Microsoft 15″ Surface Laptop 3 – AMD Ryzen 5 – Used

SKU: N/A Còn hàng
  • Tình trạng: Used, Likenew
  • Màu: Xám/ Đen
  • CPU: 2.1GHz AMD Ryzen™ 5 3580U (6MB cache, Up to 3.7GHz)
  • RAM: 8GB 3200MHz DDR4 memory
  • Storage: 256GB 
  • Màn hình: 15″ PixelSense Display with 2496×1664 pixel, 201 PPI
  • VGA: Radeon™ Vega 9 Graphics Microsoft Surface® Edition
  • Interface: USB-C, USB-A, SurfaceConnect, 3.5 Audio jack
  • Connectivity: Wi-Fi 5: 802.11ac compatible, Bluetooth 5.0
  • Trọng Lượng: 1.542Kg

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Việc Microsoft tung ra phiên bản 15 inch dành cho Surface Laptop 3 với cấu hình đến từ AMD Ryzen thay vì Intel sẽ tạo ra một bất ngờ mới trên thị trường Laptop hiện nay đối từ với nhà Táo. Hãy cùng LV đánh giá qua Surface Laptop 3 15 inch này nhé.

Thiết kế trên Surface Laptop 3 15 inch

Surface Laptop 3 15 inch cho cảm giác quen thuộc với những chiếc máy trước đây của Microsoft. 

Cảm giác cầm chắc chắn với toàn bộ khung bằng nhôm cho cảm giác lạ lẫm so với vải Alcantara truyền thống trước đây. Máy được bán ra với 2 phiên bản màu sắc Platium (bạc) và Black (đen).

Việc sở hữu kích thước 13,4 x 9,6 x 0,57 inch với trọng lượng chỉ 1,54Kg đã biến Surface Laptop 3 trở thành mẫu máy 15 inch mỏng nhất trên thị trường.

Và LV đanh giá cao Surface Laptop 3 15 điều đó bởi tính di động đang ngày càng được nâng cao.

surface laptop 3 15 inch

Màn Hình

Màn hình Surface Laptop 3 15 được trang bị độ phân giải 2496 x 1664 với độ sáng lên tới 201ppi cho khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời, tươi sáng.

 Theo như đo được thì Surface Laptop 3 đạt được độ sáng lên tới 101% gam màu sRGB để bạn khi ra ngoài trời sử dụng thì màn hình dễ nhìn.

Nếu bạn đã quen với khung hình 16:9 trên các máy tính Surface đòi trước thì giờ đây trên Surface Laptop 3 được trang bị tỉ lệ 3:2 khiến cho cảm giác sử dụng trở nên thú vị hơn.

Về cơ bản thì tỉ lệ 3:2 cho bạn nhiều không gian hơn theo chiều dọc nên lúc đọc bài bạn ít phải cuộn hơn, lượng nội dung hiển thị cũng nhiều hơn so với một máy 15,6″ dùng màn hình tỉ lệ 16:9 (rất ngang – wide).

surface laptop 3 15 inch

Bàn Phím và TouchPad

Kiểu bàn phím Chiclet của Surface Laptop 3 15 inch cho cảm giác gõ thoải mái hơn nhờ vào phản hồi linh hoạt với layout phím được sắp xếp hợp lý.

Touchpad được thiết kế lớn hơn 20% cho cảm giác di chuột thoải mái, nhẹ nhàng mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Cổng Kết Nối

Giờ đây Surface Laptop 3 đã được trang bị cổng Type C và loại bỏ đi cổng Mini Display port thường thấy trên các dòng Surface trước đây. Tiếc rằng cổng Type C lại không hỗ trợ Thunderbolt 3.

Hiện tại thì Laptop 3 được trang bị 1x Usb-C, 1x Usb-A, Surface Connector và Jack 3.5.

Unlock máy bằng gương mặt chạy tốt

Mặc định Surface Laptop 3 có sẵn chức năng unlock máy bằng nhận diện gương mặt thông qua hệ thống Windows Hello, và chức năng này chạy tốt nên mình rất hiếm khi phải dùng tới passcode.

Thời gian chờ quét mặt cũng không nhiều, và trong tối vẫn chạy được nhờ ánh sáng từ màn hình hắt ra (chứ không như điện thoại, lượng ánh sáng từ màn hình đi ra quá ít nên chức năng nhận diện gương mặt 2D không chạy được ban đêm).

Cấu hình Microsoft Surface Laptop 3 15

Đây có lẽ là thứ được nhắc đến nhiều nhất khi lần đầu Microsoft hợp tác với AMD tạo ra vi xử lý cho mình.

Cụ thể là Surface Laptop 3 15 inch được trang bị chip AMD Ryzen 5 (3580U) và Ryzen 7 (3780U) với tuỳ chọn Ram DDR4 8 GB hoặc 16 GB và card đồ hoạ hãng AMD RX Vega 9 hoặc Vega 11 phiên bản đặc biệt.

Đây thực sự là cấu hình không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu. Với các tác vụ thông thường bạn có thể thoải mái mở đến 20tabs mà không gặp bất kì trở ngại nào

Không những thế việc xử lý ảnh và render cũng cho kết quả khá tốt so với các đối thủ đến từ Intel như XPS hay cả người trong nhà – Surface Pro 7.

Thời lượng Pin

Surface Laptop 3 15 cho thời lượng pin sử dụng lên tới 8h với các tác vụ thông thường với độ sáng tầm 150nits đủ cho một ngày sử dụng.

Surface Laptop 3 hỗ trợ sạc nhanh, nó có thể nạp được 80% dung lượng pin trong 1 tiếng đồng hồ. Thời lượng dùng pin của dòng này vào khoảng 11,5 tiếng tối đa, có nghĩa là chỉ cần sạc một lần bạn đã có thể dùng được cho một ngày làm việc rồi đấy. 

Tổng kết về Surface Laptop 3 15

Surface Laptop 3 15 inch là một mẫu máy đầu tiên của Microsoft sử dụng vi xử lý Ryzen từ AMD nên trong một số ứng dụng sẽ còn bị hạn chế.

Tuy nhiên nếu bạn đang kiếm một chiếc máy màn hình lớn, đẹp, mỏng nhẹ thì Surface Laptop 3 hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó.

Các bạn có thể tham khảo giá bán Surface Laptop 3 tại đây. Hiện tại ngoài Surface Laptop 3 thì LV vẫn còn bán những mẫu Surface khác nhé !

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.