Microsoft 15″ Surface Laptop 4 – Ryzen 7 – NEW

SKU: SFL4-R7-8-256-N Còn hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • Màu: Matte Black/ Platinum (Metal)
  • CPU: 8-core Ryzen 7 4980U  (8MB cache, Upto 4.2GHz)
  • RAM: 8GB LPDDR4x memory
  • Storage: 256GB 
  • Màn hình: 15″ PixelSense Display with 2496 x 1664 (201 PPI)
  • VGA: Radeon Graphics Microsoft Surface Edition
  • Interface: USB-C, USB-A, SurfaceConnect, 3.5 Audio jack
  • Connectivity: WiFi 6: 802.11a/x compatible, Bluetooth 5.0
  • Trọng Lượng: 1.542Kg

39.000.000

Lựa chọn cấu hình:

Chọn màu:
  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay

Giữa năm 2021, Microsoft chính thức đưa ra phiên bản kế nhiệm cho năm ngoái đó chính là Surface Laptop 4. Ở phiên bản năm nay vẫn sẽ có 2 lựa chọn dành cho người tiêu dùng là 13 inch và 15 inch đi cùng với sự kết hợp mạnh mẽ giữa AMD và Microsoft cho ra phiên bản dành riêng cho Surface Laptop 4 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Ở bài viết này hãy cùng Laptop Vàng điểm qua những thứ mới mẻ trên Surface Laptop 4 phiên bản 15 inch nhé!

Thiết kế vẫn không thay đổi

Bạn vẫn sẽ có một chiếc máy chắc chắn, được chăm chút tỉ mĩ từng đường nét cho đến mức tối giản nhất. Với Microsoft họ muốn một chiếc máy nhẹ nhàng, tinh tế, không phô trương nhưng hiệu quả mà nó đem lại lại rất lớn.

15 inch nhưng Surface Laptop 4 15 inch chỉ có cân nặng bằng nửa MacBook 16 inch (1,4Kg) và mỏng chỉ 14.7mm.

Ở phiên bản 15 inch sẽ chỉ có 2 lựa chọn màu sắc là Platium và Matte Black được bằng chất liệu nhôm thay vì 4 màu như 13 inch.

Màn hình

Surface Laptop 4 sẽ được trang bị màn hình 15 inch với độ phân giải 2496 x 1664 (201dpi), tấm nền sử dụng công nghệ PixelSense của Microsoft cho chất lượng hiển thị cực tốt, màu sắc trung thực cho điểm số 100% sRGB.

Ngoài ra máy được thiết kế theo tỉ lệ 3:2 cho cảm giác làm việc cực kì thích. Vì sao lại vậy. Với những bạn thường xuyên soạn thảo hay lướt Web thì tỉ lệ 3:2 là một điểm cộng rất lớn, nó giúp hiển thị nhiều thông tin hơn, ít phải cuộn hơn khi so với một chiếc máy sử dụng màn hình 16:9 cũ.

Cổng kết nối và Âm thanh

Chỉ có 04 cổng: 1x Usb-C, 1x Usb-A, Surface Connector và Jack 3.5. Điều đáng tiếc là tới giờ Microsoft vẫn không trang bị kết nối Thunderbolt qua cổng Type C cho các thiết bị của mình.

Không có loa trên Surface Laptop – một đặc điểm thiết kế độc đáo khác không có trên bất kỳ chiếc Laptop nào khác. Thay vào đó, Microsoft ẩn chúng bên dưới bàn phím. Năm nay âm thanh trên Surface Laptop 4 được cải thiện nhờ vào công nghệ Dolby Atmos trên cả 2 bản 13 và 15 inch hứa hẹn sẽ đem lại khả năng giải trí tốt nhất.

Bàn phím và TouchPad

Kiểu bàn phím Chiclet của Surface Laptop 4 13 inch cho cảm giác gõ thoải mái hơn nhờ vào phản hồi linh hoạt với layout phím được sắp xếp hợp lý.

TrackPad cho phản hồi cực tốt, sự chính xác trong phản hồi khi di, rê và chạm. Phải nói Surface Laptop 4 là một trong những chiếc máy Window cho cảm giác tracking chính xác nhất nhờ vào hỗ trợ Driver Precision Touchpad của chính Microsoft. 

Cấu hình được trang bị

Đây chính là sự thay đổi lớn nhất của dòng máy tính Surface ở năm nay. Surface Laptop 4 15 inch sẽ được trang bị AMD Ryzen 7 4980U bên cạnh đó vẫn sẽ có lựa chọn Intel cho người dùng với Core i7 1185G7.

Với Intel Tiger Lake điều đó có nghĩa là máy sẽ đi kèm với đồ họa Iris Xe. Có thể nói với Iris Plus năm ngoái thì Iris Xe chính là một bước nhảy vọt về card onboard.  Iris Xe cho hiệu năng nhanh hơn gần gấp đôi.

Điều đó có nghĩa là trên một chiếc Ultrabook mỏng nhẹ như Surface Laptop 4 bây giờ có thể giúp bạn giải quyết được nhiều công việc hơn, đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn hơn. Bạn thậm chí có thể thực hiện một số chỉnh sửa video qua Adobe ở mức trung bình. Tất nhiên, nếu bạn đang quay video 4K 60fps, có thể bạn sẽ cần một chiếc máy card đồ họa chuyên dụng.

Còn về AMD bạn sẽ được “thửa riêng” card onboard dành riêng cho Microsoft là Radeon Graphics Microsoft Surface Edition. Về sức mạnh như thế nào hãy để khi LaptopVANG trên tay sẽ cập nhật cho các bạn nhé!

Thời lượng Pin

Nếu như ở Surface Laptop 3 chỉ sử dụng tầm khoảng 5 giờ thì Surface Laptop 4 hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng tuyệt vời hơn nữa nhờ vào con chip 7nm mới được trang bị.

Theo như công bố của hãng, máy cho thời gian sử dụng lên tới 19 tiếng trong quá trình test nhưng thực tế như thế nào sẽ phù thuộc vào công việc và nhu cầu của mỗi người nhưng chắc chắn sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu làm việc một ngày nên bạn đừng quá lo nhé

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.