Surface Pro là dòng tablet tuyệt vời của Microsoft với nhiều ưu điểm lẫn thiết kế sang trọng. Tuy nhiên mức giá là trở ngại lớn nhất đối với người mua, sản phẩm Surface Pro cũ sẽ là lựa chọn tốt hơn khi tiết kiệm chi phí nhưng vẫn trải nghiệm tốt hiệu năng. 

Những lý do bạn nên chọn một chiếc Surface Pro cũ

Trải nghiệm giữ nguyên 

Một chiếc Surface Pro cũ vẫn giữ nguyên những trải nghiệm của bạn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa laptop, tablet một cách đơn giản và linh động. 

surface pro cũ

Bàn phím tốt

Nếu nói trải nghiệm bàn phím trên Surface Pro là vượt trội thì không hẳn, nhưng với một chiếc tablet có bàn phím ở mức ổn, hành trình phím gõ cho sự cảm nhận và khá nhạy. 

Cấu hình vừa đủ

Nếu bạn chọn Surface Pro để làm các công việc cần một chiếc PC hay Laptop cấu hình cao thì Surface Pro không thể. Nhưng với các công việc như check mail, soạn thảo văn bản, slide,…hoặc giải trí nhẹ nhàng thì cấu hình trên Surface Pro cũ là lựa chọn hoàn hảo 

Giá thành rẻ hơn 30-50%

Điểm cuối cùng chính là việc bạn có thể tiết kiệm chi phí với các mẫu Surface Pro cũ lên đến 50% so với máy mới. 

Độ mới của máy cũng rất cao lên đến 98%, hầu như không có các vết trầy xước hay cấn móp nào ở lớp vỏ ngoài. 

Chọn mua Surface Pro cũ với Laptop Vàng

Laptop Vàng là đơn vị phân phối Surface Pro chính hãng tại TPHCM trong 4 năm trở lại đây. Các mẫu Surface Pro cũ được chúng tôi chọn lọc kỹ lường và trải qua các bước test máy nghiêm ngặt để đến tay khách hàng, do đó bạn có thể yên tâm sở hữu cho mình một chiếc Surface Pro cũ từ các dòng Surface Pro 4 đến X. 

microsoft surface pro cũ

Ngoài chất lượng máy, Laptop Vàng cũng đặt cao trải nghiệm sau mua hàng với:

  • Miễn phí vệ sinh và cài đặt phần mềm trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển nội thành 
  • Bảo hành lên đến 12 tháng đối với các sản phẩm Surface cũ.

Các loại Surface Pro cũ bán chạy tại Laptop Vàng:

Bạn có thể mua sắm Surface Pro cũ trực tuyến tại website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline để được tư vấn mã máy chính xác nhất với ngân sách lẫn nhu cầu.

Xem thêm