Microsoft 15″ Surface Book 2 – Core i5/ VGA Share – NEW

Tạm hết hàng
SKU: N/A Hết hàng
  • Tình trạng: New, Nguyên Seal
  • CPU: 1.7GHz Quad-core i5-8350U (6MB cache, Upto 3.6GHz)
  • RAM: 16GB 1866MHz LPDDR3 memory
  • Storage: 256GB PCIe3.0 SSD
  • Màn hình: 15″ 3240×2160 260 PPI PixelSense Touchscreen
  • VGA: Intel HD Graphics 620
  • Interface: 2x USB-Type A, USB-Type C, SurfaceConnect, 3.5 Audio
  • Connectivity: 802.11a/b/g/n/ac Wi-Fi, Bluetooth 4.1
  • Camera: 5.0MP Hello face front, 8.0MP rear 1080p HD Video Rec
  • Trọng Lượng: 1.91Kg (bao gồm dock)

44.500.000

  • Bảo Hành 12 Tháng.
  • Bao Test 7 Ngày.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm và Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.
  • Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.
  • Tặng Balo, Túi Chống Sốc.
  • Giảm 10% Khi Mua Phụ Kiện Kèm Theo.
  • Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc.
Thông báo khi có hàng :
Mua trả góp Thủ tục đơn giản Gọi lại cho tôiChúng tôi sẽ gọi lại ngay
Sản phẩm thường mua kèm
surface pen 00 700x700
Giá: 2.200.000 1.600.000
Tổng Phụ Kiện
0
Tổng
44500000

Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5″ và 15″. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và đặc biệt là tùy chọn GPU thế hệ Pascal gồm GTX 1050 trên bản 13,5″ và GTX 1060 trên bản 15″. 

Hãy cùng Laptop Vàng khám phá những ưu điểm của chiếc máy này nhé! 

​Về thiết kế trên Surface Book 2 

surface-book-2-laptovpang.com

Là phiên bản nâng cấp mới hoàn toàn của chiếc Surface Book 1. Chiếc Surface Book 2 này là mẫu Ultrabook cao cấp và đắt nhất đến từ Microsoft mang lại một thiết kế mạnh mẽ, bắt mắt

Surface Book 2 được thiết kế dựa trên những quyển sách. Bản lề của chiếc máy được làm gập cong như gáy sách. Đặc biệt hơn cả là dù có thể gập cong nhưng bản lề hoàn toàn không sử dụng chất dẻo. Không chỉ thế, Surface Book 2 thiết kế từ những kim loại rất phức tạp mà chỉ Microsoft mới có.

Phần khớp kết nối được làm bằng sứ bọc thép tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ. Surface Book 2 có phần vỏ được làm từ hợp kim magie nhôm. Khiến chiếc máy cũng có phần thanh lịch, nhẹ nhàng. 

ban-le-surface-book-2-laptopvang.com
 

Điều tuyệt vời hơn cả làm nên thương hiệu của Surface Book 2 là khả năng tháo rời. Bạn có thể tháo màn hình ra và sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Ngoài ra, ở phần dock chứa bàn phím sẽ được trang bị thêm 1 viên pin cực lớn. Thêm vào đó còn có một số bản có kèm card đồ họa dời.  

Surface Book 2 có kích thước 343 x 251 mm và chỉ nặng 1,9kg. Kích thước tương đối nhỏ gọn, tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Tính năng di động của máy rất cao, bạn có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi. Đây là một sản phẩm lí tưởng đối với những doanh nhân, người phải làm việc và di chuyển nhiều.

 

Màn hình hiển thị tuyệt vời

Khác với thế hệ đầu tiên, Surface Book 2 có 2 kích thước màn hình khác nhau. Một là phiên bản 13.5 inch giống như phiên bản Surface Book 1. Ngoài ra còn phiên bản mở rộng 15 inch màn hình lớn và đa dụng. Sử dụng màn hình 15 inch sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời. 

Cả hai phiên bản đều sử dụng màn hình IPS 3K. Đây là màn hình cao cấp nhất trên các mẫu laptop trên thị trường hiện nay. Màn hình của Surface Book 2 đạt đến 3000 x 2000 pixels. Hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, sai lệch màu gần như bằng 0%. Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho các nhà thiết kế. 

Bàn phím và TouchPad tuyệt vời 

Surface Book 2 có bàn phím rộng rãi, các phím nhấn nhảy nhẹ nhàng. Tốc độ gõ nhanh và cho cảm giác thoải mái. Bàn phím được trang bị hiệu ứng đèn nền với 3 mức độ sáng. Cực kì thích hợp ngay cả khi sử dụng trong môi trường tối.

TouchPad của máy được phủ kính. Khi nhấp, thả hay rê chuột đều dễ dàng, nhanh nhạy và chính xác. Chính điều này đã ghi điểm trong lòng người sử dụng. 

Cổng kết nối ​

port-surface-book-2-laptopvang.com

Riêng cổng kết nối trên Surface Book 2 thì đây là thế hệ Surface đầu tiên được Microsoft trang bị cổng USB-C. Chuẩn cổng này hiện đang dần trở nên phổ biến hơn trên laptop và việc Surface Laptop ra mắt cách đây vài tháng không có USB-C đã khiến người dùng không hài lòng. Tuy nhiên, điều đáng nói là cổng USB-C này không hỗ trợ Thunderbolt 3 – một kết nối thường có trên những chiếc laptop cao cấp. Mình nghĩ có 2 lý do khiến Microsoft không trang bị Thunderbolt 3 cho Surface Book 2 mà thay vào đó chỉ là USB 3.1 Gen1 (5 Gbps).​

Công nghệ Âm thanh phục vụ cho công việc và giải trí 

am-thanh-tren-surface-book-2-laptopvang.com

Jack âm thanh 3,5 mm trên Surface Book 2 cũng sẽ hỗ trợ công nghệ giả lập âm thanh vòm như rạp phim Dolby Atmos cho tai nghe. Một sổ sung nhỏ nữa là trên phiên bản 15″, Microsoft tích hợp giao thức Xbox Wireless – cho phép kết nối với tất cả các phụ kiện không dây thuộc hệ sinh thái Xbox One như tay cầm Xbox Wireless, các loại tay cầm đến từ đối tác của Microsoft như Razer, SteelSeries, tai nghe không dây của Astro, HyperX, Plantronics …

Cấu hình cao đem lại hiệu suất làm việc tốt hơn

Chuyển sang cấu hình thì đây là phần thú vị nhất khi Surface Book 2 là dòng Surface đầu tiên được trang bị vi xử lý Core i thế hệ 8 (Intel gọi là thế hệ Kaby Lake-R) và lần đầu tiên có tùy chọn GPU thuộc thế hệ Pascal của Nvidia gồm GTX 1050 và GTX 1060. Thật sự với những trang bị này thì Surface Book 2 sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng hơn với MacBook Pro cũng như nhiều dòng máy khác đến từ các OEM của Microsoft.

Surface Book 2 phiên bản 13,5″ sẽ có các tùy chọn Core i5-7300U và Core i7-8650U, tùy chọn GPU rời GTX 1050 chỉ có trên phiên bản Core i7. Riêng phiên bản 15″ chỉ chạy Core i7-8650U đi kèm với GPU rời GTX 1060.

Core i5-7300U là phiên bản CPU khá mới thuộc thế hệ Kaby Lake, tính ra chỉ mới được Intel bán hồi đầu năm và mạnh hơn đôi chút so với phiên bản Core i5-7200U vốn rất phổ biến trên nhiều dòng laptop. Microsoft đáng ra phải chơi luôn phiên bản Core i5-8350U 4 nhân 8 luồng thay cho Core i5-7300U nhưng có lẽ đây là chiến lược nhằm chia phân khúc thị trường cho Surface Book 2.

Riêng Core i7-8650U thì hiện tại đây là con CPU dành cho laptop xịn nhất trong dòng Core i thế hệ 8 hay Kaby Lake-R. Loạt phiên bản CPU Kaby Lake-R cho laptop được Intel tiết lộ gần đây đều có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp cơ bản khá thấp nhưng lại có 2 mức Turbo Boost cho phép đẩy lên xung 4,2 GHz (đơn nhân). 

GTX 1050 2 GB GDDR5 và GTX 1060 6 GB GDDR5 lần lượt là GPU được trang bị trên Surface Book 2 13″ và 15″. Nếu so với GTX 965M trên phiên bản Surface Book Performance Base thì GTX 1050 được cho là có hiệu năng tương đương trong khi GTX 1060 thì mạnh hơn cả GTX 980M.

Không loại trừ khả năng Microsoft trang bị GTX 1060 Max-Q cho Surface Book 2 phiên bản 15″, một phần là giúp hệ thống hoạt động mát mẻ hơn, một phần là ít ồn hơn bởi Max-Q cũng giới hạn độ ồn của quạt tản nhiệt dưới 40 dB. Tuy nhiên, dù là GTX 1060 tiêu chuẩn hay Max-Q thì điều chắc chắn là Surface Book 2 bản 15″ sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tốt, chúng ta sẽ có thể chơi được nhiều tựa game AAA ở độ phân giải FHD với thiết lập đồ họa cao thay vì chỉ có thể lẹt đẹt với những tựa game eSport kiểu LoL mà Microsoft từng quảng cáo trên Surface Book đời đầu.

Những cải tiến lần này trên Surface Book 2 rất đáng khen, khiến chiếc máy đáng để chờ đợi hơn dù vẫn còn đó một vài thiếu sót. USB-C người dùng đòi giờ đã có, màn hình lớn hơn cũng đã có, cấu hình của Surface Book 2 mạnh hơn đáng kể và đúng như chờ đợi của nhiều người dùng về CPU Core i thế hệ 8 4 nhân, GPU Pascal.

Các tính năng nổi bật khác

Khả năng biến đổi đa dụng

Surface Book 2 được biết đến là một chiếc laptop đa năng, một tablet mạnh mẽ. Nhưng nó còn được biết đến như một studio thu nhỏ. Tùy theo công việc của bạn, Surface Book 2 có thể hoạt động ở 4 chế độ khác nhau. 

  1.  Chế độ Laptop. Đây là chế độ thông thường của Surface Book 2. Màn hình sắc nét, mạnh mẽ. Bàn phím và Touchpad nhanh nhạy, chính xác phù hợp để làm việc chuyên nghiệp.
  2. Chế độ Tablet. Chỉ với một thao tác nhỏ tháo màn hình ra khỏi bàn phím. Chiếc máy đã trở thành một chiếc máy tính bảng mỏng nhẹ. Nhưng bù lại chiếc máy tính bảng này có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Với bộ xử lý Corei5/i7 cùng màn hình sắc nét đã thu hút rất nhiều khách hàng.
  3. Chế độ Studio. Gập màn hình lại và chuyển máy sang chế độ Studio khi bạn cần làm việc thiết kế hoặc phác thảo. Surface Book 2 cũng hỗ trợ Surface Dial và Surface Pen để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  4. Chế độ trình diễn. Với bản lề có thể tháo rời, Surface Book 2 dễ dàng trình chiếu các slideshow khi cần. Không chỉ thể bạn cũng có thể chia sẻ nội dung yêu thích với người khác. Hoặc đơn giản là cùng xem một bộ phim cũng rất tuyệt vời. 

Bảo mật cao

Surface Book 2 sử dụng công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt của Windows Hello. Điều này mang lại chế độ bảo mật cực cao cho người sử dụng. Khả năng nhận diện nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Nhận xét từ LaptopVang

Tổng quát, Surface Book 2 là một chiếc máy tốt và cực kì đáng mua. Ngoại hình đẹp, mạnh mẽ, cấu hình cao cùng các tính năng vượt trội. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Đặc biệt là rất thích hợp đối với những nhà đồ họa, thiết kế và kĩ sư chuyên nghiệp. Không chỉ thế, khả năng lưu giữ, trình chiếu và dựng kĩ xảo của nó cũng rất ấn tượng. 

Bài viết trên đã cùng các bạn chia sẻ một số thông tin về chiếc máy Surface Book 2. Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ và hứng thú đối với chiếc máy này. Để biết thêm thông tin chi tiết về chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay với LaptopVang để được tư vấn tận tình nhất nhé!

 

Xem thêm

Đánh Giá Sản Phẩm

0/5

0 đánh giá & nhận xét

5 

0 đánh giá

4 

0 đánh giá

3 

0 đánh giá

2 

0 đánh giá

1 

0 đánh giá

Bạn đánh giá sao sản phẩm này?

Đánh giá ngay

Không có bình luận.