Sản Phẩm Nổi Bật

Surface Laptop là dòng laptop đi đầu với thiết kế siêu đơn giản nhưng vất toát lên sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết của máy.

Không chỉ vậy, Surface Laptop còn được trang bị cấu hình ổn định, màn hình siêu đẹp cùng dung lượng pin cực “trâu” đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

1. Những lý do bạn nên chọn Surface Laptop

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

surface laptop giá

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn của dòng laptop Surface

Laptop Surface chính là một trong những dòng laptop đánh dấu sự thành công của nhà Microsoft khi lựa chọn một thiết kế siêu tối giản cho dòng laptop này. Các chi tiết dư thừa dường như không xuất hiện ở dòng laptop này. Về tổng quan, chiếc  Surface này có thiết kế khá mỏng, nhẹ, sang trọng và tính di động rất tốt.

Vỏ laptop được làm từ hợp kim nhôm cắt CNC nguyên khối. Cạnh viền được vát cong nhẹ, gia công tinh tế, chính xác, viền mỏng đem đến sự sang trọng, thời thượng cho chiếc laptop này. 

Một điểm ấn tượng ở dòng laptop này đó chính là hệ thống bàn phím được làm từ vật liệu Alcantara – một loại vải sợi cao cấp, đem lại trải nghiệm gõ phím mềm mại, mượt mà và thoải mái hơn bao giờ hết. 

Máy cũng được trang bị đầy đủ các cổng phổ thông như: USB 3.0, giắc tai nghe 3,5 mm, DisplayPort mini và cổng Surface Connect độc quyền của Microsoft.

Màn hình đẹp, đủ dùng

Những chiếc laptop Surface có thiết kế khá nhỏ gọn nên màn hình chỉ nằm trong khoảng 13.5 inch. Dù vậy, màn hình của máy vẫn được trang bị độ phân giải lên 2K 2256 x 1504 pixel cùng mật độ điểm ảnh 201 PPI.

Màn hình sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực ở mọi góc nhìn; tỷ lệ 3 : 2 giúp nội dung hiển thị được tối ưu hơn. Đặc biệt, công nghệ màn hình cảm ứng với 10 điểm chạm siêu nhạy giúp người dùng thao tác nhanh chóng.

microsoft surface laptop

Màn hình cảm ứng 10 điểm chạm đầy ấn tượng

Cấu hình ổn định

Microsoft Surface Laptop có cấu hình được đánh giá ở mức tầm trung, đủ để xử lý các tác vụ phổ thông, tác vụ văn phòng, thiết kế đơn giản và giải trí hạng nhẹ. Máy không phù hợp để chơi game, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. 

microsoft surface laptop giá

Cấu hình ổn định, xử lý tác vụ trơn tru, mượt mà

Laptop được trang bị bộ vi xử lý CPU intel core i thế hệ thứ 7 Kaby Lake i5 hoặc i7; Card đồ họa Onboard intel 620 cho bản i5 và Iris plus 640 cho bản i7; Dung lượng RAM từ 4GB, 8GB cho đến tận 16GB; ổ cứng SSD 128 256 512 GB và 1 TB. Thêm vào đó, Surface Laptop có tốc độ khởi động siêu nhanh nhờ được tích hợp chuẩn ổ cứng SSD U.2, nhanh hơn 2 – 3 lần so với ổ SSD thông thường.

Với cấu hình này, việc xử lý các tác vụ văn phòng, cơ bản của chiếc laptop rất mượt mà, ổn định, không xuất hiện sự chậm trễ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xử lý những tác vụ nặng, nâng cao sẽ không phù hợp cho dòng laptop này. 

Tính năng đầy đủ, mới lạ

surface laptop

Hệ điều hành Windows 10 hello thân thiện, dễ dàng sử dụng

Surface Laptop nổi tiếng là rất thân thiện với người dùng nhờ được trang bị đầy đủ tính năng thông minh, tiện ích. Máy sử dụng  Windows 10 Hello với giao diện ấn tượng, tính năng mở khóa nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, laptop cũng trang bị song song hệ điều hành Windows 10S.

Thời lượng pin “trâu”

Vì được trang bị hệ điều hành Windows 10 Hello, nên máy có thời lượng pin cực kỳ “trâu”, đảm bảo cho bạn sử dụng hết một ngày làm việc mà không cần đến cục sạc. Khi để chế độ on screen, máy có thời lượng pin lên đến 12 tiếng đồng hồ.

2. Laptop Surface phù hợp với ai?

mua surface laptop

Microsoft Surface laptop giá linh động giữa các phiên bản khác nhau

Với một thiết kế siêu gọn nhẹ, thời trang, cấu hình ổn định, bàn phím êm cùng những tính năng đột phá, hiện đại, Surface Laptop được định hướng cho những sinh viên, doanh nhân, nhân viên văn phòng,…

Máy hứa hẹn nâng tầm đẳng cấp, đem đến cảm giác chuyên nghiệp cho người sử dụng. Mặt khác, hiệu năng máy dù ở tầm trung nhưng khả năng xử lý các tác vụ cơ bản của máy được đánh giá rất cao, ổn định và không xảy ra tình trạng chậm trễ, đơ, lag.

3. Mua Microsoft Surface Laptop tại Laptop Vàng

Microsoft Surface Laptop là dòng laptop cao cấp sở hữu thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ, đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc Microsoft Surface Laptop chính hãng, Laptop Vàng tự tin là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp những dòng laptop Microsoft chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá thành tốt nhất. 

Cam kết từ laptop Vàng:

  • Cam kết cung cấp Surface Laptop chính hãng 100%, có giấy tờ chứng từ kiểm duyệt, hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng cam kết.
  • Đầy đủ các option Core i5, Core i7,…các loại ổ cưng 256GB, 512GB,…để quý khách lựa chọn.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, setup đầy đủ.
  • Giá Surface Laptop tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Hỗ trợ thay cũ, đổi mới với mức chiết khấu cao.
  • Bảo hành chính hãng theo đúng thời gian của hãng sản xuất.
  • Hỗ trợ giao nhận hàng, kiểm tra, thanh toán trên toàn quốc. 
  • Đổi mới trong vòng 30 ngày nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.
  • Chế độ hậu mãi dài lâu, hỗ trợ tận tình, bảo trì trọn đời.

Mua Microsoft Surface Laptop ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi:

  • Chương trình tri ân khách hàng giảm giá lên đến 20% đối với dòng laptop Microsoft Surface Laptop.
  • Tặng gói hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm, miễn phí vệ sinh máy suốt đời.
  • Tặng kèm balo, chuột, túi chống sốc,…

Microsoft Surface Laptop là dòng sản phẩm đầy hứa hẹn với thiết kế sang trọng, hiệu năng ổn định hàng đầu hiện nay. Liên hệ với Laptop Vàng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm