Microsoft 12.4″ Surface Laptop Go 2020 – Core i5/ 8GB – NEW

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: New 100%, Fullbox
  • Màu: Bạc (Platinum)
  • CPU: 1.0GHz Intel i5 (1035G1) (6MB cache, Up to 3.6GHz)
  • RAM: 8GB LPDDR4x memory
  • Storage: 128GB SSD
  • Màn hình: 12.4” PixelSense™ Display with 1536 x 1024 (148 PPI)
  • Interface: USB-C, USB-A, SurfaceConnect, 3.5 Audio jack
  • Connectivity: Wi-Fi 6: 802.11ax compatible, Bluetooth 5.0
  • Trọng Lượng: 1.11Kg

Giá từ: 14.500.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Mới đây, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản thu nhỏ của dòng Surface Laptop 3 vừa ra mắt đầu năm nay với mục tiêu nhắm tới các khách hàng cần sự nhỏ gọn, dễ di chuyển với thiết kế và giá thành hợp lý hơn. Hãy cùng LaptopVANG tìm hiểu thêm về chiếc máy Surface Laptop Go Core i5 này nhé!

Thiết kế cứng cáp, hiện đại

Surface Laptop Go Core i5 12.4 inch mở ra một thiên hướng thiết kế mới của Microsoft. Không phải là dòng 2-in-1 như Surface Pro, Surface Go, không to như Surface Laptop, không mạnh như Surface Book, Surface Laptop Go đơn giản là một bản thu nhỏ của Surface Laptop nhưng được trang bị cấu hình ngang với những chiếc Surface Pro 7 mới nhất.

Surface Laptop Go Core i5 nhỏ nhắn nhưng vẫn mang những đường nét hiện đại. Với màn hình 12,4 inch độ phân giải 1536 x 1024 (148 PPI) với tỉ lệ 3:2 cho khả năng hiển thị lớn ra, nhiều nội dung hơn. Thiết kế bên trên màn hình bằng nhôm và phần bàn phím bằng polycarbonate, có ba màu cho bạn lựa chọn: Ice Blue, Sandstone, Platium.

Ngoài việc nhỏ gọn, Surface Laptop Go cũng sẽ làm hài lòng đôi vai của bạn khi bạn mang theo một chiếc máy chỉ nặng 1Kg biến nó trở thành chiếc Laptop Surface  nhẹ nhất từ trước tới nay.

Cổng Kết Nối

Microsoft cung cấp cho bạn cả cổng USB Type-A và cổng USB-C, cho phép bạn kết nối khá nhiều thiết bị ngoại vi hiện nay.

 

Ở phía bên kia bạn vẫn sẽ được trang bị Surface Connect truyền thống như tất cả các dòng Surface từ trước tới nay.

Ngoài ra máy còn được trang bị Wi-Fi 6: 802.11ax đi kèm với Bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay cho tốc độ truy cập cũng như truyền tải dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết.

Màn Hình Surface Laptop Go 12.4 inch

Đúng vậy, màn hình của Surface Laptop Go nhỏ hơn 1inch so với màn hình của Surface Laptop 3 13 inch nhưng nhiều người sẽ không thấy đây là một nhược điểm. Thứ nhất, màn hình nhỏ hơn giúp chiếc máy mỏng và nhẹ hơn. Ngoài ra, Surface Laptop Go duy trì tỷ lệ màn hình 3:2 thay vì 16:9 như phần còn lại của gia đình Surface Laptop. Với kích thước này có nghĩa là bạn có thể xem nhiều tài liệu theo chiều dọc như trang web hoặc nhiều dòng hơn của bảng tính Excel trước khi bạn phải cuộn xuống.

Yếu điểm duy nhất đối với màn hình của Surface Laptop Go là độ phân giải gốc tương đối thấp, 1.536 x 1.024 pixel, tạo ra mật độ 148 pixel trên inch (ppi). Điều này có nghĩa chiếc máy chỉ ngang với độ phân giải HD nhưng vẫn cho khả năng hiển thị là tương đối tốt với độ sáng cao cũng với khả năng Touch 10 điểm như trên các dòng Surface trước đây.

Cấu Hình

Với Intel Core i5 thế hệ 10 được trang bị sẽ giúp cho Surface Laptop Go 12.4 inch làm được nhiều công việc hơn cho bạn thay vì chỉ sử dụng chip m3 như Surface Go.

Không những thế RAM 8GB cùng 2 phiên bản lựa chọn SSD là 128GB hoặc 256GB sẽ giúp cho chiếc máy hoạt động nhanh và ổn định hơn, đa nhiệm tốt hơn nếu bạn là một người thường xuyên mở nhiều tab làm việc.

Thời lượng pin

Với độ sáng trung bình khoảng 200nits với các tác vụ thông thường chiếc máy cho thời gian onscreen tầm 7h đủ để đáp ứng cho nhu cầu làm việc một ngày. Với máy được trang bị công nghệ sạc nhanh nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về thời gian sử dụng pin.

Tóm Lại

Surface Laptop Go Core i5 là một chiếc máy sẽ phù hợp với các bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều và cần một chiếc máy nhỏ gọn nhưng cấu hình vẫn sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu công việc với các công việc văn phòng hoặc edit nhẹ.

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.