấy yên tâm hơn trong việc lưu trữ dữ liệu.

Cổng kết nối đa năng Thunderbolt 

MacBook Air MGND3 sử dụng cổng kết nối Thunderbolt nên có khả năng truyền tải dữ liệu băng thông cực cao. Chúng hoàn toàn có thể thay thế cho các loại cổng kết nối khác, chẳng hạn như truyền dữ liệu, sạc, sản xuất hình ảnh với tốc độ nhanh chóng lên đến 40Gb/s. Cao hơn nhiều so với cổng kết nối đa năng Thunderbolt 2.

Cổng kết nối đa năng được ứng dụng trong chiếc MacBook Air MGND3 góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng, giúp bạn có thể kết nối ở bất kỳ đâu mà không cần phải quan tâm đến đầu cắm.

Mẫu MGND3 đã cải tiến kết nối không dây so với các thiết bị trước đó. Chúng có thể kết nối Wi-Fi 802.11ac thế hệ 6, chuẩn 802.11ax cho tốt độ đạt 1.2Gb/s giúp cho người dùng có thể hoạt động mạnh mẽ, quản lý chất lượng người dùng tốt hơn.

Do đó, khi sử dụng MacBook Air MGND3 bạn hoàn toàn có thể xem video 4K online, livestream sản phẩm một cách mượt mà và ổn định hơn các dòng sản phẩm MacBook trước đó.

Đánh giá MacBook Air MGND3

Việc nâng cấp SSD, sử dụng chip M1 là một trong những chính sách sản phẩm tuyệt vời, góp phần gia tăng trải nghiệm người dùng.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc MacBook gọn nhẹ, hoạt động bền bỉ, êm ái với thời lượng pin dài thì MacBook MGND3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Còn chần chừ gì không nhanh tay sở hữu chiếc MacBook Air MGND3 tại Laptop Vàng để được sở hữu những chính sách ưu đãi nhất nhé!

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.