Surface Pro X được ra mắt đánh dấu sự đổi mới trong thiết kế cũng như phần cứng của ông lớn Microsoft. Cùng tiềm hiểu chi tiết dòng Surface Pro này của ông lớn Microsoft nhé!

Mỏng, nhẹ và luôn kết nối

Không còn những góc vát vuông vức như trên Surface Pro 7 mà thay vào đó là những đường cong kim loại mềm mại bao bọc xung quanh máy mang lại cảm thanh lịch hơn cho chiếc máy.

microsoft surface pro x

Pro X thiết kế mỏng nhẹ có thể mang đi bất kì đâu

Với độ mỏng chỉ 0.2 inch và nặng 1,68 pound đã biến Surface Pro X trở thành chiếc máy tính mỏng nhất mà Microsoft từng chế tạo.

Không những thế việc trang bị LTE giúp bạn chủ động hơn trong việc kết nối. Bạn có làm việc mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về tốc độ mạng như thế nào,…

Laptop Vàng đánh giá cao rất cao tính di động của Surface Pro X. Việc này biến chiếc máy trở nên càng tối giản, hiện đại hơn.

Màn hình với tỉ lệ 3:2

surface pro x 2020

Màn hình Surface Pro X hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật

Với kích thước màn hình 13 inch tỷ lệ 3:2, độ phân giải 2880×1920 cùng mật độ điểm ảnh lên đến 267ppi Surface Pro X cho chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời, độ tương phản được tái tạo chân thực nhờ công nghệ Pixel Sense độc quyền.

Đặc biệt độ sáng lên đến 450 Nits nên việc sử dụng chiếc máy này ngoài trời cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại.

Màn hình của Surface Pro X cho chất lượng hiển thị xuất sắc, hình ảnh sắc nét màu sắc cũng như độ tương phản cũng như khả năng tái tạo màu cao. Nhìn chung với Surface Pro X bạn sẽ có trải nghiệm tốt, review hình ảnh, file thiết kế của team member,..

Slim Pen và Bàn phím Signature Keyboard

Sẽ thật thiếu sót khi dùng Surface Pro mà không dùng kèm bàn phím và bút.

slim pen

Slim Pen mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng

Không phải lần đầu bạn thấy sự xuất hiện của một cây bút được đặt gọn trong máy nhưng với Surface Pro X lại khác. Nó cho thấy ông lớn Microsoft đã thực sự nghiêm túc trong việc thay đổi từ những điều nhỏ nhất để mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Giờ đây bạn không còn phải lo về việc làm mất bút hay đặt bên hông để sạc. Bạn chỉ việc đặt vô khe và mọi thứ lại gọn gàng. Thật tuyệt phải không nào.

Bàn phím Signature Keyboard mang đến sự chắc chắn và cứng cáp hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Chất liệu Microsoft sử dụng vẫn là Ancarrtara cao cấp đi kèm với thiết kế kết nối thông minh giúp dễ dàng kết nối với Surface Pro X – tất nhiên đây là bàn phím rời và bạn sẽ mua thêm nếu muốn sử dụng. 

Cũng cần nói thêm về TouchPad trên bàn phím này, thực sự thì nó sẽ không quá vượt trội so với các sản phẩm bên phía Apple, nhưng Laptop Vàng đánh giá cao so với các mẫu TouchPad trên các mẫu laptop windows khác. Nhạy, phản hồi nhanh và chính xác là các tính từ để miêu tả phù hợp nhất.

Cổng Kết Nối

Vẫn tương tự như những dòng Laptop mới hiện nay, Surface Pro X được trang bị 2 cổng Type-C. Giúp cho người dùng dễ dàng sao chép dữ liệu, xuất hình ảnh cùng lúc ra cả hai màn hình 4K hoặc là sạc đầy cho chiếc máy này

Điều đáng tiếc ở đây là 2 cổng này không được hỗ trợ ThunderBolt 3 mà chỉ sử dụng USB-C 3.1. Do đó,tốc độ truyền tải dữ liệu của chiếc Pro X chỉ bằng một nửa so với các kết nối thunderbolt hiện hành

Cấu hình

Surface Pro X đánh dấu một bước nhảy vọt của Microsoft đối với dòng Surface Pro.

surface pro x trả góp

Cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng của dòng máy Pro X

Surface Pro X sử dụng một nền tảng ARM được sản xuất chặt chẽ với Qualcomm. Microsoft cho biết họ đã tạo ra tuỳ chỉnh là Snapdragon DNA, kết hợp với A.I – Bộ tăng tốc dùng để tạo ra một chipset hoàn toàn tùy chỉnh có tên là Microsoft  SQ1.

Theo như công bố của nhà sản xuất, con Chip này có sức mạnh gấp 3 lần so với chiếc Surface Pro 6 được ra mắt 2 năm trước nhưng tiêu thụ điện năng ít hơn.Trên lý thuyết, nếu so với chip Intel trên Pro 7, SQ1 mạnh hơn Core i5 và yếu hơn Core i7.

Ram được trang bị 8GB hoặc 16GB LPDDR4 tại tốc độ 3733Mbps siêu cao. SSD trên Pro X có các tùy chọn 128GB, 256GB hoặc tối đa 512GB.

Tính Năng

Tuy không có quá nhiều tính năng đột phá nhưng Surface Pro X vẫn mang đến những tính năng hữu ích nhất cho người dùng. Một trong những tính năng vô cùng được yêu thích đó là khả năng kết nối mạng  4G LTE thông qua Nano Sim hoặc E-Sim

Việc lắp sim vào Pro X hết sức dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở chân đế lên, tháo lắp khay sim và lắp sim vào là đã có thể sử dụng được

surface x

Pro X nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ những tính năng hữu ích

Ngoài ra, Surface Pro X còn gây ấn tượng bởi cụm Camera 10Mpx được nâng cấp mạnh mẽ ở phía sau. Có khả năng quay video 4K cùng các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như những dòng máy Panorama

Về Camera trước, Surface Pro X đã được trang bị cảm biến 5Mpx hỗ trợ cho Video Call. Cùng với các tính năng tiện lợi như Windows Hello-mở khóa bằng khuôn mặt để người dùng không cần phải nhập mật khẩu để mở máy

Thời Lượng Pin

Với trải nghiệm trong suốt thời gian vừa qua, thời lượng sử dụng trung bình rơi vào  khoảng 8 giờ làm việc liên tục với các tác vụ văn phòng, lướt web hay xem phim. 

Một thời gian vừa đủ cho một ngày làm việc với 1 viên pin 38Whr.

Trải nghiệm thực tế Surface Pro X

Surface Pro X luôn mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng. Trong quá trình sử dụng máy không bị nóng dù cho không có khe tản nhiệt. Đối với các tác vụ lướt web, soạn thảo văn bản, Pro X cũng làm tốt ngoài khả năng mong đợi của nó

Pro X có khả năng tải game từ store về máy tốt, không bị giật lag, quá trình chơi game cũng không bị quá nhiệt, mặt vỏ lưng của máy cũng chỉ ấm lên chứ không quá nóng, có thể là các tựa game chơi thử chưa quá nặng về cấu hình lẫn đồ họa.

microsoft surface pro x 2020

Surface Pro X luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Nên mua Surface Pro X ở đâu

Nếu bạn đang dự định mua Surface Pro X thì Laptop Vàng là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Laptop Vàng luôn đảm bảo chất lượng máy được cung cấp ra thị trường cùng các chế độ, chính sách ưu đãi nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bạn hãy liên hệ với Laptop Vàng để được tư vấn cụ thể nhé!

Laptop Vàng, địa điểm bán Pro X uy tín, chất lượng hàng đầu

Surface Pro X được đánh giá là chiếc laptop 2-in-1 rất đáng được quan tâm và sở hữu. Đó chính là nhờ vào thiết kế mang hơi thở hiện đại cùng vi xử lý mạnh mẽ, mượt mà và các tính năng hữu ích. Còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu cho mình một chiếc Pro X tại Laptop Vàng để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé!

Xem thêm